Gần đây, tần suất Tôn Hạo Dân theo đuổi Trình Nhân Phong giảm đi, âu cũng là vì có quá nhiều việc khiến cả anh và cô phải lo lắng.
Đầu tiên là về Kiến Trí. Không biết thằng bé hồi phục trí nhớ từ lúc nào, chỉ biết Kiến Trí đã nhớ ra Chung San Ni, vì cảm thấy có lỗi với Chung San Ni nên quyết định chia tay với Chu Hủy Kiều để quay lại với Chung San Ni. Chuyện tình cảm của con cái, Tôn Hạo Dân và Trình Nhân Phong đã thống nhất sẽ không can thiệp vào. Nhưng vì trước khi chính thức chia tay với Chu Hủy Kiều, Tôn Kiến Trí đã bắt đầu qua lại với Chung San Ni, hành động này chính là ngoại tình, làm chuyện có lỗi với Chu Hủy Kiều, cho nên Tôn Hạo Dân và Trình Nhân Phong phải đến nhà họ Tiền, thay Tôn Kiến Trí xin lỗi Tiền Nguyệt Hà và Chu Hủy Kiều. Cũng may là Tiền Nguyệt Hà cũng là người văn minh, hiểu lý lẽ, huống hồ khi xưa, bà cũng vì muốn bảo vệ cho tình yêu của Chu Hủy Kiều mà đã giam giữ Chung San Ni, cho nên thâm tâm Tiền Nguyệt Hà cũng muốn bù đắp cho Chung San Ni. Cũng vì vậy nên Tiền Nguyệt Hà không trách Kiến Trí.
Mà chuyện này nào có đơn giản như thế cơ chứ?
Kiến Trí và San Ni đã quyết định kết hôn, ấy thế mà thằng bé vẫn day dưa không dứt với Chu Hủy Kiều, thậm chí ngay trong hôn lễ, còn bị Quách Giai Giai vạch trần việc Kiến Trí ngoại tình với Hủy Kiều sau lưng San Ni, khiến Tôn gia mất hết mặt mũi, Trình Nhân Phong còn phải đi xin lỗi Từ Mỹ Lan. Cô thật không hiểu nổi, tại sao cái hay của Tôn Hạo Dân mà Kiến Trí lại không học mà lại học cái tật thích "bắt cá hai tay" của anh ta cơ chứ? Còn Hủy Kiều nữa, nếu con bé vẫn còn yêu Kiến Trí thì đừng chia tay, nếu đã quyết định chia tay rồi thì tại sao còn phải day dưa không dứt, để đôi bên đều khó xử như thế cơ chứ?
Cũng may, Chung San Ni không phải kẻ cố chấp. Con bé nhìn thấy tình cảm giữa Kiến Trí và Hủy Kiều sâu đậm, không nỡ chia cắt hai người nên quyết định buông tay, tác thành cho Kiến Trí và Hủy Kiều.
Chuyện tình cảm của Kiến Trí, cơ bản cũng ổn rồi.
Nhưng không chỉ có Kiến Trí khiến Tôn Hạo Dân và Trình Nhân Phong lo, còn có Kiến Đình khiến hai người lo nữa.
Tạ Bạch Tuyết vẫn chưa từ bỏ ý định theo đuổi Tôn Kiến Đình, dăm ba bữa lại đến Hải Đốn làm phiền Tôn Hạo Dân và Trình Nhân Phong. Nhưng chuyện chỉ có vậy thì Trình Nhân Phong chẳng để ý làm gì.
Chuyện khiến cô và Tôn Hạo Dân là Kiến Đình được chẩn đoán bị ung thư máu và Quách Giai Giai đã biết chuyện này rồi, còn đem chuyện này làm cái cớ trước mặt cổ đông của Hải Đốn để ép Kiến Đình từ chức.
Tất nhiên, chút trò mèo đó của Quách Giai Giai chẳng là cái đinh gì trong mắt Tôn Hạo Dân và Trình Nhân Phong, cô ta không đáng để họ bận tâm.
Cái họ bận tâm là tình hình sức khỏe của Kiến Đình, chẳng biết bệnh tình nó ra sao vì Tôn Kiến Đình cũng chẳng nói năng gì. Tôn Hạo Dân chỉ có thể khuyên nó giảm bớt công việc, bồi bổ sức khỏe mà thôi. Có lẽ điều an ủi duy nhất ở thời điểm hiện tại là bệnh của Kiến Đình được phát hiện ở giai đoạn đầu, có lẽ vẫn còn có cơ hội chữa khỏi.
Cũng mong là như vậy.
Thoắt cái, hôn lễ của Quách Giai Giai và Đỗ Thụy Phong đã đến. Hôm đó Trình Nhân Phong có đến tham dự nên chứng kiến tất cả mọi chuyện, ngay tại hôn lễ, Đỗ Thụy Phong đã vạch trần hết tất cả những chuyện xấu xa của Quách Giai Giai ra sao, đã bỏ rơi cô ta một cách tuyệt tình thế nào, những cộng sự thân tín của Quách Giai Giai cũng trở mặt vạch trần cô ta thế nào. Quách Giai Giai đã thê thảm thế nào, đến mức bị cảnh sát truy nã, giờ y hệt như một con chuột chạy trốn khỏi ánh sáng, lẩn tránh trong bóng tối. Thậm chí, người tưởng như đã chết như Triệu Di Tú cũng trở về, vạch trần Quách Giai Giai.
YOU ARE READING
NHẬT KÝ PHẢN CÔNG CỦA VỢ CŨ.
FanficKhông cam tâm nhìn chồng cũ và tiểu tam hạnh phúc nên quyết định trả thù. Trả thù lại yêu thật?