101

7 1 0
                                    

Chương 101 phiên ngoại một 01

Tác giả:

Phiên ngoại một 01

"Nghe nói sao? Hôm nay muốn tới người kia......"

"Cái kia người thường?"

"...... Người thường đến nơi đây tới nói...... Thật sự có thể được không?"

"Gojou lão sư là nghiêm túc sao?"

"Cái kia người thường...... Sẽ chết đi?"

......

Làm chú cao từ trên xuống dưới thảo luận vai chính, Amago Tomoki ở Fushiguro Megumi dẫn dắt hạ, đi tới Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học, này nơi nguyên manga anime trung, dạy dỗ vai chính Itadori Yuuji đi lên chú thuật sư chi lộ trường học.

Chú địa vị cao với Tokyo vùng ngoại thành, chiếm địa diện tích phi thường đại, giương mắt nhìn lên lọt vào trong tầm mắt đều là bóng râm.

Amago Tomoki giơ tay đẩy hạ trên mũi mắt kính —— này phó từ Gojou Satoru đưa tặng, có thể thấy nguyền rủa cùng quỷ quái mắt kính —— mang đến thời gian lâu rồi, dần dần thói quen đẩy mắt kính động tác, mượn này che giấu nội tâm trung khẩn trương cảm.

Từ phát hiện đây là cái kia tràn đầy nguyền rủa manga anime thế giới, Amago Tomoki nằm mơ cũng chưa nghĩ đến còn sẽ có như vậy một ngày.

Hắn thế nhưng tự mình đi tới chú thuật sư đại bản doanh chi nhất.

Cực kỳ tích mệnh Amago Tomoki sở dĩ sẽ xuất hiện ở chỗ này, vẫn là bởi vì Gojou Satoru "Xin giúp đỡ".

Từ chứng minh rồi nguyền rủa kỳ thật tồn tại trí tuệ, có thể cùng chú thuật sư "Hợp tác" sự tình sau, Gojou Satoru liền bắt đầu thi hành nổi lên "Chú thuật sư cùng nguyền rủa hợp tác cộng thắng" hạng mục.

Trước hết gặp "Độc hại", không đúng, là đạt được ưu tiên thể nghiệm tạp, tự nhiên là Fushiguro Megumi cùng than nắm.

Kế tiếp chính là chú cao nhị niên cấp kia ba vị, bị Gojou Satoru kéo đi xem thật thao Zen'in Maki, Inumaki Toge cùng Panda, cùng với vừa mới nhập học năm nhất tân sinh Kugisaki Nobara, cộng lại bốn người.

Này bốn vị đồng học tất cả đều giống như lúc trước Fushiguro Megumi giống nhau, bị Gojou Satoru nhân thủ tắc cái "Khảo thí thành tích hảo", "Không có trở thành đồ ăn", "Thoạt nhìn rất phối hợp", "Có tiền đồ" nguyền rủa.

Xuất phát từ nhân tính hóa suy xét, Gojou lão sư còn đặc biệt tri kỷ tỏ vẻ, "Các ngươi có thể cho nhau câu thông giao lưu một chút, nhìn xem ai tương tính tương đối hảo, như vậy hợp tác lên cũng sẽ càng thêm thuận buồm xuôi gió."

Zen'in Maki bốn người: "......"

Đây là câu thông giao lưu vấn đề sao?

Còn có......

Như thế nào cùng nguyền rủa câu thông giao lưu?

Đánh một trận sao???

Có thể bị Gojou Satoru dẫn đầu lấy ra tay, giao cho bọn học sinh nguyền rủa, tự nhiên không chỉ có học tập thành tích hảo, đánh nhau lên khẳng định cũng không yếu.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ