Chương 14:

35 1 0
                                    

🍜

Phong Thủy Nguyệt vẫn không từ bỏ ý định tách ra khỏi tên nam nhân yêu nghiệt kia. Cuối cùng, sau khi dùng đủ mọi chiêu trò mà không có tác dụng mấy, nàng phải nói bản thân đang trong quá trình tu luyện, phải đi các nơi để tăng cao thực lực và tâm cảnh chứ cứ ở chỗ cái động phủ này thì sẽ không thể nhanh chóng tăng tu vi được. Mà yêu nghiệt thì tu vi quá cao, nếu nàng không tu luyện thì cơ bản không sống thọ bằng hắn.

Thế mà sau khi nghe Phong Thuỷ Nguyệt nói như vậy, nam nhân nói hai người có thể song tu, tốc độ tiến cảnh sẽ nhanh hơn là tự tu luyện nhiều.

Phong Thủy Nguyệt nổi giận, đập một phát lên đầu hắn: "Song tu như thế thì tu vi tăng nhanh, tâm cảnh có tăng theo tu vi không?"

Yêu nghiệt ủ rũ: "Không có!"

Phong Thủy Nguyệt vừa lòng: "Cho nên ta phải ra ngoài, tăng cường thực lực. Chờ cho đạt đại thừa kỳ rồi, ta sẽ lại đến tìm ngươi"

Ban đầu nàng chỉ muốn nói câu đầu thôi, chẳng biết nghĩ gì mà lại thêm câu sau vào. Mà thôi kệ, thực lực không bằng người ta thì chỉ đành dỗ dành yêu nghiệt mà thôi.

Quả nhiên câu sau mới là mấu chốt khiến yêu nghiệt thả nàng ra. Sau đó, nàng mới biết yêu nghiệt tên Huyền Cảnh Dương, tu vi hiện tại Đại thừa kì tầng tám.

Huyền Cảnh Dương thả nàng ra, nàng liền xuất hiện lại ở bí cảnh. Chỉ là đang ở trên không trung nên va đập nhẹ với sư đệ Lâm Thư, cũng may nàng nhanh tay vớt người ta trước khi rơi xuống.

Bình thường Lâm Thư chỉ mà theo con mèo trắng cùng con chim béo ú kia thôi, sao bây giờ lại còn thêm một con mèo nữa vậy?

Phạm Gia Huân nhanh trí giơ Âu Dương Bạch Ly lên trước mặt Phong Thủy Nguyệt: "Sư tỉ, con mèo này dễ thương phải không? Đệ nhặt được trong bí cảnh á!"

Phong Thủy Nguyệt cũng không mấy quan tâm lắm đến con mèo này, dù sao trong bí cảnh đâu thiếu linh thú, linh thảo. Đừng nói là một con mèo, cho dù Lâm Thư có nhặt vài ba con hổ báo cáo chồn thành lập một đoàn thú theo đuôi cũng không có cái gì lạ cả.

Hệ thống Mười Năm Thất Bát thở phào nhẹ nhõm, cũng may Phạm Gia Huân giơ boss phản diện ra đấy; nếu mà cứ làm bộ giấu diếm như mèo giấu cớt thì kiểu gì Phong Thủy Nguyệt cũng nghi ngờ cho coi.

Một đường sắp tới, Phạm Gia Huân đi cùng Phong Thuỷ Nguyệt theo lời hệ thống đề nghị. Dù sao trong nguyên tác cũng có đoạn Lâm Thư kè kè bên cạnh nữ sát thần này để an toàn, nhàn hạ nhặt đồ trong bí cảnh.

Chỉ là chẳng hiểu sao Phạm Gia Huân không cảm thấy cụm từ nhàn hạ trong nguyên tác. An toàn thì an toàn thật bởi ma thú trong bí cảnh này đều bị tác phong gặp con nào khử con đó của Phong Thủy Nguyệt quét như bão. Đằng sau chỉ có Phạm Gia Huân nhặt nội đan yêu thú đến mỏi tay.

Người ta theo Sát Ma đạo thông qua trảm ma vệ đạo mà tăng cường tu vi. Những nội đan ma thú kia, Phong Thuỷ Nguyệt chỉ lấy vài cái nội đan coi như là có cấp bậc cao nhất trong đó, số còn lại thì toàn bộ cho Lâm Thư. Tất nhiên mang theo Lâm Thư không phải chỉ vì để hắt nhặt nội đan mà còn vì để hắn đi nhặt linh thảo trong khi nàng đánh nhau với ma thú.

[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ