Nói chung là Hệ thống 10578 đã chuẩn bị tinh thần nhiệm vụ ở thế giới này sẽ thất bại, chỉ là đâu đó trong tâm trí, vẫn còn tồn tại chút gì đó gọi là một tia hi vọng mong manh. Tuy rằng mong manh nhưng hệ thống vẫn mong muốn sự mong manh ấy sẽ mạnh mẽ như kính chống đạn chứ đừng thật sự mong manh như pha lê.
Mười lăm giờ, bằng thứ ma âm khiến người nghe nhức đầu không thể tả, hệ thống đã bắt buộc Phạm Gia Huân phải bước chân ra khỏi dinh thự.
Hệ thống: "Ân Lam đã nhận được tin, y sắp đến đây rồi. Bây giờ cậu tìm người khác để gây sự y như cái lúc cậu làm anh hùng bàn phím á"
Phạm Gia Huân: "Làm anh hùng bàn phím thì chỉ cần mạnh mẽ trước màn hình máy tính là được, không nhất thiết bên ngoài xã hội cũng phải mạnh mẽ"
Phải biết cho dù là trước đây hay bây giờ hắn cũng chỉ dám lên mạng phun trào ác ý với người ta thôi, ngoài đời thì sợ ăn đòn nên chưa dám sinh sự bao giờ.
Hệ thống: "Lo cái gì, Quân Lăng Việt vốn là thiếu gia nhà Bá tước, con của thương nhân giàu nhất đế quốc, ngay cả Đại Công tước cũng phải nể mặt. Anh trai Quân Lăng Khang thì chính là nam thần từ trong tiểu thuyết bước ra, cho dù không hot bằng Ân Lam nhưng tuyệt nhiều fan cứng hơn"
Phạm Gia Huân: "Ý là tao không muốn ăn đòn"
Hệ thống: "...có cận vệ đó để làm gì? Trưng cho đẹp hay sao? Năng lực họ rất mạnh, cũng cầm theo vũ khí nữa, cậu sợ cái gì?"
Chưa kịp để Phạm Gia Huân phản bác thêm câu nào, hệ thống đã tiếp tục tẩy não: "Có tôi ở đây chẳng lẽ còn không thể đánh giá năng lực của người khác hay sao? Đừng quên nhiệm vụ của cậu là sửa cốt truyện quay về đúng hướng, không được để nó chạy loạn như ngựa thoát cương nữa, cậu hiểu không?"
Hệ thống: "Không được phản bác nữa, có người đến để gây sự rồi kìa"
Trước mặt là một thanh niên chạy bán sống bán chết, mặt thì xanh mét, thân hình nhìn thì nhỏ yếu như thể sắp về với tổ tiên đến nơi thế mà chạy nhanh khiếp. Vèo một cái đã tới chỗ Phạm Gia Huân. Hắn cứ tưởng đây sẽ là người mình sẽ gây sự nhưng không, thiếu niên vòng qua hắn và đội cận vệ như một vị thần để lại mấy tên cao to đang đuổi theo đâm vào hắn.
Bình thường nếu là thiếu gia đi đứng không cẩn thận thì còn kéo thiếu gia lại nhưng bây giờ là người ta muốn đâm vào, lý nào cận vệ để yên. Bốn người lập tức xông lên, à không, chỉ có hai người xông lên. Đi hai đường quyền là cái đám kia nằm bẹp dí xuống nền để đo đất.
Nhìn xem, cái trang phục của cận vệ là của Nam tước. Hơ hơ, hệ thống quả nhiên không sai, sẽ không bao giờ đánh giá sai về người khác.
Thứ tự ở đây như sau: Hoàng Đế, Thân Vương, Hoàng tử, Đại Công tước, Công tước, Hầu tước, Bá tước, Tử tước, Nam tước.
Lý Tường được cận vệ đỡ người đứng lên, gã đã chửi ầm lên. Rằng thì kẻ nào chán sống dám cho người đánh gã.
"Mày là ai mà dám đánh tao? Mày biết tao là ai không hả?"
"Tao đây là con út của Bá tước đó, mày có là Nam tước thì tao cũng không sợ"
BẠN ĐANG ĐỌC
[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình
Storie d'amoreTruyện mình đăng lên chỉ để đọc off nếu bạn tác giả thấy được và không thích thì nhắc mình để mình gỡ ạ ! ______________________________ Tác giả: Trang Nguyễn Nguồn: Noveltoon __________________ Phạm Gia Huân là một người quán triệt tư tưởng rằng...