Tan làm Ryujin lái xe về nhà, nhưng không ngờ trên đường về cô lại thấy Iris bị một thanh niên đẩy ngã xuống đường, do đang ở trong xe nên cô không thể nghe được họ đang nói gì với nhau. Nhưng nhờ như vậy cô mới nhận ra hôm nay nàng ấy không đi làm. Mọi người bắt đầu tụ lại, Ryujin nhíu mày, cô dừng xe lại và bước xuống
" Cậu làm gì vậy !? " Dĩ nhiên là cô không thể làm ngơ, cô chạy đến đỡ lấy Iris
" Cô là ai vậy ?? Đừng có xen vào chuyện chúng tôi ! " Cậu thanh niên quát lớn
" Ryujin...hức..." Iris khóc lóc, ôm lấy Ryujin
" Mày còn dám ôm người khác ?? Tao là bạn trai mày đấy !! "
" Chúng ta đã chia tay rồi mà ! Sao anh không để tôi yên vậy hả ?? "
Ryujin thầm đoán ra sự việc, cô tuy không muốn Iris ôm mình như thế, nhưng trong tình huống này cô không nỡ đẩy nàng ấy ra
" Cậu đừng có quá đáng ! Nếu cậu tiếp tục như vậy tôi báo cảnh sát đó ! "
Cậu thanh niên kia nghe vậy thì liền bỏ đi, trước khi đi thì không quên nói " Tao ở nhà đợi mày ! Tốt nhất là mày đừng có trốn ! "
Đám đông giải tán, nhưng Iris vẫn ôm Ryujin như vậy, cho đến khi Ryujin chủ động tách nàng ta ra
" Hôm nay em không đi làm, em gặp chuyện gì sao ? " Ryujin lúc này hơi giật mình vì gương mặt bị thương của nàng ấy, hơn nữa bàn tay cũng đầy các vết thương khác...
" Em...hức hức...em sợ anh ta lắm...hức... " Iris vừa khóc vừa kể lễ
" Em và ấy anh quen nhau...hức...nhưng không ngờ sau này em mới biết...hức hức...anh ta rất bạo lực...em mỗi lần muốn chia tay...hức...hức thì lại bị đánh...hức hức.... "
" Sao em không báo cảnh sát !? " Ryujin nhíu mày
" Em không dám...hức hức...Ryujin...em không dám về nhà...hức... " Iris nắm tay Ryujin
" Vậy.. vậy hay em về nhà bố em đi ? Có được không ?? "
" Em không muốn bố em lo lắng..."
Ryujin suy nghĩ một hồi " Hay chị chở em đến khách sạn nào đó thuê tạm ở vài ngày nha ? "
Iris rõ ràng là muốn Ryujin đưa nàng ta về nhà mình, nhưng Ryujin lại không hiểu được suy nghĩ này, vô tình làm Iris tức thầm !
" Chắc...chắc là phải như vậy rồi..." Iris đành chịu, không thể nào cố ép Ryujin được nữa, dù sao lần này nàng ấy cũng đã thành công lấy được thương cảm của Ryujin rồi. Không uổng bỏ tiền ra mướn thanh niên kia, cũng không uổng công nàng chịu đau để tạo ra những vết thương
Ryujin mua thêm một ít thuốc cho Iris, ngoài những vết do bị đánh đập để lại, thì còn một vết bỏng nhẹ nhưng vẫn chưa lành lại nữa
" Vết bỏng này cũng là do.... "
Lúc này Iris lắc đầu, nhưng nói là do nàng ấy tự làm, nhưng như cố tình để Ryujin biết là không phải như vậy
" Em muốn giấu chị ? Hắn đã đánh em ra nông nổi vậy rồi, một vết bỏng em che giấu dùm hắn thì được lợi gì chứ ?? "
" Kh...không phải do anh ấy..là là do em....kh...không do ai hết ! "
Ryujin bắt đầu thấy kỳ lạ, cô lại tiếp tục hỏi " Chắc chắn không phải do em rồi, Iris, em từ nãy giờ đều không giấu chị chuyện gì, trừ vết bỏng này...cuối cùng là tại sao ? "
" Em...em không muốn chị khó xử ! " Iris thầm hài lòng với thể hiện của Ryujin, nàng ấy đã thành công khơi dậy sự tò mò và quan tâm của Ryujin đối với mình
" Em nói vậy, lẽ nào.... "
" Không có ! Không phải như vậy đâu mà ! " Iris trong lòng vô cùng vui vẻ, cuối cùng Ryujin cũng nghĩ đến người nàng ấy muốn !
" Được rồi ! Em không cần nói dối giúp chị ấy nữa đâu. Chắc là do lúc chị đi họp, vắng mặt nên lại xảy ra chuyện có phải không ? "
Vừa mới ngày hôm qua thôi, Ryujin lại bắt đầu bực tức trong lòng. Cô nhíu mày " Em sao không sớm nói cho chị biết ngay lúc đó chứ ?? "
" Em...em không muốn do em mà ảnh hưởng đến chị và chị Yeji... " Iris lại thút thít
" Chắc do chị Yeji quá yêu chị, nên lại ghen với em. Khi đấy chị ấy nói muốn nghe em kể về chuyện khi còn học cấp 3 của mình. Lúc đó...em và chị rất thân thiết, em chỉ kể lại, chẳng ngờ...chị ấy lại nổi giận...tạt cả trà nóng vào tay em.... "
Sau khi ngồi lại an ủi Iris vài câu, nàng ấy thấy Ryujin mang theo sự bực tức về nhà thì không thể nào hài lòng hơn, chỉ tiếc là nàng ấy không thể tận mắt chừng kiến Ryujin quát mắng Yeji vì mình mà chỉ có thể tự tưởng tượng ra thôi...
Nàng ấy làm đến nước này luôn rồi, không tin là không thể xen vào giữa cô và Yeji. Dù sao nàng ấy biết, Ryujin đối với mình vừa có tình cảm bạn bè, lại còn thêm có người bố đáng kín để dựa vào, kế hoạch của nàng ấy lại quá hoàn hảo, nắm chắc phần thắng trong tay rồi, Iris ngã lưng xuống chiếc nệm êm ái, bước đi tiếp theo chính là phần quan trọng nhất của kế hoạch. Hôm trước nàng đã thành công tấn công tâm lý non nớt của Yeji, hôm nay lại thành công khích dậy sự tức giận của Ryujin, và chỉ cần đợi thời cơ thích hợp cho bước đi cuối cùng trong kế hoạch thôi....thì Iris sẽ thành công có được người mà nàng ấy yêu thích mấy năm nay !
Có được Ryujin, nàng ấy không chỉ có được tình yêu mình muốn, mà còn được thêm một sự nuông chiều, Ryujin đang là CEO của A, chắc chắn nếu có tặng quà thì cũng toàn là thứ đắc tiền, dù ngày thường nàng cũng toàn mặc đồ hiệu rồi, nhưng...chắc chắn Ryujin sẽ còn mua cho nàng những thứ hơn như vậy nữa kìa !
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• My Life Is Yours
FanficAi bảo kẻ ngốc thì không biết thế nào là yêu ? Hwang Yeji, một nàng ngốc yêu Shin Ryujin theo một cách ngây ngô, nhưng lại chân thành... không cần gì nhiều cả, chỉ cần hai người yêu nhau thôi là đủ... Nhưng liệu có thật là chỉ cần yêu nhau thì sẽ đế...