Hi mọi người, sau một thời gian nghỉ ngơi, tui đã chính thức trở lại rồi đây ! Như đã từng đề cập trước đây, tui muốn viết 7 bộ ngôn tình dành cho tình yêu thanh xuân của tui - Bangtan. Sau mấy năm trời, cuối cùng chỉ còn lại hai người là anh cả Jin và Jiminie thui. Ai theo tui từ xưa giờ chắc hẳn biết rõ bias của tui là Jimin, song vì nhiều lí do mà tới tận bây giờ tui mới có thể xây dựng cho ảnh một nữ chính cùng câu chuyện tình yêu riêng.
Tui đã suy nghĩ và cân nhắc rất lâu để xây dựng lên cốt truyện mới lạ, không gây nhàm chán cho mọi người cũng như bản thân trong quá trình sáng tác. Vì thế, bộ truyện lần này sẽ hơi đặc biệt một xíu, mong mọi người sẽ yêu thương và ủng hộ.
______________________________________________________
Văn án :
Tổng giám đốc kiêm người thừa kế của chuỗi khách sạn Shilla - Jung Da Jung trong mắt tất cả mọi người, đích thị là một ác nữ chính hiệu, là nhân vật phản diện đi lên bằng thực lực trong các bộ phim truyền hình khung giờ vàng tiêu biểu.
Jung thị rõ ràng có con trai cả, tại sao lại biệt tăm biệt tích, sau đó để lại khối tài sản khổng lồ cho con gái út thừa kế và điều hành chứ ? Đứa con gái mới tốt nghiệp đại học năm ấy, vừa ngồi vào ghế CEO không bao lâu đã lạnh lùng đuổi cổ hết tất cả các bô lão cốt cán dưới thời bố cô, cắt đứt hợp đồng khiến nhiều công ty điêu đứng tới phá sản. Thậm chí những lời xu nịnh hay cầu xin cũng không mảy may khiến cô đổi ý.
Những tưởng ác nữ lạnh lẽo không có tình người như cô muôn đời sẽ không thể yêu thương một ai thì anh chàng sinh viên làm thêm đột nhiên xuất hiện.
"Xin chào quý khách, đây là cà phê của chị !"
"Park Jimin, cậu rốt cuộc làm bao nhiêu công việc thế ? Từ chăm sóc thú cưng, tiếp thị trong trung tâm thương mại, bây giờ là nhân viên pha chế..."
"Cũng không nhiều, đủ để dành dụm đóng học phí và tiền chữa trị bệnh cho em gái."
"..."
"Cậu...cần bao nhiêu ?"
"200 triệu won đấy. Chị cho tôi mượn à ?". Chàng trai đeo tạp dề trước mặt bỗng nở nụ cười.
"Được, tôi sẽ cho cậu, nhưng đổi lại, cậu phải thuộc về tôi, chịu không ?".
"..."
"Không muốn sao ? Được, vậy coi như tôi chưa n...."
"Được, tôi đồng ý !".
______________________________________________________
Ahihi, đọc qua văn án mọi người thấy thế nào ? Cho tui thấy cánh tay của mọi người nào ! Nếu khả quan thì tui sẽ đăng chap 1 nhanh nhất có thể nha. Iu mọi người !
BẠN ĐANG ĐỌC
[BTS Fanfic][Jimin] Bạn trai Golden của Ác nữ tài phiệt
FanfictionĐây là câu chuyện tình yêu của Park Jimin - chàng sinh viên nghèo, dịu dàng ấm áp và ác nữ tài phiệt lạnh lùng cao ngạo Jung Da Jung. Hai người họ có xuất phát điểm cùng mục tiêu trong cuộc sống hoàn toàn khác biệt, nhưng lại tình cờ gặp gỡ, buộc ph...