Chương 14: End tg4

31 1 0
                                    


Chưa gì đã có một đối tượng gặp mặt đầu tiên là Hồng Điệp, Hồng Điệp không phải người xấu tính. Nhưng rồi sau này thì sao? Người nhà Thanh Khang thấy Hồng Điệp không mặn không nhạt với y, lại không dằn mặt bạn trai y là hắn liệu có ngồi yên nữa không, hay là lại giới thiệu y cho cô gái thứ hai, thứ ba, thứ tư rồi thứ N nào đó cho dù hắn và Thanh Khang đã công khai trên mạng.

Phạm Gia Huân thấy khá chán với tình trạng một số cô gái cứ đến tìm mình thị uy trong khi bản thân họ lại chẳng là gì của Trần Thanh Khang. Mà những cô này, nói sao ta, rất hiếu thắng, tự tin một cách vô lý.

"Tôi nói này, cứ cho cô thành công loại bỏ tôi và Thanh Khang sẽ kết hôn với cô theo chỉ thị gia đình đi. Cô có nghĩ đến chuyện cuộc sống sau này của cô, thanh xuân của cô sẽ bị chôn vùi bởi một cuộc hôn nhân gượng ép không?"

"Thời gian sẽ thay đổi tất cả!"

"Vậy cô có chắc sau mười, mười lăm hay hai mươi năm nhìn thấy thái độ dửng dưng của Thanh Khang, cô vẫn sẽ kiên định cố gắng để anh ấy chú ý đến mình hay là hối hận vì quyết định ngày xưa, rồi oán trách người nhà sắp đặt một cuộc hôn nhân gượng ép? Cô có giới thiệu bản thân là thanh mai trúc mã của Thanh Khang, thời gian quen biết lâu như vậy mà anh ấy lại không yêu cô? Đây là sức mạnh của thời gian mà cô nói đó hả?"

"Tôi có thể sinh con, anh có thể không?"

"Ồ, tôi có tình yêu của Thanh Khang, cô có không?"

"..."

"Về con cái, nếu muốn thì chúng tôi có thể nhận con nuôi, chẳng sao cả. Còn việc tự tin bản thân có thể sinh con thì cô đang hạ thấp giá trị của mình đi đấy! Hơn nữa, chắc gì Thang Khang đã chịu chạm vào cô!"

"..."

"Ngoài việc có gia đình hai bên làm hậu thuẫn, cô chẳng có bất kỳ một sự khẳng định nào về tình cảm đến từ Thanh Khang. Tại sao cô không nghĩ đến tương lai có hạnh phúc hay không? Tất nhiên ai cũng sẽ phải đấu tranh cho tình yêu, cho hạnh phúc của mình; còn cô thì đang phá hoại hạnh phúc của hai chúng tôi đó".

"Nhưng anh và Thanh Khang đến với nhau thì người ta cũng nói này kia thôi"

"Thế việc cô cố chia rẽ một cặp đôi đồng tính thì không bị chỉ trích là tiểu tam, Thanh Khang không bị bàn luận là kẻ phụ tình à? Sau khi kết hôn, người ta lại đồn ầm lên là cô dùng áp lực để kết hôn với người đồng tính, hay là Thanh Khang dùng cô như một cái bình phong; cô có nghĩ đến chưa? Miệng lưỡi là của thiên hạ, cô cản họ nói trước mặt được, còn sau lưng thì sao?"

"..."

"Huống hồ tôi cùng Thanh Khang đã công khai yêu đương trên mạng rồi, cô hay ai khác muốn trở thành con giáp thứ mười ba phá hoại hạnh phúc người ta cũng sẽ được người ta biết đến. Nhìn xung quanh đi, không thiếu người đang quay video hoặc phát trực tiếp đâu"

"..."

Trầm mặc một hồi, cô gái kia cũng rời đi. Phạm Gia Huân cảm thấy đối diện với người này còn mệt mỏi gấp cả ngàn lần so với những người khác.

[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ