Chương 80 mười tám hào cầu sinh 03
Tác giả:
Mười tám hào cầu sinh 03
Nanami Kento cảm thấy chính mình nhất định là điên rồi, mới có thể cảm thấy báo danh tham gia "Phi cơ trực thăng điều khiển huấn luyện" là một cái không tồi chủ ý.
Mà hắn sở dĩ như vậy tưởng, không chỉ là bởi vì vị này huấn luyện ban nữ tính nhân viên công tác ở giới thiệu thời điểm nói được ba hoa chích choè, cho thấy bọn họ huấn luyện ban sau lưng là một cái cỡ nào có thực lực hàng không cơ cấu, huấn luyện chuyên nghiệp phi công, còn bởi vì...... Amago Tomoki tới đây, chính là vì báo danh tham gia học tập điều khiển phi cơ trực thăng huấn luyện.
"...... Hiện tại người trẻ tuổi yêu thích đều như vậy rộng khắp sao?"
Hơi hơi nhíu mày thoạt nhìn cực kỳ nghiêm túc Nanami Kento, phát ra đến từ linh hồn hoang mang.
Bất quá suy xét đến thân là chú thuật sư chính mình, ngày thường vì phất trừ nguyền rủa rốt cuộc có bao nhiêu bận rộn, căn bản không có nhiều ít trống không thời gian tới tham gia "Phi cơ trực thăng điều khiển huấn luyện" sự thật.
Trải qua tự hỏi Nanami Kento, vẫn là từ bỏ "Nếu không chính mình cũng báo danh tham gia nhìn xem" ý tưởng.
Mà ở Nanami Kento cho thấy không có báo danh tham gia phi cơ trực thăng điều khiển huấn luyện nguyện vọng sau, vị này vẫn luôn chuyên tâm vì Nanami Kento giảng giải giới thiệu, thoạt nhìn phi thường có chuyên nghiệp tinh thần nữ tính nhân viên công tác, không biết vì sao cũng lộ ra nhẹ nhàng thở ra biểu tình tới.
Nanami Kento: "......"
Là hắn thoạt nhìn quá nghiêm túc mà lại không hảo ở chung sao?
Đôi khi, người khác tư duy thật đúng là làm người khó có thể lý giải.
Nguyên bản Nanami Kento còn tưởng rằng, đương chính mình cự tuyệt thời điểm, đối phương sẽ cảm thấy đáng tiếc mới đúng.
Rốt cuộc cấp huấn luyện ban tăng thêm tân học viên loại chuyện này...... Không nên xem như đối phương công trạng sao?
Tuy rằng không làm hiểu đối phương logic, nhưng cũng đối này không phải thực quan tâm Nanami Kento, thói quen tính lấy một người chú thuật sư thị giác lại lần nữa nhìn chung quanh một vòng cái này "Phi cơ trực thăng điều khiển huấn luyện ban" báo danh địa điểm, vừa lòng gật đầu sau liền rời đi.
Đi thời điểm cùng mang đi còn có "Phi cơ trực thăng điều khiển huấn luyện ban" đại khái chương trình học nội dung, khai ban thời gian, địa điểm, giáo viên bộ phận tin tức từ từ, này đó đều bị viết ở thật dày tuyên truyền sách thượng.
Nanami Kento nhớ rõ Amago Tomoki là một vị...... Đối kiếm tiền phi thường chấp nhất người, cũng rất ít sẽ đem tiền tiêu ở người trẻ tuổi đều thích đủ loại ngoạn nhạc mặt trên bộ dáng.
Ở Nhật Bản quốc, khảo tư nhân phi cơ trực thăng điều khiển giấy phép ước chừng yêu cầu 100 vạn ngày nguyên, này còn không đem mặt khác phí dụng thêm ở bên trong, gần chỉ là khảo điều khiển giấy phép tiền thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanfictionTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...