Chaeryeong đã được Yuna kể về chuyện sáng hôm nay, dĩ nhiên chỉ là những điều nàng có thể nên biết thôi...
" Bây giờ đã biết như vậy rồi...Chị ấy định làm thế nào ? "
" Vẫn chưa nghĩ ra... "
Lúc này Ryujin cũng cùng Yeji đi xuống, thấy Chaeryeong gương mặt đang đăm chiêu nghĩ ngợi thì Ryujin cũng đoán được là vì chuyện gì. Đây là vấn đề của cô, mà lại kéo nhiều người vào như vậy...
" Bây giờ chị về rồi sao ? " Yuna thấy Ryujin đi đến, vội hỏi
" Ừm... "
" Chị ở lại một chút với chị ấy đi, hôm nay cô ta không thể thức vào lúc này được đâu " Chaeryeong ngước lên nhìn Ryujin nói, khuya hôm qua vô tình đi ngang phòng Yeji thì Chaeryeong đã nghe được tiếng thút thít khe khẽ của nàng...
" Còn chuyện kia nữa, liên quan đến Oh tổng thật sự rất khó xử "
Cả ba trầm mặt một lúc nghĩ ngợi, mỗi Yeji không hiểu gì chỉ biết nhìn Ryujin thôi...đột nhiên Yuna lại lên tiếng " Phải rồi ! Oh tổng dù sao năm năm nữa cũng sẽ nghỉ hưu, hay chị đợi đến lúc đó... "
Yuna không dám nói tiếp, vì cách Chaeryeong và Ryujin đang không hài lòng nhìn mình, cô tạm ngây người rồi cười giả lả
" Là...là đùa thôi mà... Hay..bây giờ chị về đi, cũng trễ rồi, đi lâu như vậy lỡ Iris lại làm khó chị ! "
Ryujin cũng chẳng còn gì để nói, chỉ ừm một tiếng rồi đi, lúc này cô còn nghe được Chaeryeong trách Yuna vài câu ở phía sau...
Dù đã bước đến cửa nhưng cô vẫn không buông tay Yeji ra, cứ chần chừ như vậy một lúc
" Chị Yeji, nếu lần này tiếp tục phải lựa chọn, em chắc chắn sẽ không để chị thiệt thòi nữa ! "
Ryujin đột ngột như vậy dĩ nhiên Yeji không thể hiểu được ý cô, nàng vẫn còn đang đưa mắt khó hiểu, ngây ngô nhìn
" Em biết...em không tốt được như chị đã nói, nhưng em sẽ không để chị vì em mà phải tổn thương nhiều như vậy nữa ! Cũng sẽ không vì bất kỳ điều gì khác mà xa chị ! "
" Ryuddaeng...sẽ...sẽ sớm...đưa chị về nhà...đúng không...? "
Khi đó cô đã lập tức gật đầu, nếu lần này thật sự không thể tìm ra được cách nào khác, người cô yêu là Yeji, cô phải nghĩ cho nàng thay vì nghĩ đến bản tính trọng sĩ diện kia...
Về đến nhà, còn nghĩ là Iris đã thức, nhưng mà không, nàng ta hình như vẫn chưa, vì thế mà Ryujin khẽ thở phào. Mà cũng phải thôi, đêm hôm qua không dễ gì mới có thể ngủ được, thì chắc cũng phải đến trưa mới dậy...
-
-
Xế chiều cuối ngày, trên dãy hành lang có ba người mặc công sở phục song bước đi ngang với nhau, gương mặt cả ba đều là một vẻ suy tư nghĩ ngợi, chính vì thế mà cả bước đi cũng vô thức chậm đi rất nhiều...
" Hai tuần rồi, dù biết Iris nói dối nhưng vẫn chẳng làm được gì... " Jisu chán nản đút tay vào túi áo
Và cũng đã hai tuần rồi Ryujin chưa gặp lại nàng...
BẠN ĐANG ĐỌC
•Ryeji• My Life Is Yours
Hayran KurguAi bảo kẻ ngốc thì không biết thế nào là yêu ? Hwang Yeji, một nàng ngốc yêu Shin Ryujin theo một cách ngây ngô, nhưng lại chân thành... không cần gì nhiều cả, chỉ cần hai người yêu nhau thôi là đủ... Nhưng liệu có thật là chỉ cần yêu nhau thì sẽ đế...