Chương 38 số 8 cầu sinh 06
Tác giả:
Số 8 cầu sinh 06
Màu trắng nhân ngư ngồi ở yên lặng ao hồ bên cạnh, ảnh ngược thanh triệt hồ nước, giơ tay loát quá trước người tóc dài.
Nó hiện tại nơi ao hồ khoảng cách Amago Tomoki vứt cá địa điểm khá xa, mà nó là từ liên thông "Nước ngầm nói" du đến nơi này, chung quanh đều là núi rừng, ít có người đến, không khí cũng tương đối tươi mát.
Có lẽ là tới đây ít người quan hệ, ao hồ cá lại đại lại bổn, bị bắt cũng không biết chạy, thịt chất nhưng thật ra không tồi.
Không ít bị nhân ngư đưa đi Amago Tomoki chỗ cá lớn, đều là tại đây trảo.
Qua vài ngày, này đó cá lớn nhưng thật ra bị nhân ngư trảo đến hơi chút cơ linh một ít, chính là trí nhớ như cũ không tốt lắm bộ dáng.
Bất quá lúc này ngồi ở chỗ này, nhìn chằm chằm mặt nước nhân ngư, đảo không phải vì trảo cá, mà là ở tự hỏi mặt khác vấn đề.
Mấy ngày gần đây nó phát hiện, tựa hồ có người trộm tới gần Amago Tomoki gia môn ngoại, thần sắc hoảng sợ, cảnh tượng vội vàng, cũng không biết là muốn làm cái gì......
Đang muốn đến nhập thần, nhân ngư đột nhiên nghe thấy ở khoảng cách chính mình cách đó không xa truyền đến nhân loại tiếng bước chân.
Thanh âm thực nhẹ, đạp cỏ xanh mà đến, thực mau đình trú.
Nhân ngư cảnh giác quay đầu, liền thấy một cái lưu trữ màu đen tóc dài, ăn mặc hoa lệ sườn xám, có thể xưng được với cực kỳ mỹ lệ nam tử, hai mắt nở rộ ra kinh hỉ quang mang, thẳng lăng lăng nhìn chằm chằm nó xem, dường như phát hiện cái gì trọng bảo giống nhau.
Nhân ngư hoang mang nhíu mày.
Này nhân loại cho nó cảm giác rất kỳ quái.
Đối phương trên người tựa hồ hỗn tạp rất nhiều động vật hơi thở, nó có thể từ giữa cảm giác được rất nhiều cường đại chưa từng biết được cường giả hơi thở.
Đó là một loại bảo hộ, cũng là một loại tuyên cáo.
Hơn nữa, đối phương tựa hồ phi thường thích nó bộ dáng?
Nguyên bản hẳn là đối nhân loại ôm có độ cao cảnh giới nhân ngư, ở cái này người trước mặt kỳ dị không có dâng lên chống cự cảm xúc, liền như vậy nhìn cái này hai mắt chưa từng từ nó trên người dịch khai nhân loại, đi bước một đi vào trước người, cũng ở nó bên người quỳ một gối đi xuống.
Mỹ lệ nam nhân duỗi tay, cầm nó một bàn tay.
Nhân ngư đầu ngón tay sắc bén lại chưa đâm thủng nam nhân lòng bàn tay, dừng ở nam nhân trong tay, trắng bệch làn da đều bị làm nổi bật dường như thượng đẳng đồ sứ.
Nam nhân tán thưởng ánh mắt theo nhân ngư cánh tay một đường hướng lên trên, cũng nâng lên mặt khác một bàn tay, vén lên nhân ngư trước mặt sợi tóc, đem nhân ngư khuôn mặt hoàn toàn triển lộ ra tới.
Sau đó......
Nam nhân lấy một loại xấp xỉ si mê ánh mắt thở dài nói: "Ngài thật mỹ lệ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanficTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...