33

199 12 0
                                    

cậu không bị đánh thức bằng tiếng chuông đồng hồ báo thức mà vì cảm giác có thứ gì cọ xát bên môi mình.

Cậu ngứa ngáy hé miệng theo phản xạ liền nếm được xúc cảm và hương vị quen thuộc, cứ thế mơ màng mút vào.

"Ưm..." anh ôm đầu cậu rên khẽ, ngón tay vô thức cắm vào giữa mái tóc.

Tóc của bé con gần đây khá dài, không còn cảm giác châm chích như xưa mà càng giống như đang vuốt lông con cún nhỏ.

Lúc cậu mở mắt ra trời còn chưa sáng hẳn, phòng ốc tối thui, trong ổ chăn có nhiệt độ cơ thể của hai người. Cậu cho rằng mình đang mơ, nghĩ thầm giấc mơ này thật đẹp nên tiếp tục ngậm đầu vú anh, ưỡn eo chọc chọc vào giữa hai chân anh mấy cái rồi thỏa mãn nhắm mắt.

Còn chưa kịp ngáy đã nghe tiếng cười khẽ của anh vọng xuống từ đỉnh đầu.

Thái Hanh mở bừng mắt, toàn thân choáng váng cuống quít buông núm vú bị mình chơi đùa đến nửa đêm ra, xấu hổ dịch người ra sau.

"Hôm qua cục cưng đã làm chuyện xấu gì rồi?" anh trượt khỏi gối đầu mặt đối mặt với cậu, cười đến mi mắt cong cong, quẹt quẹt mũi cậu, "Nhóc con hư đốn, dám lợi dụng anh ngủ để ăn vụng."

Thái Hanh nhíu mũi tránh khỏi tay anh, vẫn mạnh miệng,"... Em không có."

"Thật không?" Vạt áo tắm của anh còn đang mở rộng, anh bắt lấy tay cậu chạm lên đầu ngực, "Thế vì sao chỗ này của anh lại bị sưng nhỉ?"

cậu rụt tay về, tiếp tục giả ngốc, "Không biết."

"Thôi được rồi, cục cưng không có làm gì hết,"

anh kéo chăn lên đỉnh đầu hai người, không gian nhỏ hẹp oi bức nháy mắt khiến bầu không khí trở nên mờ ám, anh vươn ngón trỏ đặt vào môi dưới cậu, "Là anh khăng khăng muốn đút cho em."

Ánh mắt Thái Hanh trốn tránh, sau khi ngón tay anh rời khỏi thì liếm liếm môi theo phản xạ, đỏ mặt dời đề tài: "Nên, nên dậy rồi."

Trời dần dần sáng rõ, ánh nắng xuyên qua bức màn chiếu lên một góc giường báo hiệu là một ngày thời tiết đẹp.

anh mở điện thoại nhìn lướt, chỉ vừa qua 5 giờ.

Nhân lúc cậu vẫn mơ màng chưa tỉnh ngủ hẳn, anh nhanh chóng lao lên hôn trộm một cái rồi nói: "Còn sớm lắm, cục cưng cứ ngủ thêm một lát đi."

Thái Hanh không kịp tránh, che miệng hung dữ trừng anh, "Ai cho phép anh hôn?!"

Nói xong rất có nguyên tắc nằm xuống gối đầu, làm ra vẻ như thằng nhóc vừa rồi chưa tỉnh hẳn đã vội đi tìm núm vú không phải là mình.

Ban đầu cậu còn cố gắng kiên quyết phòng vệ không cho anh tập kích bất ngờ, nhưng chẳng được bao lâu đã nghiêng đầu ngủ mất.

anh ngắm cái gáy bù xù đến không nỡ rời mắt.

Vừa rồi lúc núm vú bị ngậm mút anh cảm giác phần ngực mình hơi châm chích, là nhúm râu mới mọc của cậu. Cái đó không phải thứ gì hiếm lạ, chẳng qua trước nay anh chưa từng để ý rằng hóa ra nhóc con nhà mình cũng sẽ có râu.

주된 대답은 너야.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ