106

7 1 0
                                    

Chương 106 phiên ngoại nhị 01

Tác giả:

Phiên ngoại nhị 01

Một ngày, tinh không vạn lí.

Đẩy xe đạp đi ở trên đường Amago Tomoki, đột nhiên ngẩng đầu hướng tới không trung nhìn lại, mơ hồ gian thấy giống như có ngôi sao tự trên bầu trời rơi xuống mà xuống.

Bất quá bởi vì ánh mặt trời quá mức tươi đẹp, rơi xuống ngôi sao cũng không thể xem đến rõ ràng.

Chung quanh người qua đường tựa hồ ai đều không có phát hiện trên bầu trời xuất hiện dị tượng, phảng phất......

Chỉ có hắn có thể thấy?

Amago Tomoki bắt tay nâng lên, chống đỡ ánh sáng, cũng chỉ có thể đại khái phân biệt ngôi sao nhóm rơi xuống phương hướng mà thôi.

Nhìn này đó ngôi sao, Amago Tomoki trong lòng sinh ra một loại cực kỳ đặc thù dự cảm.

Tổng cảm thấy có chút để ý, yêu cầu đi xem một chút bộ dáng.

Hiện giờ Amago Tomoki trừ bỏ chú cao học bù lão sư thân phận bên ngoài, vẫn là phong thành trường học cao trung bộ năm 3 học sinh.

Chú cao bên kia học bù công việc hạ màn, Amago Tomoki lại lần nữa khôi phục chính mình học sinh bản chức, về tới Hokkaido Wakkanai trung.

Chỉ ở chú chiều cao yêu cầu thời điểm, sẽ lại lần nữa cùng lão sư xin nghỉ đi trước Tokyo.

Amago Tomoki nghĩ nghĩ, cưỡi lên xe đạp, hướng tới khoảng cách hắn gần nhất kia viên ngôi sao đi tới.

Phong từ Amago Tomoki bên tai thổi qua, đem hắn sợi tóc vén lên.

Ngồi ở phía trước xe rổ trung Hanako cảm giác được nhanh hơn tốc độ, vui vẻ mở ra hai điều tiểu cánh tay, ghé vào xe rổ phía trước, làm ra "Hướng a" tư thế.

Mà ở Amago Tomoki muốn đi tìm kia viên khoảng cách hắn gần nhất "Ngôi sao" khi, vừa mới rơi xuống không lâu "Ngôi sao" chính vẻ mặt mộng bức nhìn trước mắt nguyền rủa nhóm......

Getou Suguru có điểm ngốc.

Hắn nhìn nhìn ánh sáng sung túc không trung, lại nhìn nhìn trước mắt này đàn đầy mặt viết khó chịu, chỉ vào hắn mắng to: "Ngươi rốt cuộc có phải hay không chú thuật sư, hiểu hay không quy củ a?!" Nguyền rủa, hoài nghi chính mình đang nằm mơ.

Hắn nhớ rõ chính mình thượng một khắc còn ở chú cao bên trong, mới cùng Gojou Satoru cùng nhận được cùng "Tinh tương thể" có quan hệ nhiệm vụ, sau lại......

Sau lại giống như ngồi ở trong phòng học bất tri bất giác ngủ rồi?

Cảm giác chính mình giống như ngủ thật lâu, lại giống như chỉ đi qua trong nháy mắt, lại lần nữa mở to mắt thời điểm, liền tới tới rồi cái này địa phương.

Một chỗ vứt đi công trường.

Đại lượng cấp bậc bất đồng nguyền rủa hội tụ ở chỗ này, thoạt nhìn còn rất có trật tự bộ dáng?

Thân là một người chú thuật cao chuyên năm 2 học sinh, thấy nguyền rủa phản ứng đầu tiên đương nhiên là phất trừ.

Liền tự hỏi chính mình vì cái gì sẽ xuất hiện ở chỗ này, có phải hay không đang nằm mơ thời gian đều không có, Getou Suguru thực mau liền tiến vào trạng thái chiến đấu.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ