105

8 0 0
                                    


Chương 105 phiên ngoại một 05

Tác giả:

Phiên ngoại một 05

Trong túi di động vang lên một chút, nghe thanh âm hẳn là có tin tức tới, nhưng là Amago Tomoki không có cách nào xem xét. Bởi vì lúc này hắn đang bị một cái tráng hán khiêng trên vai, với rừng rậm chạc cây gian nhảy tới nhảy lui đi trước.

Lúc này tình hình làm Amago Tomoki nghĩ tới rất nhiều đồ vật.

Tỷ như lúc trước gia gia bị chính mình khiêng lên tới liền chạy, còn có Yoshino Junpei bị Itadori Yuuji khiêng trên vai trốn chạy chuyện cũ.

Cùng với các loại manga anime bên trong, ninja khiêng bao tải ở trong rừng rậm đi qua hình ảnh.

Đương nhiên, đổi thành đêm trăng dưới, võ lâm cao thủ khiêng người ở trên nóc nhà chạy như bay màn ảnh cũng sẽ không có cái gì không khoẻ.

Này đó lung tung rối loạn suy nghĩ ở Amago Tomoki trong đầu thổi qua, nhưng khẩn trương hoặc là sợ hãi linh tinh cảm xúc, Amago Tomoki lại là một chút cũng không.

Đều không phải là Nanako, Hanako, Hanami chờ tồn tại, thậm chí Gojou Satoru cho hắn tự tin, mà là......

Hắn thật sự một chút đều không khẩn trương, cũng không sợ hãi.

Theo đạo lý tới nói, lấy Amago Tomoki đối nguy hiểm cảnh giác, ở chú cao trong vòng đã xảy ra chính mình bị bắt đi sự tình, hắn không hẳn là như thế mới đúng, nhưng hắn xác thật một chút khẩn trương cảm đều không có, thậm chí còn có thời gian tự hỏi một chút chính mình lúc trước thấy vị này cướp bóc giả hình ảnh.

Nồng đậm cành lá chi gian, chỉ lộ ra một đôi làm hắn cảm thấy có chút quen mắt đôi mắt.

Thân thể mặt khác bộ vị, cơ hồ hoàn toàn bị cành lá che đậy, căn bản nhìn không ra tới nhiều ít đồ vật.

Có thể khẳng định chính là, đối phương ở trên cây ngồi xổm đến nhưng thật ra rất vững chắc, một chút đều không hoảng hốt du, trảo hắn động tác cũng phi thường lưu loát sạch sẽ, đều không có cho hắn phản ứng lại đây cơ hội, chỉ cảm thấy một trận trời đất quay cuồng, liền biến thành hiện tại loại tình huống này.

Không thể không nói......

Bị người khiêng trên vai cảm giác thật sự không tốt lắm.

Cũng may khiêng hắn người này bả vai rất dày chắc, đảo cũng không cảm thấy bụng bị đỉnh đến quá mức khó chịu.

Amago Tomoki quá mức bình tĩnh cảm xúc ảnh hưởng tới rồi Hanako.

Trên thực tế Hanako từ đầu tới đuôi đều không có bất luận cái gì khẩn trương cảm, nó thậm chí theo Amago Tomoki quần áo bò tới rồi cướp bóc giả không trên vai, ở cướp bóc giả "Xóc nảy" thời điểm, một cái tát bang kỉ một chút chụp ở cướp bóc giả trên người, nhắc nhở hắn ổn điểm, đừng điên Amago.

Cướp bóc giả: "......"

Cướp bóc giả mặt vô biểu tình nhìn vững vàng ngốc tại hắn trên vai Hanako liếc mắt một cái.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ