Chương 9 số 3 cầu sinh 01
Tác giả:
Số 3 di thư 01
Sakura cao trung toàn bộ giáo khu hóa thành phế tích, đông đảo học sinh chỉ có thể ngoan ngoãn ngốc tại trong nhà chờ thông tri.
Toàn bộ trường học ở trong một đêm hóa thành phế tích sự tình, mặc kệ đặt ở nơi nào, đều có thể tính làm cực kỳ oanh động tin tức, huống chi nơi này vẫn là Nhật Bản quốc Kyoto.
Nhưng liên tục chú ý việc này Amago Tomoki lại phát hiện, mấy ngày qua đi, trên mạng liền một chút tin tức cũng không, các đại báo xã cùng tin tức truyền thông, cũng chưa từng từng có tương quan đưa tin.
Dường như việc này chưa bao giờ phát sinh.
Có bối cảnh thâm hậu học sinh gia trưởng cùng lão sư muốn nghe được đế vì sao, cuối cùng cũng là bất lực trở về.
Đồng học đàn trung về việc này cũng có rất nhiều suy đoán, toàn bộ xem qua Amago Tomoki chỉ có thể nói đại gia sức tưởng tượng vẫn là thực phong phú.
Kết hợp kia mấy cái thật vất vả bị đào ra, phát hiện chết ở trường học phế tích trung người, nhưng thật ra có một cái thoạt nhìn tương đối đáng tin cậy suy đoán.
—— đây là Miyataka Yoshika học tỷ trở về báo thù.
Hay không là nhảy lầu Miyataka Yoshika học tỷ trở về báo thù, Amago Tomoki không biết, nhưng một cái trường học có thể ở trong một đêm biến thành phế tích, xong việc tương quan tin tức còn bị như thế phong tỏa, chỉ định cùng nguyền rủa có quan hệ.
Niệm cập nơi này, Amago Tomoki trầm trọng thở dài, từ trong túi đào tờ giấy ra tới phô bình, với này thượng viết "Số 2 di thư" bốn chữ.
Nhìn chằm chằm "Số 2 di thư" bốn chữ nhìn nửa ngày, Amago Tomoki nhiều ít có chút dở khóc dở cười.
Còn không có gặp qua có ai viết di thư mang đánh số.
Dựa theo loại tình huống này phát triển đi xuống, chỉ cần chính mình bất tử, tam, bốn, năm, số 6 di thư, không sai biệt lắm đều có thể bị an bài thượng.
Tự hỏi thật lâu sau, Amago Tomoki đặt bút.
Amago Tomoki, nam, 16 tuổi.
Thật cao hứng ta còn sống......
......
"Amago? Amago nên làm việc!"
Amago Tomoki nghe kêu gọi thanh âm, đem trong tay giấy bút thu lên, trong miệng đáp lời: "Tốt! Kubo tiền bối, ta tới!"
Nói Amago Tomoki liền rời đi bên cạnh cao tới 1 mét 8 nữ tính thần tượng Takada-chan ngang lập bản.
Đúng vậy, "Cao tới 1 mét 8" "Ngang" lập bản.
Ở Nhật Bản quốc nam tính trong mắt, vóc dáng tương đối lùn một chút nữ sinh sẽ tương đối có lực hấp dẫn, vượt qua 1 mét 65 nữ sinh liền không phải như vậy đã chịu khác phái hoan nghênh, đạt tới 1 mét 8...... Đó là thỏa thỏa Godzilla, có thể cùng Ultraman đánh lộn cái loại này.
Takada-chan có thể lấy loại này thân cao, trở thành Nhật Bản quốc trung lập tức cực được hoan nghênh thần tượng, vẫn là điềm mỹ hệ thần tượng, thực sự không dễ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanfictionTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...