𝘾𝙝𝙖𝙥𝙩𝙚𝙧 22

68 6 0
                                    

𝘙-18

Kyo opened my room, he grabbed me with a kiss again when we entered my room.

Hunter was just in the other room, I was afraid he could hear what Kyo and I were doing.

"Kyo baka marinig tayo ni Hunter" Sabi ko dito, agad naman itong humiwalay sakin.

"Don't worry my room and this room is sound proof" He said and kissed me again.

I don't know how to kiss because I just experienced it, kaya sinabayan ko nalang ang pag galaw ng labi ni Kyo.

I didn't even feel that he had laid me down on the bed, because I was drowning in his kisses. Nakapatong sakin si Kyo kaya mas nakikita ko ang gwapong mukha nito.

Ng magmulat ng mata ito ay nakita ko sa kulay abong mga mata nito ang pagnanasa nagliliyab iyon. Malikot na din ang kamay nito at kung saan saan sa parte kona iyon napupunta.

Kyo put his hand in my clothes, he grabbed my breast and squeezed my nipple, Hindi kona malayan na na unhook na pala nito ang aking bra.

Patuloy parin ang paghahalikan namin ni Kyo. hanggang sa bumaba ang halik nito sa dibdib ko, and he sucked my nipple like a hungry baby.

He stopped and removed all the covers from my body after he removed everything he stared at my naked body, I was suddenly embarrassed so I covered it with my hands.

"No, don't hide your beautiful body from my eyes" Mabulaklak na sabi nito namula naman ako ng dahil don.

Ng mapadako ang tingin nito gitna ay ibinuka nito ang mga hita ko, tinitigan niya iyon na parang takam na takam ito.

Dumapa ito at ang ulo nito ay nasa gitna kona, napaliyad naman ako ng dahil doon.

he licked my sensitive spot and was still sucking, I didn't know where to turn my head, my hand was pulling his hair tightly. I even felt Kyo insert his tongue into the hole of my womanhood, kaya mas napaliyad ako dahil don.

"Ahhhh Kyo don't stop" Sigaw ko dahil sa sarap na nararamdaman ko.

Something inside me feels like it's going to explode, my stomach feels like I'm peeing so I push Kyo's head.

"Kyo stop I'm peeing" I told him but he continued what he was doing. I couldn't stop it so I pushed his head hard, he looked at me and his eyes were dark.

"Don't stop cum from me" He said with his baritone voice. that's why I was attracted to it.

Dinilaan nyapa ulit ng ilang beses ang gitna ko pagtapos ay pumatong ulit sakin.

"Your juice is so sweet" Nakangisi nitong sabi at hinalikan ako ulit, natikman ko ang katas ko sa bibig nito.

He slowly inserted one of his fingers into me, it hurt so much that I winced. Naramdam iyon ni Kyo kaya itinigil nya ito.

"Sorry virgin ka nga pala" Sabi nito at ngumisi, pinigilan ko naman siya ng tatanggalin niya na ito.

"Don't stop, I want to experience it" Pagtutol ko dito, tumango naman ito sakin.

He inserted his finger into me, he slowly took it out inside me, he also slowly inserted it. "Ahmmm Kyo ahhhhh" Ungol ko.

Ng masanay na ako, mabilis na ang galaw nito, ang dating masakit ngayon ay masarap na sa pakiramdam. "Ahhhhh kyooo don't stop please ahhhh" Sigaw ko dahil sa sarap na nararamdaman ko dahil sa ginagawa nito.

Labas pasok lang ang daliri ni Kyo sakin hanggang sa may nararamdaman na naman akong sasabog sa puson ko. Ng maramdaman kong nailabas kona iyon, nakita kong dinilaan iyon ni Kyo sa kanyang daliri.

Love me again Mr. Ceo (Hatty series 1) COMPLETEDTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon