Chương 37 số 8 cầu sinh 05
Tác giả:
Số 8 cầu sinh 05
Hỏi: Một giấc ngủ dậy, ở nhà mình trong viện phát hiện một cái tối hôm qua mới ném...... Không đúng, là thừa đêm tiễn đi mỹ nhân ngư nên làm cái gì bây giờ?
Amago Tomoki nhìn chằm chằm ghé vào sân dưới tàng cây bóng ma chỗ nhân ngư lâm vào trầm tư, thật lâu sau không có nghĩ ra đáp án, thậm chí còn về phòng tiếp thật lớn một xô nước ra tới hắt ở nhân ngư trên người, làm này thoạt nhìn sắp biến thành nhân ngư làm, lúc trước ý đồ mưu sát hắn gia hỏa khôi phục sức sống.
Chạm vào thủy nhân ngư giật giật cái đuôi, có chút cảnh giác mở to mắt, đang xem thanh trước mắt người là ai sau, lại thả lỏng lại một lần nữa ghé vào trên cỏ, tiếp tục đương cá khô.
Amago Tomoki: "......"
Rõ ràng liền ở ngày hôm qua hắn mới vừa gặp được này nhân ngư thời điểm, gia hỏa này còn đối hắn nhe răng trợn mắt, hiện tại như vậy tín nhiệm bộ dáng......
Nó rốt cuộc dựa vào cái gì bày ra loại này tín nhiệm bộ dáng a?
Thật không sợ gặp được kỳ quái lại nguy hiểm, lại lần nữa thương tổn nó, thậm chí muốn ăn luôn nó nhân loại sao?
Amago Tomoki có chút đau đầu bắt một phen tóc, nhìn lướt qua nhân ngư thân thể.
Hắn ngày hôm qua vứt cá địa điểm lại nói tiếp không tính đặc biệt xa, kia cũng là ở có thay đi bộ công cụ tiền đề hạ, nếu là làm không có chân nhân ngư từ bờ sông một đường cùng trở về, trên người ma thương tất nhiên phi thường nghiêm trọng.
Liền tính này nhân ngư bản thân khôi phục năng lực thoạt nhìn không tồi, trong khoảng thời gian ngắn như cũ sẽ lưu giữ dấu vết.
Bất quá này nhân ngư trên người tân tăng vết thương tựa hồ cũng không nhiều? Chỉ là đơn thuần thiếu thủy mà thôi.
Xác định nhân ngư nơi vị trí sẽ không khiến cho những người khác chú ý, Amago Tomoki đem viện trong ngoài đều chạy một vòng, cuối cùng ngừng ở khoảng cách gia môn không xa, bị mở ra cống thoát nước nắp giếng chỗ.
Amago Tomoki yên lặng đem trầm trọng cống thoát nước nắp giếng một lần nữa che lại trở về.
Này nhân ngư là như thế nào cùng trở về đáp án đã công bố.
Hơi làm tự hỏi Amago Tomoki cũng minh bạch, vì cái gì này nhân ngư luôn là sẽ từ dưới thủy đạo toát ra tới.
Nhân ngư là một loại thân thủy sinh vật, hành động tự nhiên phải đi thủy đạo.
Mà ở nhân loại xã hội bên trong, cống thoát nước bốn phương thông suốt, tự nhiên là một cái tương đối tương đối tốt lựa chọn. Loại cá muốn lên bờ, trừ phi là gặp được lũ định kỳ, cũng hoặc là hôm qua như vậy mưa to, mới có khả năng sẽ tùy thủy mà đi lên đến nhân loại lục địa. Tổng không có khả năng làm cá mọc ra chân, trên mặt đất chạy đi?
Tuy rằng......
Cùng mỹ nhân ngư có quan hệ truyền thuyết, đều có chân dài cách nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanficTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...