🥧
Kịch bản đã sai, hệ thống liền không để cho Phạm Gia Huân tiếp tục gặp mặt với công chính Trần Thanh Khang nữa. Nhiệm vụ của Phạm Gia Huân là đóng vai pháo hôi tiêu chuẩn song hành với cái kết nhân vật chính về bên nhau. Với cái hình hình hiện tại, nếu Phạm Gia Huân còn lởn vởn quanh quẩn bên cạnh Trần Thanh Khang thì hắn từ pháo hôi sẽ thay thế Triệu Thành Ân mà trở thành một trong hai nhân vật chính luôn đó.
Cho nên Phạm Gia Huân chính thức sống trạch, hắn thở phào nhẹ nhõm khi không phải chịu sự nhức đầu mỗi sáng mai sau khi buổi đêm hôm trước uống rượu. Hắn ở nhà, hầu như suốt ngày ôm linh miêu trong tay, vuốt ve sờ mó các kiểu.
"Hệ thống này! Ngày trước tao thích mấy con mèo có kích thước lớn kiểu này cực, mỗi tội mèo nhà tao còn không thể nuôi chứ nói gì linh miêu, riêng tiền mua về cũng đã là một vấn đề"
Còn nhớ chị hắn cũng rất thích nuôi mèo, từng ôm một con mèo đen bị bỏ rơi về nhà. Thời điểm đó chị hắn còn phản nghịch nhưng cũng chỉ dám nuôi trong phòng, không bao giờ để lộ ra ngoài. Con mèo đó rất ngoan, rất hiểu chuyện, thi thoảng hắn cũng sẽ lén vào phòng chị nựng ké con mèo.
Chuyện này cũng không kéo dài được lâu. Có hôm cha mẹ túm chị lại đánh cho một trận vì đánh nhau ở trường, khiến họ cảm thấy mất mặt, tổn hại đến truyền thống có học thức của gia đình. Có lẽ cũng không có gì, bình thường chị cũng hay bị đánh bởi những lý do trời ơi đất hỡi. Phá lệ hôm đó cha mẹ đánh chị rất mạnh, con mèo nhìn không nổi nên phóng ra cào lên mặt ba. Sau đó cả mèo lẫn chị bị đánh thêm một trận. Con mèo bị đánh vì dám cào mặt ba, chị bị đánh thì tha mèo hoang về nhà, lại còn là mèo đen. Kết quả con mèo bị đánh chết, bị vứt ra thùng rác; chị bị gãy tay, rạn xương, cả người toàn roi vọt, phải đến bệnh viện nằm cả tháng.
Năm đó chị hắn mười hai, anh hắn mười tuổi, hắn tám tuổi. Nhìn chị bị đánh dã man, hai người sợ đến hoàn toàn không dám bước ra can ngăn.
Phải chăng năm ấy nếu hắn cùng anh bước ra thì có phải mắc chứng sợ giao tiếp hay không. Tuy rằng chị nói là nếu hai người xông ra thì cả ba đều bị đánh, bản thân chị sẽ càng nhận đòn nặng thêm nhưng mà hắn vẫn luôn cảm thấy năm đó bản thân đã làm sai.
Bàn tay không còn vuốt lưng, linh miêu quay qua nhìn thằng sen của mình thì thấy hắn đã rơi nước mắt, cũng chẳng biết đang nghĩ đến chuyện gì. Linh miêu trở mình, ngồi trên đùi Trạch Gia Phong, nhổm người lên, dùng đệm thịt muốn lau đi nước mắt. Phát hiện đệm chân của mình không thể lau sạch được; nó liền vòng chân qua vai, rúc đầu vào cổ Trạch Gia Phong, cho hắn một cái ôm. Sen à, đừng buồn nữa!
Không chỉ linh miêu, mấy con mèo hoang Phạm Gia Huân nhặt về cách đây không lâu cũng bước lại, vì linh miêu đã ôm hắn mà kích thước linh miêu lại hơn hẳn mèo nhà nên mấy con mèo này chỉ có thể nằm sát bên cạnh hắn.
Hệ thống im lặng, bản thân nó biết đây là chuyện buồn. Nhưng lại không dám nói với Phạm Gia Huân rằng chị hắn đã có Lý Long Sơn hết lòng quan tâm được.
Gia đình Lý Long Sơn là hàng xóm của gia đình Phạm Gia Huân mà Lý Long Sơn với Phạm Gia Hân cũng có thể miễn cưỡng coi như thanh mai trúc mã. Tất nhiên cách nhìn nhận về bốn chữ 'thanh mai trúc mã' này của hai gia đình cũng hoàn toàn khác nhau. Đối với gia đình của Gia Hân thì họ nhận định cứ trẻ con cùng lứa gần nhà nhau, có giao tiếp là thanh mai trúc mã. Còn đối với gia đình của Lý Long Sơn thì 'thanh mai trúc mã' là do con trai họ cưỡng cầu mà thôi, họ hoàn toàn nhìn ra được Phạm Gia Hân cực ghét con trai mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình
RomanceTruyện mình đăng lên chỉ để đọc off nếu bạn tác giả thấy được và không thích thì nhắc mình để mình gỡ ạ ! ______________________________ Tác giả: Trang Nguyễn Nguồn: Noveltoon __________________ Phạm Gia Huân là một người quán triệt tư tưởng rằng...