𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 28

81 4 0
                                    

𝙏𝙒: 𝙑𝙪𝙡𝙜𝙖𝙧, 𝙖𝙣𝙙 𝙑𝙞𝙤𝙡𝙚𝙣𝙘𝙚 𝙬𝙤𝙧𝙙𝙨.
𝙍18:🙏

Bumangon na din ako, umupo naman ulit si Kyo sa kama, sumandal pa ito sa head board ng kama.

"I gone for one month, because I'm handling case of Kyst, he tried to killed our father" Saad nito, malungkot ang boses niya, nagulat ako sa sinabi niya pero wala akong magawa kaya nakatingin lang ako dito.

"He condition is critical now, wala pang usad ang kaso, pero gagawin ko ang lahat para hindi makulong si Kyst. Pina rehab ko din si, Catherine dahil lumalala na naman ang kundisyon nya" Dugtong pa nito, nakatingin lang ito sa ibaba kaya hindi ko makita ang ekspresyon ng mukha niya, pero alam kung malungkot ito.

"Our father, he raped Cath, kaya sya pinagbalakang patayin ni Kyst" Ani pa nya na mas kinagulat ko. "Si daddy din ang ama, ni Katty." Dugtong pa nito.

Napahawak naman ito sa ulo niya, para itong nawawala sa sarili kaya dinaluhan ko ito.

"H-He killed my mother too" Nanginginig nitong sabi, niyakap ko sya.

"Wag mo ng ituloy Kyo, kung hindi mo pa kaya" Sambit ko, pero umiling ito sakin habang nakayuko pa rin.

"Anim na taon ako, nakita ko kung pano nya patayin si Mommy" Sumisinghot nitong sabi.

Nakayakap lang ako sakanya, para maramdaman nitong andito ako, at hindi sya nagiisa.

"I tried to report the police, what I've seen, pero bata pa'ko no'n, natatakot ako na baka hindi sila maniwala sakin." Nasasaktang sabi niya. Nasasaktan din ako dahil sa mga nalalaman ko, for all these years na magkasama kami wala akong alam sa nangyari sakanya dahil hindi naman ako nagtanong, hindi ko alam na may sobrang bigat na pala itong dinadala.

"I'm traumatized since I lost my Mom, Araw-araw pumapasok sa panaginip ko kung pa'no sya nawala." Mahinang sabi, niya, tinatatagan ni Kyo ang sarili niya pero alam kung durog na durog na ito, hindi ko alam ang dapat sabihin kaya nakikinig nalang ako sa hinain nito.

"She ask Daddy to accept me, pero ayaw ni daddy, binaril sya ni Daddy sa harap ko, pero wala akong magawa." Hikbing sabi nito, hindi ko rin maiwasan na hindi tumulo ang luha ko.

"Pinilit ni Mommy" ilaban ang karapatan ko, she fight me, But daddy killed him, anak ako ni Daddy sa labas, nagmakaawa ako noon sakanya na wag na dahil ayaw ko rin naman na magkaron ng ama, p-pero she's not listening me, nilibing nila si Mommy" sa likod ng rest house, kaya hindi ko kayang iwanan ang bahay na iyon." He asked, mas ikinagulat ko naman ang sinabi nito, wala akong kaalam alam na, nasa bahay palang iyon ang katawan ng Mommy ni Kyo.

"I'm sorry, I didn't know" Saad ko habang, nakatakip ang kamay sa bibig at umiiyak.

"Walang araw na hindi ko sinisisi ang sarili ko, d-dahil sakin nawala ang mommy ko"

Nakatakip na ang kamay ni Kyo sa mga mata nito, wala din tigil ang buhos ng luha ng lalaki.

"Ako ang nag suffer ng lahat, he threatened me,  lumayas ako, noon kaya napunta ako sa kamag anak ni mommy, Mama isabela is my mother's twin, sya ang nag alaga sakin simula ng napunta ako sakanya." Dugtong pa niyang sabi, nakatingin lang ako dito.

"But she lied me too, alam nya na si Daddy ko ang pumatay kay Mommy" pero, hindi nya kayang mag testigo dahil binayaran sya ni Daddy, nag pasilaw sya sa pera l3ro hindi ko magawang magalit sakaniya, dahil hirap din sya noon, hindi nya'ko kayang itaguyod kaya yun ang ginawa niyang paraan para mabuhay nya'ko, galing sa maduming paraan ang perang pinambuhay nya sa'kin" May galit ang boses nito. Nakakuyom na din ang kamao ni Kyo.

"Inisip kung gantihan si daddy, pero inisip ko pag ginawa ko iyon, ay magiging ka tulad nya lang din ako." Ani pa nito.

"Daddy sent me on abroad, dahil tinakot nya ako nakapag, hindi ako nakapagtapos ay may kalakagyan ako, ako ang gusto niyang mag manage ng company, nalaman ko rin na tinakot ka nya kaya nag hiwalay tayo noon, that fucker ruined or relationship, ruined my life" Nagsalubong ang mga paningin namin ni Kyo, sobrang nasasaktan ito.

Love me again Mr. Ceo (Hatty series 1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon