Trình Nhân Phong biết rõ không thể nào chỉ sau một đêm ân ái, cô có thể hoàn toàn nắm chặt trái tim của Tôn Hạo Dân. Cho nên cô còn phải sắp xếp thêm vài lần "tình cờ" gặp gỡ Tôn Hạo Dân, rồi nhanh chóng nắm giữ trái tim của anh ta.
Hôm nay cũng không ngoại lệ.
Trình Nhân Phong biết hôm nay Tôn Hạo Dân sẽ đến khách sạn gần đây để gặp gỡ các cổ đông, cho nên cô cố tình đậu xe ở đây.
Đợi một chút thì Tôn Hạo Dân cuối cùng cũng ra ngoài. Từ đằng xa anh ta đã trông thấy Trình Nhân Phong đang đứng bên đường, loay hoay nhìn chiếc xe, không biết nên làm gì, trông cô có vẻ lo lắng, không ngừng nhìn vào điện thoại.
Kể từ chuyện xảy ra ở khách sạn, cũng đã hai ngày rồi Tôn Hạo Dân không gặp lại Trình Nhân Phong. Cho dù là anh cố tình đến Thiên Thành hay ở trước nhà của cô, cũng không gặp được cô. Anh thật sự rất muốn hỏi xem, đêm đó có phải hai người đã xảy ra quan hệ hay không, cô đối với anh có còn tình hay không? Nhưng mãi không gặp được. Đến hôm nay lại vô tình trông thấy cô, Tôn Hạo Dân không kìm được lòng mà đến gần Trình Nhân Phong.
Trình Nhân Phong biết Tôn Hạo Dân đến tìm cô, cho nên mới cố tình không gặp, khiến anh ta bồn chồn, không yên, cảm thấy cô đang cố tình trốn tránh anh ta, vậy mới khiến anh ta nóng nảy, có cảm giác lo sợ sẽ mất đi cô, vậy mới dễ dàng nắm giữ được trái tim anh ta. Nếu anh ta muốn gặp thì cô sẽ xuất hiện ngay, vậy không phải quá dễ dàng rồi sao, khiến anh ta nghi ngờ, hay không coi trọng cô, vậy làm sao kế hoạch của cô đi đúng hướng được?
Tôn Hạo Dân tiến đến gần, hỏi: "Xe của cô có vấn đề sao? Đã gọi người đến sửa hay chưa?"
Trình Nhân Phong tỏ ra ngạc nhiên nhìn anh, nói: "Tôi đã gọi rồi, nhưng họ nói hiện tại bên nhân viên đều đi giải quyết việc khác rồi, cần phải đợi ít nhất một tiếng nữa mới có người đến sửa."
Tôn Hạo Dân nhìn cô rồi lại nhìn chiếc xe, mới thấy hình như lốp xe bị xì, bèn hỏi: "Trong xe của cô có bánh xe dự phòng không?"
Trình Nhân Phong gật đầu, nói: "Có. Nhưng mà anh cũng biết rồi đó, tôi không biết làm mấy chuyện này."
Trình Nhân Phong không hẳn là không biết làm, chí ít khi học lái xe đã từng học qua lý thuyết về việc thay bánh xe rồi. Nhưng nắm vững lý thuyết là một chuyện, thực hành là một chuyện khác, xưa nay mấy chuyện này cô chưa từng động tay vào, nên không quen tay, nhiều khi bây giờ cô động vào còn phá hư. Điều này Tôn Hạo Dân biết rõ, nên không nghi ngờ gì, anh tiến về sau cốp xe, lấy bánh xe dự phòng xuống, nói: "Mấy chuyện đơn giản này không cần phải nhờ đến công ty sửa chữa đâu. Để tôi giúp cô là được rồi."
Chuyện này hoàn toàn không nằm trong dự đoán của Trình Nhân Phong. Cô còn tưởng anh sẽ mời cô đi chung xe về chứ, không ngờ lại giúp cô thay bánh xe. Cô nói "Không cần đâu. Tôi đã gọi rồi, đợi thêm một chút nữa sẽ có người đến sửa thôi. Anh không cần phải làm vậy đâu, cẩn thận làm dơ đồ."
Tuy cô bảo không cần, nhưng cũng không ra tay ngăn cản. Anh ta đã thích làm anh hùng như vậy thì cứ để cho anh ta làm thôi. Dù anh ta làm gì, miễn sao đạt được mục đích mà cô mong muốn là được.
YOU ARE READING
NHẬT KÝ PHẢN CÔNG CỦA VỢ CŨ.
FanfictionKhông cam tâm nhìn chồng cũ và tiểu tam hạnh phúc nên quyết định trả thù. Trả thù lại yêu thật?