Naayos na namin ang lahat ni Kyo, ipa public na din ang company at business na itinayo nilang mag kakaibigan.
Bilib ako sa mga ito, dahil nakapagtayo sila ng bussiness ng tago, proud din ako kay Kyo, dahil nakaya nitong pagsabayin ang company nito at company nilang magkakaibigan.
Hiniling ko naman kay Kyo na i private lang ang namamagitan samin, at tungkol kay Hira.
Hindi pa ako handang, makilala sa publiko, iniiwasan ko din ang sasabihin samin ni Hira ng iba. Sumangayon naman sakin si Kyo.
Pinag usapan na din namin ni Kyo na isabay na ang binyag at two birthday ni Hira para isang celebration nalang.
May imemeet akong planner ngayon, bakla ito busy si Kyo, kaya hindi na kona inabala pa ito.
Sa Quezon City ko mineet ang planner ng birthday at baptism ni Hira, malapit lang iyon kaya nag commute nalang ako.
"Hi" Bati ko dito, nauna ito sakin, nakipag beso naman ako dito.
"So what's decorate did you decide Mrs. Devis?" Tanong nito, napangiti naman ako dito.
Kakilalang planner ito ni Shasha, mapagkakatiwalaan din ito, sya din ang planner sa upcoming wedding ni Che-che at balita ko din dito na ito din ang kukunin ni Shasha pag kinasal ito.
"It's up to you Benny, hindi pa rin kasi talaga ako nakapag decide" Pout kung sabi, nginitian naman ako nito at tinanguhan.
May mga design na pinakita ito sakin, gusto ko ng disney princess na them para kay Hira, kaya may mga example itong pinakita, at sobrang umapproved naman sakin iyon.
Nakapili na ako ng design, si Rapunzel ang napili kung them, dahil iisang prinsesa namin si Hira, katulad ni rapunzel, Hindi man katulad ng kwento ni rapunzel ang buhay ni Hira, pero kahit anong mangyari katulad ng magulang ni rapunzel ay mamahalin din namin ang anak namin ni Kyo ng sobra.
Makikipag kamayan sana ako kay Benny ng may biglang humatak sakin, palabas nagulat nalang ako ng si Kyo iyon.
Seryoso lang ang mukha nito, hindi ko alam kung pano nito nalaman na andito ako ngayon.
"Bitawan mo ngako Kyo!" Sigaw ko sa lalaking ngayon ay hilahila ako.
"No, let's go home" Matigas nitong sabi kaya napairap ako. Binuksan nito ang koste niya at pinasok ako don.
"Iuwi moko samin Kyo" Inis kong sabi dito, pero hindi ito nakikinig sakin.
Tahimik lang kami habang nag babyahe, nakatanaw lang ako sa daanan.
"Kyo i already told you na, planner iyon kaya bakit kailangan mong mag selos ha?!" Galit na saad ko dito.
"Maraming babaeng planner, pero bakit lalaki ang napili mo?" Inis na sabi nito at napairap pa ang lalaki.
"She's gay Kyo, not a guy seloso" Sambit ko, at pinag cross ang mga braso.
Pinatong nito ang kamay sa hita ko at pinisil iyon. Dahan dahan din nitong ginagalaw iyon.
"I'm jealous because I don't want to see you're talking other men honey, dapat ako lang, saki ka lang dapat ngingiti" Seryosong sabi nito.
Pinasok nito ang kamay sa loob ng skirt ko, He entered his finger on my panty and he touched my clit.
"Kyo, nag di drive ka" Sabi ko dito, pero hindi parin ito tumigil.
"You make me jealous honey, kaya gusto kitang angkinin ngayon na" Saad nya sa baritonong boses.
"Kyo, pauso ka magtigil ka pag tayo na disgrasya" Sambit ko dito.
Kahit kailan ay napaka seloso nitong lalaking to, sakanya lang naman ako, hindi naman sya ganito noon pero ngayon ay sobra na.
BINABASA MO ANG
Love me again Mr. Ceo (Hatty series 1) COMPLETED
Romancea love deserve a second chance? Kyo and Zhandria.