𝙀𝙥𝙞𝙡𝙤𝙜𝙪𝙚

125 5 1
                                    

𝑲𝒀𝑶 𝑻𝑯𝑬𝑶𝑫𝑬𝑵 𝑫𝑬𝑽𝑰𝑺*
𝙏𝙒: 𝙑𝙄𝙊𝙇𝙀𝙉𝘾𝙀!

Seven year old me, andito kami ni mommy sa puder ng pinakilala nitong ama ko.

"Mommy please alis na po tayo dito natatakot ako po" Takot na takot kung sabi.

"No, Kyo dito lang tayo" Ani nito sakin, hawak nito ang kamay ko.

May lalaking bumaba sa hagdan at nakatingin samin ni mommy, nakakatakot ito. His ashes gray color eyes is like mine.

"What are you doing here Isabel?" Umaalingawngaw ang boses nito sa buong kabahayan kaya, napakapit ako kay mommy ng sobra.

"Kyro please, Kyo is your son too, may karapatan din siya" Pinapatatag ni mommy ang boses nya, pero alam ko natakot din ito.

"I told you, I don't accept this child Isabel" Seryosong sabi nito.

"Hindi ako papayag Kyro, I will fight for my son right" Pagmamatigas ni mommy.

Takot na takot ako dahil, nagsisigawan ang mga ito, galit din si mommy.

"Damn Isabel, you agree to be my sex toy right?"  Ani nito at tumawa.

Binitawan naman ako ni mommy, at lumapit sa lalaki nagulat ako ng bigla nitong sampalin ito.

"Putanginamo Kyro! wala kang kwentang tao" Humihikbi na sabi ni mommy.

Hinawakan naman nito si mommy at pinisil ang panga, Para naman akong estatwa, hindi ko alam ang gagawin ko. Hindi ko kayang ipagtanggol si mommy.

"Wag mong sagarin ang pasensya ko Isabel, just fucking leave and take your child away" Galit na galit na sabi nito.

"I don't want my wife to know about this, go away and take that child with you" Sigaw nito, naikinatakot ko.

Itinulak nito si mommy, sanhi ng ikinatumba niya, Agad ko naman dinaluhan si mommy.

"Mommy, please tama na po uwi na tayo" Umiiyak at takot na takot na sabi ko.

Pero hindi ito nakikinig, gumapang ito at hinawakan ang hita ng lalaki.

"Pag hindi mo, tinanggap si Kyo, sasabihin ko lahat, lahat ng ginawa mo kay Mira" Pananakot ni mommy.

Umigting naman ang panga nito, his eyes was bloodshot, takot na takot naman ako dahil, baka kung anong gawin nya sa mommy ko.

Walang kahirap hirap nitong sinipa si mommy, Malakas iyon kahit ako ay tangay.

"You really wear my patience Isabel" Galit na sigaw nito, tumayo naman ako agad, at niyakap si mommy habang umiiyak.

Umiiyak din ito, habang nakatingin sa lalaki, Agad naman umakyat ang lalaki sa second floor.

"Mommy please stop this, nasasaktan ka na po" Iyak kung sambit. Lumingon naman sakin ito.

"Hindi Kyo, kailangan ka nyang matatanggap" Sabi niya, pero umiling ako.

"No, mommy okay lang po wala akong daddy, meron naman po akong kayo" Parehas kaming umiiyak ni mommy, niyakap naman ako nito ng mahigpit.

I heard a gunshot, the incident is happened  quickly, I saw the gun in the hands man, Tinulak ako ni mommy palayo sakanya kaya kitang kita ko ang pangyayari, the man he killed my mother.

"I already warning you Isabel" Malamig na sabi nito, nakatakip ang mga kamay ko sa tenga.

Nakatingin ako kay mommy, duguan ito nakamulat ito habang tumutulo ang dugo sa bibig.

"I'm sorry" My mom last word to me,before the man pulled me up to the room, he pushed me in there, and locked me inside the room.

That scene is very traumatic to the young me, Nakasiksik ako sa gilid ng kama, hindi ko alam ang gagawin ko, takot na takot ako, hindi ko alam kung saan nito dinala ang mommy ko.

Love me again Mr. Ceo (Hatty series 1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon