🍥
Chờ cho Phạm Gia Huân cùng Tây Môn Phong Vĩnh ra khỏi kết giới kia cũng là ba tháng sau. Tu vi của Phạm Gia Huân đã tăng lên kim đan tầng chín. Song tu gì gì đó trong truyền thuyết đúng là có thể giải quyết mọi vấn đề quả là không sai.
Tiếc là có nhanh chóng thăng cấp như thế nào cũng không bằng những người được trời ban cho cái gọi là thiên phú giống như nhân vật chính và boss phản diện. Phận pháo hôi qua đường Phạm Gia Huân là người biết mình biết ta, hắn liên hệ với hệ thống Mười Năm Thất Bát, gọi nó xuất hiện trở lại sau gần trăm ngày treo máy giả chết.
Ấy thế mới biết Âu Dương Bạch Ly sau khi vừa ngâm hồ linh tuyền vừa tu luyện ròng rã suốt ba tháng thì thực lực đã tăng lên thành nguyên anh tầng bốn! Lại còn có một người đối luyện là Tây Môn Hinh Anh mang thân tu vi Đại thừa kì vừa tấn lên tầng hai nên tu vi hay thực chiến của boss phản diện đều cân bằng, không hề bị lệch. Thêm nữa cũng nhờ Tây Môn Hinh Anh mà tài năng vẽ phù, vẽ trận pháp của Âu Dương Bạch Ly từ không biết tí gì đã nâng tầm lên thành nhắm mắt cũng có thể tạo ra phù cực phẩm.
Mà cặp đôi nam chính thông qua những thứ lấy được ở bí cảnh Ngân Diệp cũng vừa mới đạt tu vi nguyên anh tầng bốn. Ngôn Tình Sủng
Có lẽ có nam nhân yêu nghiệt Huyền Cảnh Dương làm động lực, thực lực nguyên anh tầng tám của Phong Thuỷ Nguyệt lại trở thành cao nhất trong đám cùng lứa. Để tu vi tăng nhanh, trong ba tháng này nàng cực kì nhiệt tình chạy đi làm nhiệm vụ trừ ma vệ đạo. Nhiệm vụ trừ ma nàng ôm trọn gói khiến người quản lý cũng quen mặt nàng, mỗi lần nhìn thấy nàng xuất hiện với một túi to nội đan cũng dâng lên một niềm tôn kính.
Tất nhiên không chỉ có vị quản lý kia, Phạm Gia Huân cũng dâng lên một nỗi sợ của kẻ yếu khi đối diện kẻ mạnh thích nhất lấy đao bổ người ta như bổ dưa hấu.
............
Khác với bí cảnh Ngân Diệp ngay sát địa bàn của Huyễn Sơn Tông, Huyễn Sơn Tông có thể dùng cái bóng của mình mà khiến người ngoài không dám bén mảng đến; bí cảnh Minh Phương lại ở một nơi khá xa, mỗi lần bí cảnh Minh Phương mở là sẽ không thiếu các môn phái lớn nhỏ cùng tán tu tụ hội đến nhặt vận may.
Vì không muốn chạm mặt Âu Đình Quan và Nhạc Khương, cũng không muốn vì vậy mà lộ ra thân phận yêu tu, một con báo to đùng như Âu Dương Bạch Ly đã chui vào túi linh thú ngồi xổm trong đó. Trên người Phạm Gia Huân chỉ còn vương miện Tây Môn Hinh Anh và hoàng thượng Tây Môn Phong Vĩnh đang giả ngu.
Bí cảnh Minh Phương vừa mở ra, Phong Thuỷ Nguyệt đã bay vụt một cái trở thành người đầu tiên chạy vào bên trong. Tiếp theo là cặp đôi nam chính cùng các đệ tử chân truyền khác.
Phạm Gia Huân theo nhắc nhở hệ thống mà biết La Quyền cũng đã ngụy trang thành một tán tu xen lẫn trong đám quần chúng. Xem ra việc ra tay với một đứa con của Đông Minh Sở là chưa đủ, y còn muốn kết quả phải nhiều hơn nữa mới giải quyết được nỗi hận diệt môn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình
RomansTruyện mình đăng lên chỉ để đọc off nếu bạn tác giả thấy được và không thích thì nhắc mình để mình gỡ ạ ! ______________________________ Tác giả: Trang Nguyễn Nguồn: Noveltoon __________________ Phạm Gia Huân là một người quán triệt tư tưởng rằng...