" Chị Yeji ! " Ryujin trở về nhà, cô gọi lớn tên nàng làm Chaeryeong và Yuna hôm nay đến chơi theo lời hẹn cũng giật mình
" Chị có chuyện gì vậy Ryujin ? Sao lại lớn tiếng vậy ?? " Yuna nhíu mày, cô chưa từng thấy Ryujin nổi giận như vậy với Yeji trước đây. Mà cô cũng chưa từng nghĩ Ryujin có thể tức giận như vậy với Yeji
" Chị lại làm Iris bị thương sao hả !? "
Ryujin bỏ qua Yuna và Chaeryeong, cô đi thẳng đến cạnh Yeji, kéo nàng đứng dậy
" Kh...không có.... " Yeji sợ hãi lắp bắp nói
" Chị đừng nói dối ! Iris đã giúp chị giấu hôm qua giờ rồi ! Chị làm sao vậy hả ??? Chuyện hôm trước còn.... "
" Ryujin chị đừng lớn tiếng như vậy chứ ?? Chuyện còn chưa rõ ràng mà ! " Chaeryeong lo lắng gỡ tay Ryujin đang nắm chặt lấy cổ tay Yeji, làm cổ tay nàng đỏ lên hết, Chaeryeong kéo Yeji đứng phía sau mình
" Chuyện rõ ràng như vậy còn gì ?? Hai em mới là không hiểu chuyện đấy ! Chị ấy sai còn không chịu nhận lỗi ! " Ryujin lớn tiếng cãi lại
" Hôm trước, đã dùng bút chì đâm vào tay Iris, hôm qua lại dùng trà nóng làm em ấy bị bỏng ! Còn bướng bĩnh không chịu nhận sai !? "
" Chị bình tĩnh đã !! " Thấy Ryujin định kéo Yeji về từ phía Chaeryeong, Yuna vội lại ngăn cản
" Mọi chuyện chỉ từ một phía ! Chị đừng có vội kết luận như vậy chứ ?? " Chaeryeong thấy Yeji sợ đến bật khóc thút thít sau lưng mình thì cũng bắt đầu khó chịu với thái độ của Ryujin
" Cái gì mà từ một phía ? Chính mắt chị thấy tay Iris chảy máu, cũng chính mắt chị thấy tay em ấy có vết bỏng ! Em ấy chẳng lẽ tự làm mình bị thương, sau đó nói là chị Yeji làm, rồi sau đó lại hết lời giải thích thay chị ấy sao ?? "
Ryujin không thể kiềm được cảm xúc của mình nữa, hết lần này đến lần khác, Yeji làm cô quá thất vọng
" Chaeryeong, chị đưa chị Yeji về nhà đi ! Để em ở đây với chị ấy ! "
Yuna giữ Ryujin lại vì bây giờ nếu để Yeji một mình ở lại đây thì không biết Ryujin sẽ làm ra chuyện gì nữa...
" Em làm gì vậy Yuna ?? Đây là chuyện của chị ! Em buông chị ra !! " Ryujin cố giằng khỏi tay của Yuna trước khi Chaeryeong cùng Yeji ra khỏi nhà
" Buông chị ra ! " Thấy Yeji cùng Chaeryeong đã đi mất Ryujin hất tay mạnh, làm Yuna ngã và vô tình đầu đập vào cạnh bàn
" Yuna !? Em có sao không ?? "
Ryujin giật mình, chạy đến đỡ Yuna ngồi dậy, đầu cô chỉ chảy một ít máu...
" Chị đủ chưa !? Có gì thì bình tĩnh nói không được à ?? Đau chết em rồi !! " Yuna xoa xoa cái vết thương của mình, gắt gỏng nói
" Chị... Chị thất vọng lắm ! Không ngờ chị Yeji lại vì ghen tuông vô cớ mà hết lần này đến lần khác làm Iris bị thương ! Em không tưởng tượng nổi đâu, chị ấy rất cứng đầu ! Làm chị phát điên ! "
" Iris ?? " Yuna nãy giờ nghe rất nhiều lần Ryujin nhắc đến cái tên này, ngoại trừ nhớ nàng ấy là nhân viên mới thì Yuna vẫn không biết nàng ấy là ai. Yuna từ từ nhớ lại, à ra là Iris đó...không phải lúc đó cả trường đồn ầm lên là nàng ấy mê mệt Ryujin như thế nào sao ??
" Chị đã từng nghe câu, mắt thấy tai nghe chưa chắc là đúng chưa ?? Cái chị thấy là bao nhiêu của sự thật chứ !? Hơn nữa em không tin là chị Yeji lại làm như vậy. Chị ấy khác gì một đứa trẻ chứ ??? "
" Chính vì chị ấy không khác gì một đứa trẻ nên mới có những hành động bồng bột thiếu suy nghĩ như vậy ! " Ryujin lại cãi lại. Yuna nhìn cô, xem ra bây giờ Ryujin chẳng nghe lời ai ngoại trừ lời nói của kẻ được cô cho là đáng thương và tội nghiệp kia rồi !
" Lúc nãy chị không thấy chị Yeji bị chị doạ cho khóc luôn sao ? Nếu không có em và Chaeryeong ở đây, không biết là chị sẽ làm gì nữa ! "
" Doạ cho khóc sao ? Chứ không phải là chị ấy sợ bị phạt vì làm sai nên mới khóc ?? Lần trước cũng khóc, lần này cũng khóc ! Chị ấy biết sợ thì đã không tái phạm ! Đã hứa với chị rồi vậy mà cuối cùng cũng như vậy ! "
Yuna không thể tin là Ryujin lại có thể nói Yeji như thế, hay là do cơn tức giận đã làm ảnh hưởng đến suy nghĩ của Ryujin mất rồi ? Yuna không nói nữa, sự cố chấp của cô, Yuna có nói cũng vô dụng, cô đã không nghe thì nói làm gì nữa chứ ?
" Em không nói nữa. Chị tin ai thì chị chọn đi "
Yuna bỏ về, để lại Ryujin một mình ở đấy. Cô ngồi bệt xuống sofa, trong đầu đầy những suy nghĩ phức tạp....
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• My Life Is Yours
FanficAi bảo kẻ ngốc thì không biết thế nào là yêu ? Hwang Yeji, một nàng ngốc yêu Shin Ryujin theo một cách ngây ngô, nhưng lại chân thành... không cần gì nhiều cả, chỉ cần hai người yêu nhau thôi là đủ... Nhưng liệu có thật là chỉ cần yêu nhau thì sẽ đế...