Chương 19.

89 10 8
                                    

Tập đoàn Hải Đốn thành công đấu thầu được dự án nhà ở B6 của chính phủ, nên tổ chức tiệc rượu ăn mừng. Trình Nhân Phong thân là tổng giám đốc của Hải Đốn, đương nhiên phải tham dự. Vì bữa tiệc quy định phải tham gia hai người nên ban đầu Trình Nhân Phong định mời Khương Đằng đi cùng nhưng anh lại bay sang Malaysia để công tác nên cô chuyển sang mời Đỗ Nhân Đức cùng tham dự. Thoạt đầu, Đỗ Nhân Đức không đồng ý vì sợ sẽ khiến Tôn Hạo Dân hiểu lầm, nhưng vì cô ra sức mời, cộng thêm Đỗ Thụy Phong cũng khuyên nên đi, mặc kệ Tôn Hạo Dân nghĩ gì, nên cuối cùng anh ta cũng đồng ý tham dự.

Trình Nhân Phong đương nhiên có mục đích dùng Đỗ Nhân Đức để chọc tức Tôn Hạo Dân, nhưng cô cũng đã suy xét cẩn thận rồi mới quyết định mời anh tham dự chứ không phải ích kỷ kéo anh vào mớ hỗn độn của cô. Cô nghĩ, Tôn Hạo Dân nhìn thấy Đỗ Nhân Đức đi cùng cô đến buổi tiệc rượu, cùng lắm thì tức giận rồi nói kháy mấy câu thôi, sẽ chẳng có chuyện gì nghiêm trọng hơn xảy ra cả, nên mới quyết định mời Đỗ Nhân Đức đi cùng.

Để càng khiến Tôn Hạo Dân cảm thấy áp lực hơn, Trình Nhân Phong nghe lời khuyên của Đỗ Thụy Phong, cô đã cố tình ăn mặc và trang điểm thật lộng lẫy, tay trong tay cùng Đỗ Nhân Đức đến bữa tiệc. Trình Nhân Phong khoác lên mình một bộ lễ phục được đặt may riêng, tôn lên đường cong quyến rũ, thiết kế của lễ phục là trễ vai, cổ chữ V, làm tôn lên bờ vai quyến rũ và xương quai xanh mê người của cô, trên cái cổ cao ba ngấn điểm xuyết một sợi dây chuyền đơn giản nhưng không át đi khí chất bất phàm của cô. Mái tóc được búi vòng cung, gương mặt trang điểm tinh tế, xinh đẹp như đóa hoa lan trong khe núi, trang nhã dịu dàng, toàn thân toát lên sự cao quý từ cốt cách. Trang phục được làm như lụa trắng, làm cho Trình Nhân Phong tựa như tiên nữ, bước ra từ sương khói mờ ảo. Cô vừa xuất hiện cùng Đỗ Nhân Đức đã thu hút sự chú ý của phóng viên, máy ảnh liên tục chớp nháy.

Mà ở đằng kia, lại có người không vui cho lắm.

Nhìn thấy dáng vẻ vừa xinh đẹp vừa quyến rũ của Trình Nhân Phong, Quách Giai Giai có chút bực mình, lẫn không cam tâm. Nghĩ đến chuyện vì Trình Nhân Phong mà cô và Tôn Hạo Dân phải cãi nhau, Quách Giai Giai chỉ hận không để đến cào rách mặt người phụ nữ kia. Nhưng rồi khi nhìn thấy Tôn Hạo Dân đang bực bội vì ghen tuông, cô lại chợt thấy buồn cười, tâm trạng cũng dễ chịu hơn một chút. Cô không vui, anh ta cũng không được phép vui.

Tôn Hạo Dân nhìn thấy Trình Nhân Phong xuất hiện lộng lẫy xinh đẹp, trái tim cũng bắt đầu rung động. Nhưng rồi khi trông thấy cô đi cùng Đỗ Nhân Đức, còn tay trong tay chụp ảnh vui vẻ với anh ta, sự xao động đã bị sự ghen tuông chiếm lấy. Anh ta chỉ hận không thể lập tức đến kéo Trình Nhân Phong rời xa Đỗ Nhân Đức, không cho phép cô cười nói với người đàn ông khác như thế, đừng nói đến thân mật chụp hình với anh ta.

Hừ, Đỗ Nhân Đức cả ngày cứ đeo bám lấy Trình Nhân Phong, cũng không nhìn lại xem bản thân có xứng với cô ấy hay không? Đúng là "cóc ghẻ mà đòi ăn thịt thiên nga". Nhìn anh ta đứng cạnh Nhân Phong, có khác nào vệ sĩ đứng bên cạnh nữ hoàng không chứ? Hoàn toàn không có chút xứng đôi. Người xứng đôi với cô ấy, chỉ có một mình Tôn Hạo Dân anh thôi.

Thư ký Trương nói nhỏ vào tai Tôn Hạo Dân, nhắc nhở: "Chủ tịch, đã đến lúc bắt đầu buổi tiệc rồi."

Tôn Hạo Dân gật đầu, hậm hực nhìn về phía Trình Nhân Phong rồi cố gắng điều chỉnh lại biểu cảm trên gương mặt, cầm lấy micro, bắt đầu buổi tiệc. 

NHẬT KÝ PHẢN CÔNG CỦA VỢ CŨ.Where stories live. Discover now