Chương 108 phiên ngoại nhị 03
Tác giả:
Phiên ngoại nhị 03
Bị số lượng đông đảo nguyền rủa vây quanh Gojou Satoru, tuy rằng phi thường mộng bức, nhưng vẫn là từ hữu hạn tin tức trung suy luận ra không ít đồ vật.
Chỉ là này đó suy luận làm hắn cảm thấy càng thêm mê hoặc mà thôi.
Rốt cuộc......
Thấy thế nào đều "Không hợp với lẽ thường".
Vì làm rõ ràng tình huống, Gojou Satoru cũng không có trực tiếp ra tay phất trừ này đàn nguyền rủa, mà là ý đồ nói sang chuyện khác, làm này đó rõ ràng có thể câu thông giao lưu nguyền rủa, cho hắn lộ ra càng nhiều tin tức, làm cho hắn minh bạch rốt cuộc đã xảy ra cái gì.
Nhưng mà tràn ngập lòng hiếu học nguyền rủa nhóm, ở Gojou Satoru nhiều lần nói sang chuyện khác sau, nhìn Gojou Satoru ánh mắt một chút đã xảy ra chuyển biến.
"Gojou lão sư," một cái có thể nói chuyện nguyền rủa đột nhiên mở miệng, "Ngươi nên sẽ không...... Căn bản xem không hiểu này đó đề mục đi?"
Xác thật xem không hiểu hoa hoa quốc văn tự chú cao nhị niên cấp Gojou Satoru: "......"
Kỳ thật đây cũng là làm hắn cảm thấy phi thường mê hoặc điểm chi nhất.
Liền tính trước mắt hết thảy đều chỉ là một hồi kỳ quái mộng, tại đây tràng căn bản không đàng hoàng trong mộng, liền nguyền rủa đều có thể tiến chú cao, cùng bình thường học sinh giống nhau học tập, nhưng vì cái gì......
Nguyền rủa nhóm làm đề mục, tất cả đều là hoa hoa quốc văn tự viết?
Này đã không phải hắn có thể hay không vấn đề, căn bản là xem không hiểu hảo đi?!
Chính là Gojou Satoru cũng không có lập tức thừa nhận chính mình xem không hiểu chuyện này, bởi vì......
Tổng cảm thấy xem không hiểu nói, sẽ phát sinh cái gì kỳ quái sự tình?
Gojou Satoru đảo qua trước mắt này đàn an tĩnh lại xuống dưới, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hắn xem nguyền rủa nhóm, này đàn nguyền rủa tựa hồ đương nhiên cho rằng hắn hẳn là sẽ mới đúng.
Cho nên......
Gojou Satoru trên mặt một chút kéo ra cười tới, hỏi lại: "Các ngươi cảm thấy đâu?"
Gojou Satoru trên mặt tươi cười quá mức xán lạn, làm nguyên bản sinh ra "Hạ khắc thượng" ý tưởng nguyền rủa nhóm có chút lùi bước, từng cái do dự.
Gojou Satoru chưa bao giờ có thể theo lẽ thường suy đoán, nói không chừng này lại là tưởng làm cái gì chuyện xấu mới làm bộ sẽ không.
Nhưng ngày thường Gojou Satoru cũng không sẽ như thế......
Nguyền rủa nhóm tiếp tục nhìn chằm chằm Gojou Satoru xem, giống như tưởng từ Gojou Satoru gương mặt kia thượng nhìn ra điểm cái gì tới.
Gojou Satoru: "......" Đến tưởng cái biện pháp làm rõ ràng hiện tại rốt cuộc là tình huống như thế nào mới được.
"Satoru?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanficTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...