Chap 36

42 11 0
                                    

" Cậu thật sự đã làm chuyện đó trong lúc say sao ??? " Jisu nghe xong còn không dám tin, cô lớn giọng hỏi lại, dường như là đang cảm thấy bức xúc vô cùng

" Tớ không biết mà ! Sự thật là tớ không nhớ gì cả... " Ryujin thành thật nói, nhưng mọi chuyện sau khi cô thức dậy đã nói rõ là đêm qua cô đã say mà làm những chuyện đó với Iris...thậm chí trên ga nệm còn để lại rõ vết máu nữa mà

" Tớ không nghĩ cậu có thể làm như vậy, nhưng...Iris thật sự là người như vậy sao ? " Jisu dĩ nhiên là biết Iris trước đó rồi, và nghe Ryujin kể về nàng ấy khiến Jisu chẳng thể nào tin nổi...

" Tớ cũng không muốn tin "

" Mà cậu thật là ! Sao lại say đến một chút xíu gì cũng không nhớ vậy chứ !? " Jisu lại nghĩ ngợi, dù sao Iris đó có vẻ muốn hẹn hò với Ryujin dù bất chấp mọi cách, có thật lần đó chỉ là vô tình nên kế hoạch nàng ta mới thành công không ? Hay là nó vốn dĩ đã nằm sẵn trong kế hoạch rồi ?

" Thôi thôi ! Cậu mới về Hàn cũng mới nhận chức COO của B, nhiều chuyện bận rộn, đừng có quá suy nghĩ chuyện của tớ " Ryujin cười giả lả xua tay rồi cùng Jisu uống thêm vài ly nữa...

-

Ryujin lại say mèm và được Jisu chở về nhà, biết trước tình hình này nên lúc nãy cũng là Jisu đến đón Ryujin đi. Người mở cửa là Yeji, và dĩ nhiên Jisu không biết nàng là Yeji hay Iris rồi. Jisu chỉ nhanh chóng muốn chuyển giao Ryujin lại thôi, còn là ai thì không quan trọng. Giao Ryujin cho Yeji rồi thì Jisu chạy vọt đi ngay

" Ryujin...? " Yeji đỡ lấy Ryujin không khác gì cọng bún, còn Ryujin thì vẫn ý thức được người đang dìu lấy mình là ai nên cô không đẩy ra, nếu là Iris thì còn lâu

Mà lẽ ra giờ này Yeji đã ngủ, nhưng do lúc nãy nàng thấy Ryujin ra ngoài cùng Jisu khi cũng đã khá trễ, nên quyết định đợi Ryujin về, bây giờ đã quá 11 giờ đêm rồi..

" Em có sao không...? Ryujin...bệnh hả...? " Yeji trước giờ chưa từng thấy Ryujin như vậy, từ người cô còn có một mùi gì rất nồng, rất khó chịu...nhưng nếu nàng buông Ryujin, cô sẽ bị ngã. Vậy nên Yeji cố gắng dìu Ryujin đến bên sofa

" Chị Yeji.... " Ryujin nửa tỉnh nửa say, gọi tên nàng

" Chị đây....Ryu...em bệnh hả ?? "

Ryujin lắc đầu " Em không có bệnh, em...rất nhớ chị "

Chính cô cũng chẳng biết vì sao Yeji khóc oà lên ngay sau đó, Ryujin bối rối ôm chầm lấy nàng vào lòng, giọng cuống quýt nhưng vẫn nhẹ nhàng dỗ ngọt " Chị đừng khóc mà, Yeji. Em...em chẳng biết bản thân có thể ôm chị bao lâu..."

Đã có những ngày chẳng cần nàng khóc thì Ryujin vẫn ôm nàng, nhưng khi ấy đã là rất lâu về trước, còn bây giờ dẫu nàng có khóc thật nức nở thì Ryujin cũng chẳng biết được bản thân có thể ôm nàng vào lòng dỗ dành cho đến khi nàng ngừng khóc hay không...

Yeji ngồi im trong lòng Ryujin, dù bây giờ người cô toàn mùi rượu và nàng rất không thích cái mùi này, nhưng so với điều đó thì nàng lại muốn được Ryujin ôm hơn. Còn vì sao nàng lại khóc ư ?

Có lẽ là do hạnh phúc, cũng có lẽ đây là khổ đau... Chẳng rõ xúc cảm ấy là gì, chỉ biết nó khiến cho Hwang Yeji khóc rất lớn, rất nức nở, rất bi thương...

Thế nhưng do tiếng khóc nàng lớn quá, Iris nghe được và bước xuống phòng khách, đập vào mắt nàng ta chính là Ryujin đang ôm lấy Yeji. Tức giận, đố kỵ, ghen ghét, nàng ta vội bước đến, tách Yeji ra khỏi Ryujin, rồi kéo nàng đứng dậy, không tiếc tay tát nàng một cái thật mạnh !

Yeji sợ đến mức không dám khóc nữa, nàng ngã xuống sàn nhà, và điều này đã chạm đến đỉnh điểm giới hạn của Ryujin " Cô làm cái gì vậy hả !?? "

Ryujin định đỡ nàng đứng lên thì Iris lại kéo tay cô ra " Chị ôm chị ta như vậy !? Chị đang là người yêu của em đấy !! "

" Nhưng tôi không có yêu cô ! Là cô ép tôi !! " Ryujin gằn giọng, hất tay Iris ra, cô đỡ Yeji đứng lên, nhìn một bên gương mặt nàng bị đánh để ửng đỏ. Shin Ryujin chưa bao giờ muốn ra tay đánh người như vậy đấy !

" Là do chị đêm đó... "

" Tôi biết rồi ! Và tôi cũng đang ráng cố gắng với hai từ trách nhiệm đây ! Nhưng cô cũng đừng có quá đáng ! "

" Em quá đáng !? Chị có phải quên mất ai mới là người yêu của chị rồi không ?? Em ghen vì người yêu mình ôm một cô gái khác là quá đáng lắm sao ? Em cho người yêu cũ của chị và chị ở chung với nhau em chính là quá đáng với bản thân em lắm rồi đấy ! "

Iris khoanh hai tay trước ngực, nàng ta nhướn mày " Đêm đó em ép chị lên giường với em sao ?? Là chị tự nguyện, tự làm tự chịu, chuyện thành ra thế này đều do chị cả thôi Shin Ryujin ! "

" Đêm đó là do tôi sai ! Nhưng còn chị Yeji, chị ấy sai chỗ nào !? Cô hết lần này đến lần khác hơn thua, so đo với chị ấy là muốn cái gì ??? Cô muốn tôi phải làm sao mới chịu ??? "

" Em muốn chị chịu trách nhiệm cho đàng hoàng với em ! "

" Chịu trách nhiệm đàng hoàng !? Cô có lần đầu, vậy chị Yeji không có hay sao ?? Vậy ai chịu trách nhiệm cho chị ấy đây !? Hả ??! "

Iris và Ryujin liên tục lời qua tiếng lại, Yeji bị doạ đến khóc nấc do cả hai cứ liên tục lớn tiếng, nàng toang chạy khỏi nhà !

" Chị Yeji !! " Ryujin vừa định đuổi theo thì Iris nắm tay cô giữ lại

" Chị ta không ở được thì đi thôi ! Mặc kệ ! "

" Cô buông ra ! " Ryujin hất tay Iris, mặc kệ nàng ta bị ngã ra sàn, cô chạy theo Yeji để tìm nàng

•Ryeji• My Life Is YoursNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ