🥎
Hệ thống 10578 còn đang trong giai đoạn chờ Phạm Gia Huân tỉnh dậy rồi thông báo cho hắn biết về tình hình phát sinh của thế giới nhiệm vụ này, ai ngờ chưa đến khi chuyển ngày thì nó lại nhân được yêu cầu trò chuyện của một hệ thống phân tầng cấp cao hơn. Mười Năm Thất Bát tự hỏi ngày hôm nay không biết là ngày gì mà hết hệ thống cấp cao này vừa đi thì hệ thống cấp cao khác xuất hiện. Mười Năm Thất Bát vẫn nhận mệnh mà trò chuyện thôi, ai bảo hệ thống 0307 kia có cấp bậc còn cao hơn cả hệ thống Chín Chín Tám Mốt chứ.
Hệ thống Ba Chìm Bảy Nổi kia có nhiệm vụ 'lấy đi ánh nhìn của người khác' nghĩa là khiến ánh mắt của mọi người chỉ đổ dồn về ký chủ thôi. Ký chủ của Ba Chìm Bảy Nổi hiện tại đang trong vai Ngô Thị Nghi - em gái của Ngô Thị Phương, bạn cùng lớp của Phạm Gia Huân. Cũng có nghĩa sau khi Ngô Thị Nghi hoàn thành nhiệm vụ thì Ngô Thị Phương không khác gì người vô hình trong chính ngôi nhà của mình.
Không chỉ vậy, nhiệm vụ của Ngô Thị Nghi hoàn thành cũng có nghĩa cô sẽ lấy đi hết những hào quang đáng lẽ ra phải thuộc về cặp đôi chính là Đoàn Vỹ và Giang Ngọc Ánh nên hệ thống Ba Chìm Bảy Nổi kia đang nhắc nhở Mười Năm Thất Bát trông chừng ký chủ của nó cho tốt, đừng có nhảy tưng tưng ra phá đám. Nói cách khác chính là nhiệm vụ pháo hôi của Phạm Gia Huân phải tạm dừng lại để ưu tiên cho hệ thống có cấp bậc cao hơn thể hiện.
Sau vài giây ngắn ngủi truyền tải hết thông điệp, hệ thống Ba Chìm Bảy Nổi kia đã trực tiếp ngắt kết nối luôn rồi. Mười Năm Thất Bát nhìn vào khung trò chuyện mà ngu người luôn.
Thế giới phát sinh khiến kịch bản thay đổi, nó nhịn.
Ký chủ sẽ vô tình khiến kịch bản lệch hướng, nó nhịn.
Có hệ thống cấp cao hơn trùng hợp cùng xuất hiện trong thế giới nhiệm vụ và kịch bản bị đẩy lùi, nó không muốn nhịn cũng phải nhịn.
Hệ thống Mười Năm Thất Bát muốn nổi điên, những tưởng cấp bậc của nó cũng đã tạm đủ tung hoành ở các thế giới nhiệm vụ, ai ngờ lại vẫn bị đè đầu cưỡi cổ. Bên hệ thống 0307 đã gửi qua một tệp, đó là kịch bản của Ngô Thị Nghi.
Mười Năm Thất Bát chẳng mất bao nhiêu thời gian đã đọc xong rồi, Phạm Gia Huân cũng chẳng cần làm gì nhiều. Trong kịch bản này, Ngô Thị Nghi bước trên đỉnh cao danh vọng thì sẽ cần một đối tượng môn đăng hộ đối, được coi như xứng với thân phận ngàn ánh nhìn đổ về. Trong cả thế giới nhiệm vụ này, người mang giới tính nam có chống lưng, tài lực lẫn thế lực đều mạnh thì chỉ có Đoàn Vỹ; Ngô Thị Nghi sẽ phải tán đổ vị thái tử đang trong quá trình theo đuổi Giang Ngọc Ánh.
Phạm Gia Huân trong thân phận Giang Ngọc Sơn cơ bản không cần chọc phá nỗ lực của thái tử nữa. Tuy vậy nhiệm vụ vẫn còn ở đó, chờ cho Ba Chìm Bảy Nổi hoàn thành nhiệm vụ thì Phạm Gia Huân mới có thể lên sân khấu, có nghĩa hắn sẽ phải ở lại thế giới nhiệm vụ này thêm một lần.
Chờ cho Phạm Gia Huân tỉnh lại, Đặng Hữu Lộc đã tỉnh từ lâu, tay chân vẫn duy trì trạng thái ôm hắn. Nhìn bàn tay vẫn đang vuốt lên vuốt xuống nơi eo mình, Phạm Gia Huân bỗng dưng thấy không khí ám muội đến lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình
RomanceTruyện mình đăng lên chỉ để đọc off nếu bạn tác giả thấy được và không thích thì nhắc mình để mình gỡ ạ ! ______________________________ Tác giả: Trang Nguyễn Nguồn: Noveltoon __________________ Phạm Gia Huân là một người quán triệt tư tưởng rằng...