27

171 9 0
                                    

"Hanh, đừng chia tay, không được chia tay," Đại não anh đã trống trơn, anh để nguyên chân trần bước xuống giường giữ chặt góc áo đồng phục Thái Hanh, nói năng lộn xộn, "Vì sao... Vì sao lại muốn chia tay?"

Thái Hanh vẫn quay lưng về phía anh, ngữ khí lãnh đạm, "Người anh thích là người khác, không phải em."

Cậu biết bản thân rất ngu ngốc, đại khái là loại người dễ lừa gạt nhất thế gian, lần duy nhất sáng mắt hiểu ra lại là lần cậu tự phủ nhận thứ mà mình cho là tình yêu đẹp nhất.

Hóa ra trước nay chưa bao giờ có được, những lần gặp gỡ lưu luyến khiến người nằm mơ cũng phải ngây ngô cười thành tiếng, tất cả đều là chuyện do cậu tự tô vẽ ra.

Tối hôm qua ngồi trong quán đồ nướng uống sữa Canxi anh mua, cậu vốn định bụng tha thứ cho anh rồi.

Thẳng đến khi người đàn ông mặc suit kia xuất hiện rồi cười với anh, toàn bộ quá trình hai người không hề đối thoại câu nào nhưng lại đánh thức toàn bộ trực giác luôn trì độn của cậu, thậm chí làm cậu sinh ra một loại địch ý.

Mà trước đó cậu vẫn còn đắc ý chờ anh gắp đồ ăn cho mình, ngoài mặt ra vẻ không thèm quan tâm, thật ra khóe mắt vẫn luôn đuổi theo quan sát anh.

Nhưng vào thời điểm người đàn ông kia xuất hiện, Chính Quốc lập tức thu đũa, tay nắm thành quyền đặt trên đùi, lưng cũng dựng thẳng tắp, trước nay cậu chưa từng thấy dáng vẻ anh bồn chồn lúng túng như thế bao giờ.

Trong mắt cậu, Chính Quốc luôn bạo gan, luôn thành thạo, là nhà thám hiểm xinh đẹp dẫn cậu đi phá phách, đi mạo hiểm, đi nếm thử một vài chuyện xấu không tính là quá xấu.

Lúc đó anh ngồi bên cạnh cậu, tuy cởi áo vest nhưng sơ mi trắng bên trong vẫn quá mức phẳng phiu ngay ngắn, hoàn toàn không hề giống với Chính Quốc mà mình biết chút nào, cứ như người này đang ở cách cậu rất xa.

"Mấy người bạn" là những từ anh do dự rất lâu mới lựa chọn ấp úng nói ra khỏi miệng, cũng là đòn trí mạng cuối cùng đánh vỡ tan tành giấc mộng vốn đã lung lay rạn nứt của cậu.

"Anh biết em đang nói đến người nào," cậu nhìn anh chằm chằm, ánh mắt trong trẻo chất chứa uất ức và không cam lòng vô hạn, "Anh nhìn anh ta rất lâu, người đi khuất rồi mà vẫn tiếp tục nhìn."

Bây giờ mới hiểu người cậu nhắc tới là ai khiến anh vô thức căng thẳng lên.

Nhưng sau khi nhanh chóng nhớ lại chuyện tối hôm qua, anh lại cảm thấy mình không làm ra hành động nào khả nghi, liền thả lỏng tâm tình xoa lên xoáy tóc Thái Hanh, "Cục cưng, em hiểu lầm rồi."

Anh kiễng chân, hai tay ôm mặt Thái Hanh hôn hết lần này đến lần khác, đây luôn là chiêu an ủi bách phát bách trúng.

"Hiểu lầm?" Đầu tiên cậu trốn trái trốn phải, sau đó dứt khoát giận dỗi ngẩng mặt lên làm anh kiễng chân cũng không với tới, "Đến đồ ngu cũng nhìn ra được anh thích anh ta, em chính là đồ ngu đấy đấy."

Đến tận bây giờ anh vẫn bị dáng vẻ đáng yêu của cậu chọc cười, trong lòng chắc mẩm mình sẽ dỗ được nhóc con thôi.

주된 대답은 너야.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ