Chương 9.

138 14 2
                                    

Trình Nhân Phong còn định chơi đùa với Tôn Hạo Dân thêm chút nữa, nhưng tình thế bắt buộc cô phải đẩy nhanh tiến độ, nhanh chóng nắm giữ trái tim của Tôn Hạo Dân thêm lần nữa, mới có thể không để Quách Giai Giai nhúng tay vào tập đoàn Hải Đốn.

Cô biết Tôn Hạo Dân không dễ dàng bị cô kiểm soát, nhưng anh ta cứ dính đến tình cảm thì bắt đầu mù mờ, không phân biệt đúng sai nữa rồi. Cái này cô có thể lợi dụng được.

Cô sẽ dùng chính cách Quách Giai Giai đã làm với cô để đối phó cô ta.

Cô cứ đợi mà xem, ván cờ ai sẽ thắng.

oOo

Tiếng nhạc xập xình và ánh đèn chớp nháy đầy màu sắc lan tỏa trong từng viên gạch, cái ly trong quán bar; kẻ thích sẽ cảm thấy nơi đầy náo nhiệt, kẻ không thích sẽ thấy thật ồn ào.

Trình Nhân Phong thuộc về về sau, nhưng tình thế bắt buộc cô phải đến đây, để đợi vài người, để diễn một màn kịch lớn.

Mẹ của cô, Lý Phượng Ngọc có một người em trai cùng mẹ khác cha, tên là Từ Hựu Hành, chỉ lớn hơn Trình Nhân Phong 2 tuổi. Bà ngoại và ông ngoại ly hôn khi mẹ Lý Phượng Ngọc học đại học, sau đó bà ngoại quay về quê nhà Đài Loan, ba năm sau tái hôn với một doanh nhân người Đài Trung tên là Từ Trác Dương, rồi sinh ra Từ Hựu Hành.

Từ Hựu Hành được sinh khi cả bố lẫn mẹ đều ở độ tuổi trung niên nên anh ta từ nhỏ đã được nuông chiều như thần tiên, lại nói trước Từ Hựu Hành, Từ Trác Dương đã có một người con trai tên là Từ Hựu Niên làm người kế thừa sản nghiệp của Từ gia, cho nên Từ Hựu Hành không có áp lực kế thừa sự nghiệp, lại có bố mẹ chiều chuộng, tiền tài chất cao như núi, đủ để anh ta mặc sức muốn làm gì thì làm.

Từ Hựu Hành từ nhỏ đã ương bướng, bá đạo, lớn lên mặc kệ sự khuyên răn của bố mẹ hướng đi theo con đường làm ăn buôn bán đàng hoàng, anh ta lại chọn kế thừa sự nghiệp xã hội đen của bố anh ta. Ngoài mặt anh ta khoác lên mình cái vẻ hào nhóng bóng bẩy khi từng du học Mỹ, nói tiếng Anh như gió, là ông chủ một chuỗi các quán bar và hộp đêm lớn tại Đài Loan, một doanh nhân lương thiện. Bên trong anh ta là lão đại có tiếng trong giới hắc bang, dưới tay có trăm tên đàn em, tung hoàng ngang dọc hai giới hắc bạch suốt hai mươi năm qua.

Người trong giang hồ còn tương truyền nhau rằng, muốn sống yên ổn trong giới hắc bang, nhất định không được đắc tội Từ Hựu Hành.

Từ Hựu Hành và Trình Nhân Phong không thân thiết là mấy, nhưng hiện tại Trình Nhân Phong đang cần Từ Hựu Hành tìm giúp cái tên đã hợp tác với Quách Giai Giai trong vụ bắt cóc Tôn Hạo Dân, để hắn tố cáo Quách Giai Giai. Đồng thời, cô cũng muốn điều tra thử xem liệu Quách Giai Giai có mang thai thật hay không.

Trình Nhân Phong nhâm nhi một ly Long Island, đợi khoảng 15' thì Từ Hựu Hành đến. Nhiều năm không gặp lại mà anh ta vẫn không thay đổi gì cả, vẫn thích mặc áo da màu đen, đeo kính đen, cứ như sợ người ta không biết anh ta là ông trùm.

Trên mặt Từ Hựu Hành luôn duy trì nụ cười bất cần đời, giới hắc bang còn đồn thổi rằng, nếu để nụ cười của Từ Hựu Hành biến mất, thì chuẩn bị quan tài đi.

NHẬT KÝ PHẢN CÔNG CỦA VỢ CŨ.Where stories live. Discover now