Nơi từng là mái ấm chung của hai người giờ đây chỉ còn lại mỗi Joker lặng lẽ ngồi ở phòng khách xem phim rồi thức trắng đêm, hắn không để nhà bừa bộn vậy nên mỗi ngày đều dọn dẹp sạch đến nỗi tạo ra cảm giác trống trải. Từ sau khi chia tay, Joker đã không còn lao đầu vào công việc đến quên ăn mất ngủ nữa, mà bây giờ hắn lại quên ăn mất ngủ vì nhớ người tình xưa của mình. Hắn cứ nghĩ chỉ cần thêm chút nữa thì cả hai đã có thể cưới nhau và xây dựng gia đình nhỏ, ai ngờ dấu chấm hết lại đến quá nhanh.
Joker uống cạn chai nước cuối cùng trong tủ lạnh, ném vỏ chai rỗng vào thùng rác và đi vào phòng ngủ. Trời ạ, hắn ghét cả căn phòng không có nàng.
Hắn ngồi xuống đất, tựa lưng vào giường, ngửa đầu phủi đi những lọn tóc che khuất tầm mắt. Tóc đã dài ra rồi nhưng không có ai nhắc nhở hắn nên cắt đi cả, Joker bắt đẩu hoài niệm, những khung hình trên kệ tủ đầu giường như muốn sỉ vả vào mặt hắn rằng hắn là tên cặn bã thất bại vì đến cả người mình yêu sâu đậm cũng không giữ lại được.
Đêm nay đã là đêm thứ bao nhiêu hắn không thể ngủ rồi? Thực ra hắn mệt thật, nhưng cứ mỗi khi nhắm mắt lại thì lại bị mái tóc đỏ kia ám ảnh trong mơ, hắn lại không muốn tỉnh dậy với toàn thân ướt đẫm mồ hồi và khoé mắt cay cay nên cứ thế mà thức trắng nhiều đêm liền.
Vẫn còn nhiều thứ thuộc về Lilac tồn tại ở đây, ví dụ như bàn làm việc ở cạnh cửa sổ, từ lúc hai người chia tay thì hắn vẫn chưa động đến ngăn tủ đựng đầy giấy tờ vật dụng riêng tư của nàng, vì hắn sợ một điều ngu ngốc là Lilac sẽ giận hắn. Mà đột nhiên đêm nay hắn ngỡ ngàng nhớ lại, làm sao Lilac có thể giận hắn được nữa khi mà cả hai đã chia tay rồi?
Nghĩ xong, Joker đứng dậy đi về phía bàn làm việc, bắt đầu lục lọi.
Hắn không hiểu những giấy tờ mua bán giao dịch của Lilac nên đã trực tiếp mặc kệ. Lilac có khiếu vẽ, nàng phác hoạ lại khuôn mặt hắn mà hắn lại chẳng biết, nhưng nó đẹp thật. Joker xếp gọn chúng qua một bên, còn lại chỉ là vài lọ thuốc cảm sốt, vài món trang sức và những tờ giấy ghi chú về sở thích của hắn và nàng.
Joker lục lọi đến ngăn tủ cuối cùng, đoán thầm chắc chỉ là thêm vài tờ giấy ghi chép gì đó, cho đến khi cầm trên tay và nhận ra đó là giấy khám thai của Lilac, hắn tưởng chừng như mình đã quên mất cách thở.
…
Lilac tỉnh lại trong phòng của mình, nàng cử động người và xác định có bao nhiêu vết thương trên cơ thể. Không nhiều.
Bác sĩ riêng đúng lúc đi vào, nhanh chóng kiểm tra sau đó lại bất lực thở dài mà nói.
"Tiểu thư, tôi biết cô giỏi giang mạnh mẽ, nhưng làm ơn đừng có vác bụng bầu đi bắn súng có được hay không? Cô làm tôi sợ khiếp đi được!"
Nàng chạm tay lên chiếc bụng đã nhô lên được một chút, đứa trẻ đang lớn lên ở đây là kết tinh của nàng và Joker nhưng hai người đã chia tay rồi còn đâu? Nàng cũng chưa tiết lộ điều này cho hắn biết.
"Cảm ơn đã nhắc nhở tôi, đứa bé ổn không?"
Bác sĩ gật đầu "Cũng may là không có tổn thương gì nghiêm trọng đến đứa bé, đứa bé cũng đang phát triển rất tốt, tôi và phụ tá sẽ liên tục theo dõi…"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Wind Breaker] The Dopping
Fanfic𝑾𝒉𝒐 𝒏𝒆𝒆𝒅𝒔 𝒅𝒐𝒑𝒑𝒊𝒏𝒈? 𝑰 𝒏𝒆𝒆𝒅 𝒚𝒐𝒖. ⚠️ Sản phẩm của trí tưởng tượng, không có thật. ⚠️ Buff sức mạnh ⚠️ OOC Author: LetterL Cp: Yoo Cao (Ririta) x Yoo Wooin Start: 1.2.2024 End: 11.7.2024