Chương 9:

36 1 0
                                    

🍭

Sau khi Phạm Gia Huân xác định quan hệ yêu đương với Trần Thanh Khang thì hệ thống cũng bắt đầu chuỗi ngày miệt mài ăn cẩu lương. Mà cái tên Trần Thanh Khang này thì, nói sao ta, y rất dính người. Chỉ cần có thể ở cùng Phạm Gia Huân thì tuyệt không tách ra. Đi đâu cũng thành đôi như sam.

Cũng vì cái khoản dính người của Trần Thanh Khang mà số lần Phạm Gia Huân bị cưỡng chế đến trường cũng tăng thêm được vài buổi trên tuần. Tuy rằng hai người học hai lớp khác nhau và Phạm Gia Huân có đến trường thì cũng một mạch đi đến thư viện chứ chẳng có mặt trong lớp.

Với thiết lập huyết áp thấp, Phạm Gia Huân vì vấn đề của thân thể này mà chẳng lấy gì làm vui vẻ mỗi sáng ra. Không những mệt còn đau đầu, tim đập nhanh, nói chung khó chịu; đó là chưa kể nếu tối hôm trước Trần Thanh Khang quá mức mãnh liệt thì gương mặt còn thiếu sức sống hơn nữa. Cũng vì vậy những lần hắn cùng Trần Thanh Khang đến trường toàn là buổi chiều. Không những chỉ đến trường mà việc hẹn hò của hai người cũng chỉ toàn buổi chiều, không lệch thời gian khác được.

Nắm tay đi dạo ở công viên, vốn đang là bầu không khí hường phấn, trái tim bay bay bay tỏa ra cái vị ngọt nị của tình yêu lứa. Lúc này giữa đám đông xuất hiện hình bóng quen thuộc. Phạm Gia Huân liền muốn đi qua.

Hệ thống nhanh chóng dùng quyền hạn của mình, trực tiếp cho Phạm Gia Huân ngất đi, sau đó trực tiếp xóa đoạn hình ảnh nhìn thấy chị hắn. Người thân gặp nhau trong thế giới nhiệm vụ, mấy cái cảm ứng thân thiết khiến năng lực suy nghĩ giảm về số âm đúng là đáng sợ mà.

Hệ thống vừa cho Phạm Gia Huân ngất đi, cũng không lo hắn sẽ làm sao cả. Dù sao cũng đang đi bên cạnh Trần Thanh Khang, không bốc hơi được.

Mà cũng vì đánh ngất Phạm Gia Huân nên Phạm Gia Hân bên kia quay lại nhìn thì không thấy ai nữa, tự cho rằng bản thân gặp ảo giác, cô cũng không có ý định bước qua đây.

Phạm Gia Huân tỉnh lại thì bản thân đã nằm trong bệnh viện, hắn chỉ nhớ bản thân đang đi dạo công viên, sau đó thì quên rồi. Trần Thanh Khang bước vào, hắn thấy khóe mắt y đỏ lên, giống như mới khóc xong.

Quay qua hệ thống, hắn mới biết bản thân mình ngất vì tụt huyết áp, Trần Thanh Khang đưa hắn đến đây. Mà bệnh viện này lại là của cha mẹ nguyên chủ, đại thể cha mẹ của Trạch Gia Phong vừa mới gặp riêng Trần Thanh Khang để nói chuyện, ý là không muốn chấp nhận hai người đến với nhau, bảo y nhanh chóng cùng hắn chia tay.

Phạm Gia Huân vờ như cái gì cũng không biết, hỏi y nơi này là đâu, nói lần sau không muốn đến bệnh viện này nữa.

Phạm Gia Huân có ký ức của Trạch Gia Phong, nguyên chủ vốn có một gia đình thuận hòa, nguyên thân vào năm mười tám tuổi công khai với gia đình rằng bản thân đồng tính. Sau đó cha mẹ Trạch Gia Phong đã mua ngôi nhà hiện tại để hắn vào sống trong đó, tách hộ khẩu, hàng tháng đều gửi một số tiền qua tài khoản ngân hàng. Không hề gọi điện hay nhắn tin, cũng không gặp nhau từ ngày đó đến tận bây giờ. Giống như không muốn nhìn thấy con mình, không thể chấp nhận con mình đồng tính nhưng lại không muốn con mình chịu khổ.

[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ