Chương 335

2 0 0
                                    

Tại lão Chu cùng những người già nói qua chuyện bán đất ngày hôm sau, hoà thượng Tuệ Chân liền tự mình lên Ngưu Vương trang một chuyến.Ý hòa thượng Tuệ Chân, là muốn mở một tiệm online độc lập ở Bảo Tháp Tự, chủ yếu để nhóm người bệnh hiện nay ở tại Bảo Tháp Tự dùng bán đồ vật, trong chùa tiểu hòa thượng cùng nhóm khách hành hương khác hỗ trợ kinh doanh, trước bắt đầu từ bán đất phì nhiêu, về sau lại chậm rãi gia tăng một chút những thứ khác.Trước mắt nói, thầy là muốn cho những người già đi lên núi thu gom một ít đất lá thông bán một chút, từng chút một chậm rãi làm lên, từ góc độ lâu dài tới nói, vẫn là bán hoa giống, rốt cuộc lợi nhuận không gian lớn hơn một ít.Thầy lúc này tới tìm lão Chu, chủ yếu vẫn là tới vì hạt giống Ngưu Vương trang, lão Chu ngày thường rất ít bán hạt giống, ngẫu nhiên phát hiện một loại hạt giống nào thu hoạch có dư, trên cơ bản để La Hưng Hữu cầm đi tiệm online nhà cậu ta bán.Hiện tại bên Bảo Tháp Tự muốn mở tiệm online, lúc vừa mới bắt đầu khẳng định cũng là hy vọng lão Chu có thể hỗ trợ kéo danh tiếng một chút, cho nên liền muốn lấy chút hạt giống Ngưu Vương trang đặt ở tiệm online bán. Cái này tự nhiên không thành vấn đề, lão Chu một ngụm liền đáp ứng rồi, dù sao liền về chút hạt giống này, đặt ở đâu bán không phải bán chứ."Trồng hoa chính là kỹ thuật sống a." Lão Chu cầm bình trà uống một ngụm nước trà, nghiêm trang nói. Hết cách, hòa thượng này quá nghiêm túc quá nghiêm túc, lão Chu kiểu nói chuyện ngày thường liền có chút bị áp chế, không phun lời cà lơ phất phơ ra được."Đã cùng vài vị bạn qua mạng của một trang web tương quan thương nghị qua, các vị thí chủ kia đều tỏ vẻ nguyện ý cung cấp cho chúng tôi kỹ thuật duy trì, gieo trồng lúc đầu, còn sẽ tới bên này tự mình chỉ đạo." Hoà thượng Tuệ Chân mỉm cười nói."À, này thật sự là quá tốt." Lão Chu thầm nghĩ, những đại hòa thượng tiểu hòa thượng, cùng cái thời đại internet này thật đúng là nửa điểm không tách rời a."Vậy, chuyện hạt giống liền làm phiền thí chủ." Chuyện này nói xong, hoà thượng Tuệ Chân tỏ vẻ này liền phải đi."Ai ai, được được." Lão Chu cũng đứng lên tiễn khách.Lão Chu một đường tiễn thầy ấy đến bên ngoài tứ hợp viện, lúc này mới quay đầu đi hướng trong viện tử."Nghe hòa thượng này nói chuyện mệt quá." Hầu mập cắn dưa leo nhỏ, ngồi xổm dưới hành lang lẩm bẩm lầm bầm nói."Muốn đều giống như cậu vậy, ai còn có thể tôn sùng thầy ấy hứ?" Lão Chu hết nói nổi tên này. Làm một đầu bếp tới nói, Hầu mập này thật đúng là không thiếu tay nghề, nhưng là nếu muốn ở cái này ở xã hội này lăn lộn đến hô mưa gọi gió, chỉ có tay nghề vẫn là không đủ."Mệt là mệt chính mình, ra vẻ sao đều là ra vẻ cho người khác xem." Hầu mập còn không phục, người xuất gia không phải đều nói như vậy sao, tứ đại giai không gì đó."Nhóc con cậu biết cái gì." Lão Chu lười cãi cọ cùng tên này.Nếu hoà thượng Tuệ Chân là không có sức ảnh hưởng, lại sao có thể ở thời gian ngắn ngủn đem Bảo Tháp Tự kinh doanh thành bộ dáng hiện tại như vậy, thậm chí còn xây nhiều căn phòng miễn phí cho người bệnh không chỗ để đi như vậy.Người không có lực lượng, là làm không thành sự tình gì, chuyện xấu cũng vậy, việc thiện cũng thế. Trừ bỏ tứ đại giai không, trong Phật giáo bên trong không phải cũng có một câu như vậy sao, ta không vào địa ngục ai vào địa ngục."Lão Chu, hôm nay chúng ta giống như không đồ ăn ngon gì nha.""Làm chút trứng gà ăn đỡ đi.""Giữa trưa đã có rau hẹ xào trứng, buổi tối đâu?""Buổi tối nếu không liền ăn mì sợi đi?""Anh cứ làm như vậy, người đều chạy hết, đám bắp và khoai lang đỏ trên núi chúng ta còn muốn thu hoạch hay không đây .""...... Buổi tối toàn bộ gà hầm hạt dẻ"."Thật !""Ừ.""Vậy tôi đi xem gà trống đi nhỏ trước, tới đó nói một tiếng với vợ Đại Quân.""......"Hầu mập chạy tới chỗ đám gà trống nhỏ, lão Chu một mình một người ngồi xổm dưới hành lang, trong lòng cái hối hận biết trước liền đừng nói ta, sớm biết rằng sáng hôm nay liền không nên tiếc cái tiền mua thịt heo kia, gà trống nhỏ nhà anh còn đắt hơn thịt heo sườn núi nhỏ, đặc biệt còn muốn thêm hạt dẻ non năm nay vừa mới hái xuống.Thời gian nhoáng lên lại là mấy ngày trôi qua rồi, tối ngày này, trên Ngưu Vương trang thức ăn thực bình thường, món ăn mặn liền một cái cá hương thịt ti, dùng chính là thịt heo bình thường chợ bán thức ăn trấn trên mua về.Có vài người vừa ăn, vừa nhịn không được liền bắt đầu thầm thì, không phải nghe nói gần đây trên Ngưu Vương trang chính là lúc thiếu nhân công đúng là thiếu nhân công, lão Chu đang ra sức trên thức ăn, cơ hồ mỗi ngày đều có thịt heo bên sườn núi nhỏ ăn, mấy ngày trước còn ăn một bữa gà hầm hạt dẻ, thèm đến bọn họ những người này ngao ngao chạy lên Ngưu Vương trang, kết quả hôm nay thức ăn lại làm cho bọn họ hơi chút có chút thất vọng......"Ngoài sân liền muốn bắt đầu chiên bánh rán mè, chờ một chút cơm nước xong, mọi người một người qua đi lãnh một xâu a." Lúc này lão Chu nói liền vào nhà ăn.

NNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ