Hoàng Nhân Ly sảy thai rồi!
Trình Nhân Phong nhận được tin tức này từ Hủy Kiều. Lúc đó đang họp nên cô để chế độ rung, không để ý cuộc gọi đến. Mãi đến khi xong việc, trông thấy tin nhắn, mới biết được Hoàng Nhân Ly đã sảy thai rồi.
Nghe nói, ở hôn lễ Hoàng Nhân Ly kích động quá độ dẫn đến sảy thai.
Bây giờ cả nhà họ Tạ đều loạn hết cả lên, Trương Tú Lệ trách Hoàng Nhân Ly vô dụng, Hoàng Nhân Ly trách Tạ gia vô tình, Tạ Tử Kỳ đòi ly hôn, Hoàng Nhân Ly không chịu, cả ngày cứ ầm ĩ.
Trình Nhân Phong thở dài. Đây là quả báo của Hoàng Nhân Ly. Tất cả đều do cô ta tự làm tự chịu. Rõ ràng có đường thẳng không đi, cứ thi đi đường vòng làm gì, tự chuốc lấy hậu họa vào thân. Chỉ tội cho sinh linh bé nhỏ kia thôi.
oOo
Dạo gần đây trời mưa, ẩm ướt liên miên, cộng thêm việc Trình Nhân Phong hay uống nước lạnh nên cổ họng của Trình Nhân Phong cũng khàn đau, giọng khàn khàn. Hôm qua, Lý Phượng Ngọc gọi điện cho cô, thấy giọng cô khàn khàn nên đã nhờ Từ Hựu Hành đem một ít chanh ngâm mật ong đến cho Trình Nhân Phong dùng.
Cho nên hôm nay Trình Nhân Phong nhân lúc được nghỉ trưa mà ra ngoài cổng Hải Đốn, đợi Từ Hựu Hành đem chanh mật ong đến cho cô.
Trình Nhân Phong đang đứng bên đường, đang lướt điện thoại để giết thời gian, chốc chốc lại ngẩng lên xem Từ Hựu Hành đến chưa.
Vừa lướt điện thoại vừa đeo tai nghe, cho nên Trình Nhân Phong hơi lơ đễnh, không để ý xung quanh lắm. Cũng bởi vì vậy mà Trình Nhân Phong không chú ý đến, phía sau cô, đang có một chiếc xe chở hàng đang lao đến, nhằm thẳng vào cô.
Người ngồi trên xe là Hoàng Nhân Ly. Sau khi bị sảy thai, suýt chút nữa thì mất cả Tạ Tử Kỳ, cô ta đâm ra điên loạn, oán hận Trình Nhân Phong vô độ. Nếu không phải Trình Nhân Phong giả vờ giả vịt, lừa gạt cô ta thì Hoàng Nhân Ly có ra nông nỗi này đâu.
Nỗi oán hận vì bị lừa gạt cộng thêm nỗi đau mất con chồng chất, khiến Hoàng Nhân Ly mất hết lý trí. Cô ta đem hết mọi sự u uất trong lòng đổ lên đầu Trình Nhân Phong, thề sẽ khiến cô ta phải trả giá.
Và rồi, trong một lúc không làm chủ được lý trí, Hoàng Nhân Ly đến Hải Đốn để tìm Trình Nhân Phong tính sổ.
Dường như ông Trời cũng tạo cơ hội cho Hoàng Nhân Ly. Vừa đến Hải Đốn thì Trình Nhân Phong vừa ra ngoài, bên cạnh Hoàng Nhân Ly còn có một chiếc xe chở hàng, tài xế thì đi đâu mất, nhưng chìa khóa thì vẫn ở trên xe.
Trong một giây điên loạn, Hoàng Nhân Ly cướp lấy cái xe, thẳng chân đạp ga về phía Trình Nhân Phong, dùng ánh mắt uất hận nhìn người phụ nữ đang đứng trước mắt, như muốn ăn tươi nuốt sống người ta.
Trình Nhân Phong, bà phải trả giá cho những việc mình làm với tôi!
Khoảng khắc Trình Nhân Phong trông thấy cái xe thì nó chỉ còn cách cô một khoảng độ tầm 500m. Chân tay cô rụng rời, đầu óc trống trải, nhất thời đứng yên bất động, không biết nên làm sao, cứ trân trân mắt nhìn chiếc xe ngày một tới gần mình.
YOU ARE READING
NHẬT KÝ PHẢN CÔNG CỦA VỢ CŨ.
FanfictionKhông cam tâm nhìn chồng cũ và tiểu tam hạnh phúc nên quyết định trả thù. Trả thù lại yêu thật?