Chương 70 mười lăm hào cầu sinh 06
Tác giả:
Mười lăm hào cầu sinh 06
Hanami mặc vào Amago Tomoki đưa cho hắn bộ đồ mới, cùng sử dụng bút ở trên tờ giấy trắng viết "Phi thường thích hợp, thực thích" lời nói.
Dần dần thói quen bút sẽ chính mình động, giấy sẽ bay lên chờ thần quái sự kiện, còn có Hanami tồn tại bên cạnh khi nguy cơ cảm Amago Tomoki hơi hơi thư ra một hơi tới.
Nguyên bản Amago Tomoki còn có chút lo lắng, ở Hanami mặc vào bộ đồ mới sau, sẽ xuất hiện trong nhà lại thêm một cái phiêu phù ở giữa không trung quần áo thần quái hình ảnh.
Đảo không phải nói loại tình huống này không tốt, ít nhất có thể làm nhìn không thấy chú linh Amago Tomoki đám người có thể phân biệt ra Hanami nơi vị trí, nhưng là...... Như vậy hình ảnh nếu như bị người khác thấy liền không hảo, đồng thời cũng sẽ đối Hanami ra ngoài sinh ra hạn chế tác dụng.
Cũng may cũng không có xuất hiện loại tình huống này.
Kia kiện bộ đồ mới bị Hanami mặc vào không bao lâu sau, liền từ Amago Tomoki trong tầm nhìn biến mất.
Amago Tomoki phỏng đoán, có lẽ này cùng chú linh bản thân lực lượng có quan hệ? Tỷ như dùng chú lực đem bộ đồ mới bao vây ở bên trong, liền sẽ sinh ra người thường nhìn không thấy hiệu quả linh tinh.
Rốt cuộc......
Hắn nhớ rõ manga anime những cái đó chú linh nhóm đều là ăn mặc quần áo.
Amago Tomoki hành động năng lực luôn luôn thực mau, ở đem bộ đồ mới đưa cho Hanami sau, thực mau liền ở lân cận cấp Hanami thuê phòng ở trụ.
Từ nay về sau, thân là đặc cấp chú linh Hanami, cũng là có được độc thuộc về nó "Điểm dừng chân".
Dùng nhân loại nói tới nói, nơi này tạm thời chính là Hanami "Gia". Trước đó, Hanami trong lòng, chưa từng có "Gia" khái niệm.
Này hết thảy không ngừng bị Amago Tomoki chuyển hóa vì hiện thực hành vi, đều làm Hanami nội tâm có cực đại xúc động.
Làm công gì đó nhưng thật ra không nóng nảy, nhưng là học tập sự tình đã bị Amago Tomoki đề thượng nhật trình, cũng thực mau thực thi lên.
Nguyên bản Amago Tomoki thường thường liền sẽ tốn chút thời gian cấp Itadori Yuuji cùng Yoshino Junpei học bù, lại nhiều giáo Hanako, Nanako cùng Hanami ba cái tựa hồ cũng không phải như vậy chuyện khó khăn.
Cùng Itadori Yuuji cùng Yoshino Junpei so sánh với, Hanako ba cái chỉ cần học tập một ít phi thường đơn giản đồ vật, bất quá biết chữ thức số mà thôi.
Đối với Amago Tomoki đề nghị "Học tập" sự tình, cũng không minh bạch sự tình nghiêm trọng tính Hanako mới đầu phi thường chờ mong.
Đây chính là nó nhất thích Amago nói ra sự tình.
Trên cơ bản chỉ cần là Amago Tomoki lời nói, Hanako trước nay đều là vô điều kiện cử đôi tay duy trì.
Nhưng loại này chờ mong, chỉ duy trì tới rồi Hanako ngồi ở Amago Tomoki chuyên môn vì nó chế tác tiểu trên bàn sách, trong lòng ngực ôm đối nó mà nói có chút thật lớn bút, dưới chân dẫm lên Amago Tomoki tự mình viết cửu cửu bảng cửu chương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
Hayran KurguTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...