Ryujin vừa tan họp là vội vội vàng vàng trở về, và cô thở phào khi thấy Yeji và Iris đang ngồi trên sofa cùng nhau, tuy...không khí không vui vẻ nhưng hình như cũng không có tranh cãi
" Chị họp xong rồi sao Ryujin ? "
Iris thay đổi hoàn toàn, đối với Ryujin rất tươi tắn. Còn Yeji chỉ hướng mắt về cô, nàng im lặng chứ không nói gì
" Cảm ơn em nha, làm phiền em từ nãy giờ "
" Không sao đâu, chị Yeji dễ thương lắm ! Chị ấy trông chị về nãy giờ. Giờ em đi nha, em có hẹn các đồng nghiệp ăn trưa "
" Ừm...vậy tạm biệt em ! " Ryujin sau khi tạm biệt Iris, cô mới lại cạnh Yeji ngồi xuống, nàng vẫn giữ thái độ im lặng với cô
" Chị đói hả ? Em dẫn chị đi ăn nha, cơm ở A cũng ngon lắm "
Yeji ngước mắt nhìn cô, nàng không dám khóc, vì những lời hâm doạ của Iris lúc nãy rất đáng sợ, nàng chỉ nắm tay Ryujin " Chị... "
" Sao tay chị run vậy ?? Yeji, chị có ổn không ?? "
Ryujin nghĩ là do nàng đói, nên vội nắm tay nàng đứng dậy " Chắc chị đói quá rồi, đi ăn nha "
" Ryu...em...có yêu chị nhất không..? "
Ryujin cười, vuốt tóc nàng đầy yêu chiều " Đương nhiên là em yêu chị nhất rồi "
" Chỉ có...chỉ có mình chị thôi...? "
" Chỉ có mình chị thôi Yeji à "
Ryujin đơn giản chỉ nghĩ là nàng đói rồi làm nũng. Cô làm sao tưởng tượng được những gì nàng đã vừa phải nghe xong chứ ? Những lời đó quá kinh khủng đối với nàng...
Hôm đấy cả công ty A được một phen chấn động khi thấy CEO của họ đang vừa cười đùa, vừa đút cơm cho một cô gái, nụ cười ấm áp đó, ánh mắt yêu thương đó của CEO họ chưa từng có cơ hội chứng kiến.... Chẳng lẽ đây là con người lạnh lùng với cả thế giới, về nhà ngọt sủng, yêu thương với duy nhất một người mình yêu trong truyền thuyết là đây sao !?
Cả công ty ai cũng thầm ngưỡng mộ Yeji, được một người giỏi giang như Ryujin yêu thương, còn có một vài người ganh tị, và Iris chắc chắn là nằm trong nhóm người ganh tị kia rồi. Nhưng cô ta ngoài mặt vẫn tỏ vẻ ngưỡng mộ, còn nói những lời cảm thông với khiếm khuyết của Yeji
" Tớ thấy giống như Shin tổng đang thương hại cô ta vậy ! "
" Ể !? Đâu có giống...cậu nhìn ánh mắt đấy đi, là yêu thương thật sự đó "
" Dù sao cũng thật ngưỡng mộ nha "
" Nhưng đó thật là người yêu của Shin tổng đó sao ? Chậc...tiếc quá...Shin tổng như vậy mà đã sớm có người yêu, mà cô gái kia xinh đẹp như thế, nhưng lại...."
Những lời bán tán bắt đầu xầm xì to nhỏ vang lên
" Ryuddaeng...họ nhìn chị..." Yeji nhỏ giọng nói, trước giờ nàng chưa từng bị nhìn nhiều như thế
" Họ nhìn chị vì chị đẹp, và vì em yêu chị nữa " Ryujin giải thích, cô đương nhiên nhận ra nhân viên của A đang nhìn cô và nàng từ nãy giờ, nhưng cô thấy chuyện này cũng không có gì giấu cả. Yeji là người cô yêu, cô không ngại công khai, nói gì là công ty A chứ ? Cô nói cho cả thế giới biết cũng chẳng ngại !
" Vì...em yêu chị...? "
" Đúng rồi. Chị là người duy nhất em đối xử như vậy, chị là người đặc biệt duy trong tim em " Ryujin chậm rãi nói những lời ngọt ngào. Yeji nghe xong rất thích nha, nàng cong môi cười rất tươi, rồi còn múc cơm đút cho Ryujin. Ryujin không ngại mà ăn muỗng cơm nàng đút cho. Nhưng nụ cười của nàng dần tắt hẳn khi nhận được ánh mắt lườm sắc lẹm của Iris....
Lúc này Yuna cùng Chaeryeong từ đằng xa đi đến, vừa thấy cả hai thì nhân viên lại một lần nữa xầm xì
" Han tổng cũng dẫn bạn gái tới kìa ! Sao hôm nay nhà ăn lại có nhiều sự xinh đẹp như vậy chứ !? "
" Chị em nhà người ta chất lượng, nên người yêu cũng thật chất lượng theo ! "
" Tôi không thể tập trung ăn nổi luôn đấy ! Bốn người đấy ngồi cạnh nhau, sự xinh đẹp như thể đang phát sáng vậy đó ! "
" Nghe nói người yêu của Han tổng đang theo học ngành tâm lý học, khi nào em ấy ra trường, tớ tình nguyện làm bệnh nhân cho em ấy cả đời !! "
" Cậu nhỏ cái miệng ! Bị đuổi việc bây giờ ! "
Yuna cùng Chaeryeong ngồi xuống đối diện Ryujin " Hah...vậy mà bình thường còn trêu em ! "
Yuna được dịp trêu ghẹo lại Ryujin, do cô cũng thường dẫn Chaeryeong đến đây ăn trưa vào giờ này và bị Ryujin nói là tối ngày bám dính lấy người yêu
" Do điện ở nhà đang gặp trục trặc thôi ! Chị không có như em " Ryujin giải thích, vì Yeji không thích chỗ đông người, nhà ăn của công ty thì vào giờ này lại đông nghẹt, và cô cũng tính trước được tình huống cả hai bị nhân viên dòm ngó như từ nãy giờ
" Cổ...cổ của Chaeryeong...? " Yeji nhận thấy cổ Chaeryeong có những vết đỏ, thật ra Ryujin cũng nhiều lần làm cổ nàng có nhiều vết giống như vậy lắm
" Ah...cái này...do...do côn trùng thôi, chị đừng để ý " Yuna lên tiếng giải thích, còn Chaeryeong thì lườm Yuna, đã bảo đừng có để làm dấu những chỗ dễ thấy rồi mà...Bây giờ đang là mùa hè, nàng làm sao mặc nổi mấy chiếc áo cổ lọ để che đi chứ !?
" À...chị tưởng...do Yuna... giống như Ryujin...với chị ah "
Không ngờ một câu nói ngây ngô của nàng lại làm cả ba người kia đỏ mặt, người nói thì ngây ngô không nghĩ nhiều, nhưng người nghe lại suy diễn ra những chuyện phức tạp. Sau đó Ryujin đã bị Chaeryeong trách là dạy hư mất Hwang Yeji rồi...
-
-
-
Happy Ryujin Day 🩵
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• My Life Is Yours
FanficAi bảo kẻ ngốc thì không biết thế nào là yêu ? Hwang Yeji, một nàng ngốc yêu Shin Ryujin theo một cách ngây ngô, nhưng lại chân thành... không cần gì nhiều cả, chỉ cần hai người yêu nhau thôi là đủ... Nhưng liệu có thật là chỉ cần yêu nhau thì sẽ đế...