🍪
Hệ thống 10578: "Phạm Gia Huân! Cậu dậy ngay cho tôi!!!"
Mới sáng sớm, ma âm của hệ thống len lỏi vào tai khiến Phạm Gia Huân giật mình tỉnh dậy. Bản thân Trạch Gia Phong lại là người huyết áp thấp, tuy không nặng nhưng vào buổi sáng sẽ cảm thấy mệt mỏi, nhức đầu. Pha đánh thức của hệ thống sém nữa khiến hắn đi vào lòng đất luôn rồi!
Sau khi bị ma âm quỷ dị của hệ thống buộc tỉnh dậy, Phạm Gia Huân ngồi trên giường gần hai mươi phút để thoát khỏi cảm giác chóng mặt, tim đập nhanh kia rồi mới lảo đảo bước ra khỏi giường đi đánh răng rửa mặt.
Phạm Gia Huân: "Nếu là đến trường thì cũng không cần sớm như vậy đâu, dù sao Trạch Gia Phong cũng chỉ gặp mặt cặp đôi chính ở canteen thôi mà! Chờ hết ca một rồi tao đến trường cũng được vậy!"
Hệ thống: "Tôi gọi cậu dậy mua quần áo!"
"..." Nếu hệ thống có thực thể thì Phạm Gia Huân muốn xách gáy Mười Năm Thất Bát mà đập cho một trận: "Quần áo của Trạch Gia Phong ít lắm hay gì?"
Hệ thống: "Theo nguyên tác thì Trạch Gia Phong và Triệu Thành Ân đối chọi nhau trên mọi phương diện. Có mẫu mã mới thì phải mua liền tay, tuyệt không để người kia trưng diện trước mình"
"..." Trong nguyên tác hay ký ức của nguyên chủ đều có đoạn này thật! Phạm Gia Huân quay qua hệ thống, không lấy gì gọi là vui vẻ khi bị gọi dậy bằng thứ ma âm kinh khủng kia: "Quần áo thôi mà, cũng không phải gấp gáp như vậy!"
Hệ thống 10578: "Cậu cho rằng quần áo Trạch Gia Phong dùng là hàng chợ à? Mấy mẫu mã này toàn là đồ hiệu, có giới hạn số lượng cả đó! Nhanh cái tay chân lên mà đi xếp hàng!"
Nếu Phạm Gia Huân không chịu hành động thì nó sẽ cưỡng chế thân thể hắn thực hiện.
Dưới trạng thái chìm chằm chằm của hệ thống, không hiểu sao Phạm Gia Huân tự nhiên thấy rùng mình, da gà da vịt nổi từng lớp từng lớp. Cơn ác hàn khiến Phạm Gia Huân hoàn toàn tỉnh ngủ, nhanh chóng thay đồ, chỉnh trang vẻ ngoài mà bước ra cửa.
Đi đến cửa hàng hệ thống chỉ định, trước mắt đã có một loạt người đứng chờ mở cửa. Uầy, sức hút của đồ hiệu đắt tiền gì đó, Phạm Gia Huân không hiểu. Mà thôi kệ, hiểu hay không thì chỉ cần hoàn thành nhiệm vụ là được rồi, hắn chẳng muốn quan tâm nhiều làm gì.
Ấy thế mà hắn thấy bóng dáng của thụ chính Triệu Thành Ân cũng đang xen lẫn với một đám người. Ở đây cũng không thiếu các cửa hàng của hãng khác nhưng hai người này mà so thì chỉ so với nhau đúng một nhãn hiệu mà thôi. Coi bộ hai người này mua đồ hiệu để so với nhau chứ không phải vì chạy theo xu hướng.
Hệ thống: "Chính xác mà nói thì do Trạch Gia Phong thích hãng này nên Triệu Thành Ân mới chạy đến xếp hàng góp vui. Mua được món đồ mà kẻ thù không mua được cũng coi như một thắng lợi"
Nguyên phần đầu nguyên tác, sự có mặt của Trần Thanh Khang khá nhạt nhòa, hầu như sự hiện hữu của y chỉ dùng để hai vị thiếu gia nào đó châm ngòi thuốc nổ cho nhau. Mà tương tác của y với Triệu Thành Ân cũng không quá nhiều, ví dụ như gặp ở thư viện, nói được đôi câu rồi ai làm việc nấy; ở trên lớp học, có thảo luận thì nêu ra được chút ý tưởng cho nhóm. Hết rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình
Storie d'amoreTruyện mình đăng lên chỉ để đọc off nếu bạn tác giả thấy được và không thích thì nhắc mình để mình gỡ ạ ! ______________________________ Tác giả: Trang Nguyễn Nguồn: Noveltoon __________________ Phạm Gia Huân là một người quán triệt tư tưởng rằng...