42

12 1 0
                                    

Chương 42 số 9 cầu sinh 04

Tác giả:

Số 9 cầu sinh 04

Amago Tomoki ở trong sân đào bể bơi thời điểm nhận được đến từ gia gia điện thoại.

Điện thoại kia đầu gia gia thanh âm nghe tới trước sau như một có tinh thần, cười ha ha thông tri Amago Tomoki muốn cùng Itadori gia gia cùng nhau về nhà, còn cấp Hanako cùng Amago Tomoki mang theo lễ vật, muốn Amago Tomoki ở trong nhà hảo hảo chiếu cố trong nhà.

Nói xong này đó liền cũng chưa cho Amago Tomoki dong dài cơ hội, gia gia liền đem điện thoại giao cho "Tưởng niệm bạn tốt" Itadori Yuuji.

Đối nhà mình gia gia nhiều ít có chút bất đắc dĩ Amago Tomoki cùng Itadori Yuuji trò chuyện sẽ, xác định hai vị lão nhân gia bên ngoài hết thảy mạnh khỏe, lại nghe Itadori Yuuji nói chút vụn vặt sự tình, mới đem điện thoại cắt đứt.

Nguyên bản Amago Tomoki còn tưởng trước tiên cùng gia gia đề một chút, về trong nhà nhiều điều nhân ngư sự tình, quả nhiên......

Vẫn là chờ gia gia trở về lúc sau chậm rãi nói đi.

Đối thân là tiểu tinh linh Hanako tiếp thu tốt đẹp gia gia, tin tưởng cũng sẽ thích đều là tinh linh nhân ngư.

Bên này mới vừa đem điện thoại cắt đứt, bên kia Amago Tomoki liền thấy ủ rũ cụp đuôi, kéo cái cái túi nhỏ trở về Hanako.

Hanako mỗi lần ra cửa đều sẽ mang cái cái túi nhỏ, trong túi sẽ trang rất nhiều kỳ kỳ quái quái đồ vật.

Có thời điểm là Hanako đưa cho "Tiểu đệ" nhóm lễ vật; đôi khi là Hanako gần nhất thích đồ vật; đôi khi là Hanako muốn mang về nhà rau dại cùng nấm.

Còn đôi khi, có thể là trên núi một con động vật ấu tể, mở to một đôi thiên chân mắt to, lộ cái đầu ở túi bên ngoài, bị Hanako bối ở bối thượng.

Giúp ấu tể gia trưởng xem hài tử Hanako, cảm thấy ấu tể phi thường đáng yêu, liền lén lút mang về tới cấp Amago Tomoki cũng xem một cái, làm Amago Tomoki hỗ trợ cấp ấu tể lộng điểm có thể ăn đồ vật, lại lén lút mang về.

Cùng loại chuyện như vậy, Hanako cũng không phải lần đầu tiên làm. Những cái đó tiểu động vật nhóm ấu tể cũng phi thường thích Hanako "Đại mạo hiểm", thuận tiện quen thuộc Amago Tomoki hơi thở.

Thác Hanako phúc, hiện giờ Amago Tomoki cũng cảm thấy chính mình rất có động vật duyên.

Bất quá hôm nay Hanako chỉ là kéo một túi rau dại cùng nấm trở về, đây cũng là ngày xưa tương đối thường thấy tình huống.

Trước kia thời điểm Hanako phi thường kiêu ngạo với chính mình có thể vì cái này gia làm ra cống hiến, thấy chính mình mang về tới rau dại cùng nấm có thể biến thành mỹ vị đồ ăn, Hanako phi thường vui vẻ.

Nhưng là hôm nay Hanako hiển nhiên cũng không thỏa mãn tại đây, thậm chí liền đỉnh đầu tiểu hoa đều rũ xuống dưới.

"Đây là...... Làm sao vậy?" Amago Tomoki nhìn không tinh thần Hanako, đem Hanako đặt ở chính mình trước mặt cái túi nhỏ mở ra nhìn thoáng qua, "Hôm nay mang về tới rau dại cùng nấm thực mới mẻ, Hanako rất tuyệt nha."

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ