Chương 60 mười ba hào cầu sinh 02
Tác giả:
Mười ba hào cầu sinh 02
Amago Tomoki cứng đờ đứng ở bị mở ra lễ vật hộp trước mặt, bị trang ở hộp, chuyên môn đưa cho hắn lễ vật đều bị lấy ra tới, chỉnh tề bày biện ở trên bàn.
Chúng nó phân biệt là Hanako đưa hồng nhạt bao tay, mặt trên còn có một đóa đặc biệt đáng yêu tiểu hoa hoa, liền cùng Hanako đỉnh đầu tiểu hoa không sai biệt lắm bộ dáng, thoạt nhìn lại mềm lại ấm;
Nanako đưa bên cạnh điểm xuyết rất nhiều tiểu tình yêu hồng nhạt mũ, bên cạnh là nếp uốn đường viền hoa, mặc kệ là ai nhìn đều phải kêu một tiếng "Thật đáng yêu";
Yoshino Junpei đưa chính là một cái hồng nhạt trường khăn quàng cổ, trừ bỏ toàn thân phấn hồng, ở cuối cùng chỗ có một viên đại đại tình yêu bên ngoài, cũng coi như...... Bình thường;
Cuối cùng là đến từ Itadori Yuuji tỉ mỉ chọn lựa lễ vật......
Một cái hồng nhạt quần mùa thu, ống quần cuối cùng vẫn là có đường viền hoa cái loại này.
Amago Tomoki: "......"
Amago Tomoki nguyên bản ở nhìn thấy phía trước tam kiện "Lễ vật" thời điểm, cảm thấy chính mình đã cũng đủ hỏng mất, thẳng đến thấy cuối cùng này hồng nhạt quần mùa thu, hắn mới hiểu được chính mình vẫn là cách cục nhỏ.
Thật là tưởng phá đầu đều không thể tưởng được, có một ngày hắn thế nhưng sẽ đã chịu một cái hồng nhạt quần mùa thu.
Hắn có chút run rẩy vươn tay, chậm rãi ấn ở cái kia hồng nhạt quần mùa thu mặt trên, thật sâu hít một hơi vững vàng chính mình tâm thần.
Nanako mãn nhãn chờ mong mở miệng: "Thích sao?" Như cũ là quen thuộc ngắn gọn nói chuyện phương thức.
Amago Tomoki nhìn thoáng qua Nanako xinh đẹp gò má cùng với tràn ngập chờ mong ánh mắt.
Đứng ở Nanako bên cạnh Itadori Yuuji, Yoshino Junpei đều là cùng khoản ánh mắt.
Ngay cả nhìn không thấy ngũ quan Hanako, Amago Tomoki đều có thể từ nó đặt trước người nắm chặt song quyền trung, cảm nhận được nó kích động cùng chờ mong.
Amago Tomoki: "......"
Amago Tomoki thật sự rất tưởng nói như vậy lễ vật thật cũng không cần!
Nhưng là......
Nhưng là ở đại gia nhìn chăm chú hạ, Amago Tomoki chính là điều chỉnh tốt hô hấp, gian nan ở trên mặt lộ ra một cái "Vui sướng" tươi cười tới, tận lực làm chính mình không có vẻ như vậy cứng đờ nói: "Thích."
"Oa ~~~!!!"
"Thích" này hai chữ từ Amago Tomoki trong miệng nói ra nháy mắt, Itadori Yuuji mấy cái động tác nhất trí giơ lên đôi tay nhảy dựng lên, đồng thời phát ra hoan hô thanh âm.
Cái đầu nhỏ nhất Hanako càng là một bên nhảy đát một bên đem hai điều tiểu cánh tay không ngừng hướng trên bầu trời múa may, lấy này biểu đạt nội tâm trung vui thích.
Chính mình đưa lễ vật có thể bị nhất thích Amago thích, thật sự quá bổng lạp!!!
Itadori Yuuji hoan hô xong, trực tiếp đem cánh tay hướng Yoshino Junpei trên vai một đáp, vẻ mặt đắc ý, "Ta chưa nói sai đi? Amago khẳng định thích chúng ta chọn này đó lễ vật. "
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanficTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...