Chương 72 mười sáu hào cầu sinh 02
Tác giả:
Mười sáu hào cầu sinh 02
Ở trên đường cái nhận ra Gojou Satoru Jogo, cái thứ nhất phản ứng đó là quay đầu liền chạy.
Gojou Satoru thấy vậy, khóe miệng tươi cười càng thêm rõ ràng, theo ở phía sau liền đuổi theo lên.
Jogo từ khu náo nhiệt một đường chạy tới vùng ngoại ô, phát hiện như thế nào đều không thể đem Gojou Satoru ném ra sau, trong lòng cái kia hỏa khí liền xông ra.
Đồn đãi Gojou Satoru phi thường lợi hại, nhưng nó Jogo tự nhận thân là đặc cấp chú linh chính mình cũng không có kém đi nơi nào.
Thật sự không được chúng ta liền bính một chút, nhìn xem rốt cuộc ai lợi hại!
Jogo nghĩ, liền tính chính mình đánh không lại Gojou Satoru, chạy trốn hẳn là cũng không phải vấn đề...... Đi?
Nghĩ đến đây Jogo đột nhiên mắc kẹt một chút.
Nó từ thấy Gojou Satoru bắt đầu liền đang chạy trốn, kết quả chạy tới hiện tại còn không có thành công đem Gojou Satoru vùng thoát khỏi, cho nên nói...... Chạy trốn thật đúng là cái vấn đề?
Đã quyết tâm nghênh chiến, muốn cùng đồn đãi trung chú thuật giới mạnh nhất chú thuật sư Gojou Satoru bính một chút Jogo, đem này đó lung tung rối loạn ý tưởng từ trong đầu quăng đi ra ngoài, nhìn chăm chú đem Gojou Satoru từ trên xuống dưới đánh giá một phen, phát ra ha hả tiếng cười.
Không có đánh quá lại như thế nào biết rốt cuộc ai mạnh ai yếu đâu?
Hơn nữa nó gần nhất chơi...... Không đúng, là thông qua nhân loại di động nghiên cứu nhân loại các loại tin tức cùng tri thức, đối lực lượng của chính mình cũng có tân nhận tri, trở nên so trước kia càng cường đại hơn mới đúng.
Không nói được nó có thể cấp Gojou Satoru một cái "Kinh hỉ" cũng nói không chừng đâu?
Vì thế dừng lại bước chân Jogo, liền đối với theo tới Gojou Satoru ra tay.
......
Năm phút sau.
Gojou Satoru trên người quần áo văn ti không loạn, một bàn tay bị hắn cắm ở quần túi trung, mặt khác một bàn tay đem chịu tải chính mình sinh đến lĩnh vực lực lượng mà cương tại chỗ vô pháp nhúc nhích Jogo đầu rút xuống dưới, Jogo thân thể chậm rãi ngã xuống đất.
Bị rút đầu Jogo cũng chưa chết, chỉ là kia chỉ độc nhãn ánh mắt có chút cứng còng, tầm mắt dừng ở Gojou Satoru trên người thời điểm, đã sớm không có lúc trước tự tin tràn đầy, còn lại tất cả đều là đối Gojou Satoru sợ hãi.
Khó có thể tưởng tượng, Gojou Satoru thế nhưng cường đại như vậy, nó thậm chí liền đụng chạm đều không thể làm được.
Thân là đặc cấp chú linh, hơn nữa học xong sinh đến lĩnh vực Jogo, thậm chí vô pháp nghĩ đến, có ai có thể đánh bại như thế cường đại Gojou Satoru.
Chú thuật giới trung chỉ cần có một cái Gojou Satoru tồn tại, bọn họ này đó chú linh......
Không, bao gồm những cái đó liền tự mình ý thức đều không tồn tại nguyền rủa, chúng nó tất cả đều liên hợp ở bên nhau, phỏng chừng cũng phá không được Gojou Satoru phòng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanfictionTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...