Chương 8:

43 3 0
                                    

🥙

Đưa hai thú cưng về tiểu viện, Phạm Gia Huân nhanh chóng dọn bàn thức ăn lên. Nhưng mà Tuyết và Quýt giống như không có tinh thần lắm. Nghĩ lại hình như hắn chỉ đưa cho hai thú cưng mấy thức ăn thức uống giống nhau từ ngày này qua ngày khác, có lẽ chúng cũng ngán lắm rồi. Nghĩ vậy, hắn nhanh chóng lấy ra mấy đĩa thức ăn khác, cất mấy thứ trên bàn đi.

Lúc này huynh đệ nhà Tây Môn mới nhanh chóng giật mình, đóng giả hai con động vật nghiêm túc ngồi ăn. Trước nay Hạ Gia Quân là một người không màng thế sự, cũng không muốn màng tranh đấu, ngay cả khi làm thái thượng trưởng lão cũng chỉ suốt ngày bế quan với tu luyện. Lần này tuy không biết mục đích của Hạ Gia Quân là gì, nhưng có lẽ cũng không cần phải quá lo lắng, có thể người ta chán cuộc sống quá hiu quạnh mà muốn trải nghiệm nhân sinh thì sao?

Bên này Phạm Gia Huân không cho rằng cốt truyện có cái nhân tố gì lạ, vẫn bình thản như mọi ngày. Bên ngoài lập một trận pháp bảo hộ, cách âm; bên trong thì lôi máy tính ra xem phim. Không biết hệ thống tải khi nào mà bên trong bộ nhớ gần như muốn đầy. Yếu tố khiến dung lượng có thể sử dụng được của bộ nhớ không còn bao nhiêu có khá nhiều. Không phải chỉ là phim mà còn đủ thứ video hướng dẫn này nọ đủ thứ trên trời dưới đất từ cắt may đến làm xà phòng, xây nhà,...

Phạm Gia Huân ngồi trên giường, lưng tựa vào tường, máy tính thì đặt lên một cái bàn nhỏ chân thấp như là để ngồi uống trà lôi từ nhẫn không gian ra. Sau đó hắn chọn một bộ phim để xem. Nếu là hiện đại khoa học kỹ thuật phát triển, mạng internet phủ khắp nơi thì làm gì có chuyện hắn an phận ngồi một chỗ xem phim cả ngày như thú tiêu khiển duy nhất. Phải biết trước kia thời gian hắn cày phim không nhiều, thông thường là vì chán, còn thời gian còn lại hắn ôm bàn phím đốp chát với người ta qua màn hình.

Cho dù là trước hay sau, hắn cũng chỉ thích dùng màn hình như trung gian để gây ức chế cho người khác chứ chẳng thò mặt ra bên ngoài bao giờ. Ở thế giới này, thực lực hắn cũng không bằng ai, đã thế lại còn mang cái bảng có ghi ba chữ 'vật hi sinh' siêu to khổng lồ trên đầu. Không có hệ thống đi kè kè bên cạnh thì dễ tiến đến hệ quả nấp sau nải chuối ngắm gà khỏa thân lắm.

Xét trên thiên thời địa lợi nhân hòa, Phạm Gia Huân cảm thấy bản thân không nên không biết lượng sức mà hít drama của người khác thì hơn.

Tây Môn Phong Vĩnh và Tây Môn Hinh Anh mỗi người một bên ngóc cổ xem những con người đang diễn kịch cùng đủ thứ âm thanh sống động như thật thông qua cái pháp khí đen sì như quyển sách bằng đá kia, không khỏi cảm thấy khác lạ. Sao những người diễn kịch ở đó lại có thể ăn mặc kiệm vải đến như vậy cơ chứ. Lại còn nhà cửa cũng có thiết kế lạ lùng, những thứ phục vụ cuộc sống hằng ngày thì đều là pháp khí mà họ thì giống như không phải người có tu vi.

Nhìn lên biểu hiện của Lâm Thư thì giống như những thứ như vậy không tính là lạ lùng gì. Nhìn đến cảnh một nhân vật nam đã cởi áo lộ cơ bắp, Lâm Thư còn dừng lại nhìn một hồi, tua đi tua lại mấy lần để xem; Tây Môn Phong Vĩnh không hề vui một chút nào. Cái tên này nhìn nam nhân, nữ nhân ăn mặc kiệm vải thì cũng thôi đi, bây giờ còn nhìn đi nhìn lại cái cảnh người ta cởi áo! Đúng là không thể chấp nhận mà!

[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ