Chỉ còn độ khoảng hai, ba ngày nữa là đến ngày bầu lại tổng giám đốc của Hải Đốn, Trình Nhân Phong đang cực kỳ lo lắng. Sau khi nói chuyện với cổ đông Cao, Trình Nhân Phong đã đến tìm Kiến Đình, nhưng có vẻ nó không chịu quay về Hải Đốn. Thuyết phục Kiến Đình không được, Tôn Hạo Dân thì cô vẫn chưa hoàn toàn nắm giữ trái tim của anh ta. Chẳng lẽ cứ giương mắt nhìn Quách Giai Giai ngang nhiên bước chân vào Hải Đốn hay sao?
Chuyện đến nước này, Trình Nhân Phong cảm thấy không đi tìm Tôn Hạo Dân thì không ổn. Nhưng tất nhiên cô sẽ không trực tiếp hẹn anh ra gặp mặt, cô phải đợi anh chủ động tìm đến cô
Cô định gọi cho Tôn Hạo Dân, ai ngờ anh lại nhắn tin trước: [Em đến khách sạn Phong Nguyệt, phòng 520. Anh có chuyện muốn nói với em.]
Đọc những dòng tin nhắn này, Trình Nhân Phong chợt thấy hơi lo âu, chợt cảm thấy có vẻ như anh ta đang rất giận. Có phải anh ta đã phát giác ra chuyện cô theo dõi rồi lợi dụng anh ta hay không?
Cô có nên đi gặp anh ta hay không?
Trình Nhân Phong đang định nhắn lại nhưng ngẫm lại thôi. Cô chợt nghĩ ra, nếu bây giờ cô nhắn lại hay đồng ý sẽ đi gặp anh ta ngay, để anh ta thấy cô dễ dãi, là loại người gọi là đến, vậy làm sao cô có thể dễ dàng nắm giữ trái tim anh ta được. Cô sẽ gặp, nhưng nhất định không để cho anh ta thấy cô dễ dãi như vậy.
Tôn Hạo Dân lại gửi thêm một tin nhắn tới: [Em không được phép từ chối. Lát nữa anh sẽ đến Thiên Thành đón em.]
Trình Nhân Phong khẽ bật cười. Xem ra cô đã đánh giá quá cao Tôn Hạo Dân rồi. Chưa gì mà dễ dàng bị cô nắm thóp rồi sao? Nếu không sao anh có thể không màng đến danh tiếng của bản thân, đòi chủ động đến đón cô? Đừng nói đến chuyện bị phóng viên trông thấy sẽ viết bài, gây tổn hại đến anh ta. Riêng cái việc người trọng sĩ diện như anh ta lại chủ động đi theo đuổi cô, dù rằng bên cạnh anh ta không thiếu phụ nữ trẻ đẹp hơn cô chủ động hiến thân xác cho anh ta, cũng đủ thấy anh ta đã sẵn sàng dẹp bỏ lòng tự kiêu cao ngất trời của mình rồi.
Cô thật sự hiếu kỳ, tự hỏi anh ta thật sự sẽ đến đây đón cô sao? Nếu giả sử cô kiên quyết không đi theo anh ta thì anh ta sẽ làm gì đây?
Lúc Trình Nhân Phong bước xuống bãi đổ xe của Thiên Thành đã trông thấy xe của Tôn Hạo Dân. Hình như anh ta cố tình đỗ xe ngay gần với nơi mà cô đỗ xe.
Khóe miệng Trình Nhân Phong khẽ cong lên, cô vờ như không trông thấy anh ta, lướt qua anh ta, định lái xe đi về.
Nhưng cô chỉ vừa chạm tay vào cửa xe thì Tôn Hạo Dân đã ngăn cô lại. Anh nói với vẻ không vui: "Em không đọc tin nhắn của anh sao? Anh đã nói sẽ đến đón em kia mà."
Trình Nhân Phong cười lạnh, nói: "Tôi đọc rồi. Nhưng tôi không muốn đi. Tại sao anh gọi thì tôi phải đến, bảo tôi làm gì thì tôi phải đó. Anh xem tôi là cái gì chứ?"
Thấy Trình Nhân Phong có vẻ giận, Tôn Hạo Dân mới ý thức được bản thân mình đã quá nóng nảy, vội cười cầu hòa: "Em đừng giận, anh không có ý đó đâu. Chẳng qua đã hai ngày rồi em không chịu gặp anh, cũng không gọi điện cho anh, anh nhớ em nên mới nóng nảy như vậy thôi."
YOU ARE READING
NHẬT KÝ PHẢN CÔNG CỦA VỢ CŨ.
FanfictionKhông cam tâm nhìn chồng cũ và tiểu tam hạnh phúc nên quyết định trả thù. Trả thù lại yêu thật?