17

20 3 0
                                    

Chương 17 số 4 05

Tác giả:

Số 4 di thư 05

Cùng với lục lạc thanh thúy tiếng vang, cửa hàng thú cưng trung lười biếng nằm bò các sủng vật, đồng loạt đem tầm mắt chuyển hướng đại môn phương hướng.

Ở ngay lúc này thế nhưng tới khách nhân?

Bước vào cửa hàng thú cưng, giống như tiến vào một cái khác thế giới Amago Tomoki, liền như vậy cùng trong tiệm các sủng vật như vậy đối thượng tầm mắt.

Cửa hàng thú cưng bài trí cực kỳ tinh xảo chú trọng, đều là hoa hoa quốc lão đồ vật, bước vào trong đó có một loại phảng phất xuyên qua thời không ảo giác.

Amago Tomoki đối đầu gỗ, ngọc thạch, phỉ thúy mấy thứ này cũng không nghiên cứu, nhưng ở tin tức đại nổ mạnh đời trước xem nhiều, này nhãn lực cũng liền có vài phần.

Cụ thể hắn cũng nói không nên lời cái một hai ba tới, cũng hiểu được......

Trong phòng này đồ vật, lộng hỏng rồi cái nào, hắn hiện tại đều bồi không dậy nổi.

Nhưng này đó tùy tiện lôi ra tới một cái đều phải không ít tiền các kiểu gia cụ cùng vật trang trí thượng, lại rải rác nằm bò không ít động vật.

Từ Amago Tomoki có thể nhận ra tới bình thường miêu khoa, khuyển khoa, loài chim, loại cá bên ngoài, còn có không ít hắn ở 《 động vật thế giới 》 loại này TV tiết mục trung cũng chưa nhìn thấy quá động vật.

Này đó động vật bị D bá tước dưỡng đến kia kêu một cái "Du quang thủy hoạt", "Sống trong nhung lụa".

Không phải Amago Tomoki dùng sai rồi hình dung từ, mà là......

Ở bị này đó động vật nhìn chăm chú thời điểm, Amago Tomoki xác thật có một loại phi thường quỷ dị, chúng nó giống như đều thực "Thân phận cao quý" cảm giác.

Cũng không phải nói sở hữu động vật lạp, liền cá biệt mấy cái bị chúng tinh củng nguyệt động vật, phảng phất địa vị thiên nhiên cao hơn mặt khác.

Này đó động vật xem bầu trời hà Tomoki ánh mắt đều là "Trên cao nhìn xuống", Amago Tomoki rồi lại cảm thấy...... Lý nên như thế?

Nguyên bản Amago Tomoki tại ý thức đến chính mình vì tránh né không chỗ không ở nguy hiểm cảm, rốt cuộc chạy tới nơi nào sau, có như vậy trong nháy mắt bất an.

Rốt cuộc cửa hàng thú cưng cái này địa phương, ở trong tình huống bình thường, hắn căn bản sẽ không tiến vào.

—— cho dù lão bản D bá tước thật sự đặc biệt đẹp!

Nhưng là ở cùng này đó động vật đối thượng tầm mắt sau......

Cảm giác thật sự...... Hảo kỳ quái a......

Lư hương điểm giữa châm huân hương hương vị phiêu tán ở trong không khí, cũng không biết vì cái gì, Amago Tomoki cảm giác cả người đều thả lỏng lại, không có lúc trước cứ thế cấp, muốn chạy mau.

Này cũng cùng ban đầu không chỗ không ở nguy cơ cảm, ở hắn tiến vào cửa hàng thú cưng sau lập tức biến mất có quan hệ.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ