#1. Sabbath Crew

3K 95 12
                                    

Những tay đua lướt băng băng trên đường đua, những người hâm mộ đứng hai bên làn đường để cổ vũ và trong mắt họ chỉ có thần tượng của họ. Trong giải đua League Of Street, Humming Bird trở thành đội đua có triển vọng giành chiến thắng và Jay Jo trở thành Siêu tân binh của cả giải đua.

Cao đứng nhìn từ trong dòng người, im lặng cảm nhận từng cơn gió lướt qua làn da và cảm nhận sự tĩnh lặng bên trong những tiếng cổ vũ thật lớn. Cô đảo mắt nhìn xung quanh, nhìn những đội đua khác và dừng lại khi thấy cái logo có con rắn.

Đội Sabbath.

Nhớ đến hai người chú vẫn còn bất động chưa tỉnh trên giường bên, Cao lại đưa tay chạm vào ngực trái nơi mà trái tim vẫn còn đập. Cô biết mình vẫn còn sống, vẫn phải tiếp tục cho đến ngày họ có thể mở mắt và trở lại với thế giới này, họ vẫn có ai đó đang chờ đợi vậy nên cô phải cố gắng lên.

Cao chậm rãi lại gần đội Sabbath, trông họ có vẻ nhàm chán trong khi đợi đến lượt đấu của mình.

"Xin chào." Cô mở lời trước.

"Gì đây?" Vinny quay sang, và tất cả những người còn lại cũng vậy.

"Mấy người... là đội Sabbath đúng không?"

Wooin thấy em có vẻ hiền lành lại bắt đầu dở thói chọc ghẹo, hắn lại gần cúi đầu dí sát vào mặt em với nụ cười gàn dở đáng ghét.

"Em gái muốn xin chữ ký của tụi anh à? Xin lỗi em nhá tụi anh đang bận rồi!"

"Không." Trên khuôn mặt Cao chẳng có một chút biểu cảm nào, thật hiếm có ai bị Wooin ghẹo mà vẫn còn bình tĩnh như cô.

Ánh mắt lạnh lẽo, Cao chậm rãi nói từng lời "Tôi muốn xin được gia nhập vào đội."

Trước hết, họ cho cô một cái nhìn im lặng trong bầu không khí ồn ào. Wooin khẽ ồ một tiếng rồi cười nói.

"Em gái này, đây không phải chỗ để nói đến chuyện này đâu. Hay là anh đưa em số điện thoại rồi chúng ta gặp sau nhá!"

"Được."

Cao vẫn không lộ ra biểu cảm nào mới, khuôn mặt đó giống như đã trở thành một bức tượng chỉ tạc đúng một dáng vẻ mà thôi. Hai người trao đổi số điện thoại, nhìn thấy chiếc điện thoại cổ lổ sỉ của cô khiến hắn cười khẩy trong lòng, nghèo nàn đến nỗi không có được một cái điện thoại cảm ứng không biết có đủ tiền mua một chiếc xe đạp hay không đây? Nói sẽ liên lạc sau nhưng chắc hắn cũng chẳng quan tâm lắm đâu.

Kết thúc cuộc nói chuyện, Cao rời đi ngay lập tức, cô tiếp tục quay trở lại để quan sát đường đua.

"Mày định cho nó vô đội thật à?" Hyuk hỏi.

"Chả biết." Wooin nói "Chơi đùa một chút cũng vui."

Ngay sau khi Monster về đích, Cao nhấc máy nghe một cuộc gọi, sau đó biến mất trong dòng người. Cô rời khỏi khu vực tổ chức giải đấu, lang thang trên đường phố với chiếc áo khoác lông đã cũ, hiện tại cô chỉ có một mục đích duy nhất thôi, cô cần tiền để chữa trị cho hai chú, chết lâm sàng cũng trải qua rồi vậy đối với cô bây giờ chẳng có gì quan trọng hơn họ. Cao thầm nghĩ, để bảo vệ hai chú, cô đã có kế hoạch của riêng mình, bây giờ vấn đề chỉ là tiền thôi.

[Wind Breaker] The DoppingNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ