Chương 4

9 0 0
                                    

🧿

Nghe xong sự tích đường tình duyên của Trác Văn Thế, Phạm Gia Huân có muốn hay không cũng phải công nhận rằng thời đến không kịp cản, vận đào hoa đã ám lên người thì Trác Văn Thế không thể nào không được cô nam quả nữ nhắm tới.

Chưa gì chuông cửa vang lên, Trác Văn Thế lộ ra vẻ chán nản đến cùng cực, bảo hắn ra ngoài đối phó.

Phạm Gia Huân ra ngoài mở cửa, ngoài dự đoán không thấy Hứa Tĩnh Lam và Hoàng Thanh Yến mà là một gã trai đẹp ăn mặc như hot face.

Hệ thống Mười Năm Thất Bát kịp thời cung cấp thông tin: "Việt Văn Phong, ca sĩ mới nổi gần đây, là một trong những người công khai theo đuổi Trác Văn Thế"

Phạm Gia Huân: "..." Ông anh, kiếp trước anh cứu cả thế giới hay gì mà kiếp này đào hoa cứ kéo đến thế này?

Phạm Gia Huân đuổi khéo, Việt Văn Phong không đi; Phạm Gia Huân đuổi không khéo, Việt Văn Phong vẫn lỳ ra trông thấy mà đứng sừng sững ở cửa. Coi bộ ngôn ngữ công kích của Phạm Gia Huân chỉ là cờ hó sủa ngang tai, à nhầm, là gió thổi mây bay.

Bảo sao Trác Văn Thế lại để hắn ra ngoài, chắc chắn anh đã lường trước được việc Việt Văn Phong lỳ lợm như thế nào.

Còn chưa cảm thán xong, hệ thống Mười Năm Thất Bát đã bổ sung thêm thông tin: "Việt Văn Phong chính là tên thiếu gia ngày xưa đi xe BMW theo đuổi Trác Văn Thế hồi trung học phổ thông"

Phạm Gia Huân: "Đừng nói với tao là gã du học xong thì về nước và lại dâng cao quyết tâm theo đuổi chàng trai năm xưa lên một tầng cao mới nhá!"

Hệ thống: "Đó là sự thật hiển nhiên"

Phạm Gia Huân: "Ê Thất Bát, thế còn hot girl đâu?"

Hệ thống 10578: "Hot girl đang được người ta theo đuổi, tạm thời chưa thể cắt đuôi người đó để tìm Trác Văn Thế"

Phạm Gia Huân nhìn Việt Văn Phong vẫn trơ trơ ra ở cửa, hắn dùng chiến thuật im lặng, cứ đứng ngang cửa nhìn gã đến khi gã ngại quá mà phải ra về.

Nửa tiếng trôi qua, Phạm Gia Huân thật sự muốn rút cơ mặt khi thấy Việt Văn Phong vẫn tươi cười như thể ba mươi phút qua chưa hề diễn ra bất cứ chuyện gì. Sao con người trước mặt có thể ngộ nghĩnh thế nhỉ? Người bình thường mà bị nhìn chằm chằm thế này đã sớm bị ngượng đến chuồn êm rồi!

Hệ thống 10578: "Dù sao gã cũng là người của công chúng, đứng trên sân khấu có cả N ánh mắt nhìn chằm chằm, cậu có nhìn lâu hơn thì gã cũng sẽ tự thôi miên rằng bản thân chỉ đang ở sân khấu thôi"

Cuối cùng Phạm Gia Huân lại quay về trạng thái khẩu chiến. Nhưng vẻ mặt của Việt Văn Phong vẫn cứ tươi cười bình thường như thể gã và hắn đang tâm sự vậy. Phạm Gia Huân tức điên lên được nhưng vẫn phải duy trì trạng thái mặt đơ như lúc ban đầu. Bởi ở bụi cây xa xa kia có mấy kẻ cầm điện thoại chĩa camera vào đây kìa.

Hệ thống 10578: "Trên thực tế, trong những người theo đuổi Trác Văn Thế thì anh không ưa gì Việt Văn Phong"

Phạm Gia Huân: "Vì sao?"

[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ