🥮
Nhìn đường huynh Tây Môn Vân Thiên và Hạ Gia Quân đang đối diện lẫn nhau, song phương đều mang cảm xúc phức tạp thì Tây Môn Hinh Anh và Tây Môn Phong Vĩnh đều biết ý mà lui về phía sau, lui một hồi liền mất tung mất tích ở thành Tây Nguyệt.
Trên không trung, Hạ Gia Quân tiến lại gần Vân Thiên; y vẫn vậy, chẳng qua sắc mặt có hơi trắng nhợt, có lẽ do thời gian dài ở Ma Giới. Tình trạng hiện tại của Vân Thiên không tính là nhân sĩ chính đạo nhưng cũng không tính là ma đạo được, giống như y chỉ mới một nửa là ma tu. Ôm người mình thương nhớ suốt thời gian qua một hồi, Hạ Gia Quân cảm giác nỗi nhớ không vơi đi được bao nhiêu mà mong muốn thân thiết với đối phương lại dâng cao hơn nữa.
"Vân Thiên, mang ta theo cùng đi! Ta muốn ở bên Vân Thiên!"
"Ta muốn đến Ma Giới!"
"Không sao, nơi nào có Vân Thiên ta đều muốn đến!"
--------------------
Bí cảnh Minh Phương...
Phạm Gia Huân vừa vào bên trong bí cảnh thì đã thất lạc hoàn toàn với những người còn lại, hiện tại hắn đang ở nơi vừa toàn đá lại xen kẽ một số cây cối.
Hắn đã để cho Âu Dương Bạch Ly ra khỏi túi linh thú nhưng do hình thể khá gây chú ý nên hắn muốn con báo to đùng biến nhỏ lại. Thế mà boss phản diện thật sự có thể biến nhỏ lại như con mèo hồi mới gặp.
Thế mới biết ngoại trừ bản đồ đa năng mang tên hệ thống Mười Năm Thất Bát thì boss phản diện cũng có cái khả năng đánh hơi đồ tốt.
Một đám cỏ! Nếu là Phạm Gia Huân nhìn thấy thì nhất định bỏ qua nhưng boss phản diện nhìn thấy thì quắn quéo y như gặp crush. Tất nhiên sự quắn quéo này không chỉ Âu Dương Bạch Ly mới có mà còn cả người anh em thiện lành Mười Năm Thất Bát nữa!
Phạm Gia Huân vừa cúi xuống nhổ đám linh thảo không khác gì cỏ kia thì Bạch Ly cũng nhanh chóng biến về hình người là một thiếu niên gia nhập đẩy nhanh tiến độ.
Lúc này một tu giả nguyên anh tầng bảy không biết là tán tu hay là người của môn phái nào xuất hiện, Phạm Gia Huân và Bạch Ly còn chưa kịp phản ứng thì nàng ta đã muốn xử cả hai người muốn chiếm đám cỏ, à nhầm, đám linh thảo làm của riêng.
Tu giả nguyên anh tầng bảy, ha ha, Phạm Gia Huân muốn hỏi thăm một lượt từ trên xuống dưới toàn bộ gia phả nhà hệ thống, có đối thủ mạnh như vậy sao không nhắc sớm!
Thế mà hệ thống 10578 lại hiển thị một cái meme nhếch mép khinh bỉ như đang thể hiện thái độ với Phạm Gia Huân, tiếp theo thì chuyển đến kho hàng toàn son phấn.
Phạm Gia Huân ngớ người, ý gì đây?
Phạm Gia Huân nhanh trí nói: "Ta có son môi loại mới nhất, cả giới tu chân cũng không đụng hàng!"
Tu giả nguyên anh tầng bảy liền thu tay: "Thật không?"
Phạm Gia Huân từ kho hàng hệ thống lấy ra một rổ mẫu son, lại còn lấy ra một bộ bàn ghế mời nàng ta ngồi lại nói chuyện.
"Cái này ta dám đảm bảo chỉ có ta mới có. Nhìn xem, trước đây tiền bối có thấy mẫu mã này không? Đây, thỏi này nhìn vào là một màu, khi dùng thì có thể cho ra ba màu khác nhau! Tiền bối nhìn thử!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[End P1/ĐM] Xuyên thư chi pháo hôi hành trình
RomanceTruyện mình đăng lên chỉ để đọc off nếu bạn tác giả thấy được và không thích thì nhắc mình để mình gỡ ạ ! ______________________________ Tác giả: Trang Nguyễn Nguồn: Noveltoon __________________ Phạm Gia Huân là một người quán triệt tư tưởng rằng...