Chương 113 phiên ngoại bốn 04
Tác giả:
Phiên ngoại bốn 04
Ở than nắm thuần thục thủ pháp hạ, cái bụng miệng vết thương bị nhanh chóng khâu lại Itadori Yuuji liền, giống như một cái mất đi mộng tưởng cá mặn nằm ở một bên.
Tuy rằng hiện tại Itadori Yuuji muốn chịu một ít da thịt chi khổ, nhưng Sukuna ngón tay bị đào ra, đảo cũng miễn đi hắn hậu hoạn vô cùng.
Fushiguro Megumi nhiều ít có chút buồn bực, bởi vì hắn không thể hiểu được bị cái này gọi là than nắm đặc cấp nguyền rủa, lấy một loại phi thường quen thuộc thái độ hô qua đi, đương hắn khâu lại trợ thủ.
Rõ ràng bọn họ tố chưa quen biết, này than nắm lại tổng có thể đoán được hắn suy nghĩ cái gì, thật giống như......
Bọn họ nhận thức thật lâu giống nhau.
Đến nỗi Gojou Satoru, ở than nắm vội vàng "Cứu người" thời điểm nhưng thật ra chưa từng mở miệng, liền như vậy an tĩnh đứng ở một bên quan khán cũng tự hỏi.
Trước mắt cái này đặc cấp nguyền rủa, giống như hắn suy nghĩ giống nhau, thật sự phi thường không giống nhau.
Cũng đúng là loại này độc đáo, làm Gojou Satoru đến bây giờ đều không có đối than nắm làm ra cái gì "Quá kích hành vi", mà là lấy một loại quan sát phương thức, đi xem này viên than nắm đều muốn làm cái gì.
Than nắm cấp Itadori Yuuji khâu lại tốc độ phi thường mau, thủ pháp cực kỳ thuần thục, cũng không có hoa đi bao nhiêu thời gian.
Chờ vội xong rồi này đó, than nắm nhìn thoáng qua trên bầu trời đếm ngược, lại liếc mắt một cái Gojou Satoru.
Gojou Satoru: "......???"
Cười xấu xa than nắm, "Các ngươi ta còn không có an bài đâu."
Gojou Satoru sinh ra một loại không phải như vậy lạc quan cảm giác.
Than nắm lộ ra vai ác bản tràn ngập áp lực tươi cười, nhìn chằm chằm Gojou Satoru nói: "Ngươi nói...... Thân là bại giả trừng phạt sao......"
Gojou Satoru hơi hơi nhíu mày: "......" Chẳng lẽ này viên than nắm......
"Chính là đem này đó bài thi toàn bộ viết xong, đồng thời chính xác suất đạt tới trăm phần trăm!" Than nắm lớn tiếng hô lên đối Gojou Satoru bại giả trừng phạt.
Cũng chính là ở giọng nói kết thúc nháy mắt, toàn bộ lĩnh vực đều hơi hơi chấn động một chút, Gojou Satoru cùng Fushiguro Megumi, còn có những cái đó từ khảo thí bắt đầu liền súc ở trên vị trí của mình run bần bật nguyền rủa nhóm, cùng ngửa đầu nhìn phía không trung.
Bọn họ thấy bay lả tả rơi xuống bài thi, quy luật điệp ở Gojou Satoru chung quanh.
Này đó bài thi số lượng như thế đông đảo, thế cho nên nhìn như là một hồi bài thi tạo thành mưa to tầm tã, rơi xuống hồi lâu mới kết thúc.
Mà đương trận này "Mưa to" kết thúc thời điểm, Gojou Satoru chung quanh đã bị một chồng điệp từ bài thi tạo thành "Sơn" cấp vây quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanfictionTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...