103

6 1 0
                                    

Chương 103 phiên ngoại một 03

Tác giả:

Phiên ngoại một 03

Nhìn trước mắt kinh thiên động địa trường hợp, còn có qua lại đan xen, làm người hoa cả mắt thân ảnh, Amago Tomoki chớp chớp có chút chua xót đôi mắt, đem trên mũi mắt kính cầm xuống dưới, cẩn thận chà lau.

Sự tình sẽ phát triển trở thành cái dạng này, Amago Tomoki cũng không phải phi thường ngoài ý muốn, rốt cuộc......

Gojou Satoru thật sự quá sẽ cho chính mình kéo thù hận.

Sau đó này đó bị Gojou Satoru đàn trào hai sở tỷ muội giáo giáo công nhân viên chức nhóm, lời nói đuổi lời nói liền biến thành hiện tại loại này trường hợp.

Dùng đại gia nói tới nói, cái này kêu làm "Điểm đến tức ngăn" "Luận bàn", cũng coi như là cấp Amago Tomoki vị này tân nhập chức học bù lão sư kiến thức một chút hai sở chú cao phong thái, làm Amago Tomoki đối nơi này càng có "Lòng trung thành".

Thân là người thường, tuy rằng có được thực không tồi nguy hiểm cảm ứng năng lực, nhưng động thái thị lực cũng không phải như vậy tốt Amago Tomoki, chỉ cảm thấy này đàn giáo công nhân viên chức nhóm đánh kia kêu một cái kinh thiên động địa, này "Rộng lớn" chiến đấu trường hợp, không cần camera chụp được tới lưu trữ đương nhiếp ảnh tư liệu sống đều cảm thấy đáng tiếc nông nỗi, thật không thấy ra tới nơi nào "Điểm đến tức ngăn".

Hoặc là chú thuật sư môn luận bàn khi theo như lời điểm đến tức ngăn, chính là không đem đối phương xử lý?

Một lần nữa đem mắt kính mang lên Amago Tomoki lại nhìn một hồi, như cũ không có thấy rõ ràng này đàn luận bàn trung chú thuật sư môn rốt cuộc đều làm cái gì.

Gojou Satoru vẫn luôn ở bên trong đứng không có gì trở ngại nhưng thật ra đã nhìn ra.

Còn có chung quanh hoàn cảnh cũng bị không ngừng thay đổi, càng có người trực tiếp ôm một thân cây hướng tới Gojou Satoru kén qua đi......

Amago Tomoki: "......" Không hổ là chú thuật sư, hảo lực cánh tay!

Trừ bỏ này đó bên ngoài......

Amago Tomoki đột nhiên thấy ở chung quanh rừng rậm bên trong, xuất hiện một ít trốn tránh nguyền rủa.

Này đó nguyền rủa......

Amago Tomoki nhìn thoáng qua nguyền rủa nhóm phân bố đại khái vị trí, còn có như cũ đầu nhập chiến đấu giáo công nhân viên chức nhóm, cùng với đứng ở chính mình chung quanh đi theo "Quan sát học tập" bọn học sinh.

Chú thuật sư môn đối nguyền rủa hơi thở phi thường mẫn cảm.

Nhưng là xem đại gia như vậy bình tĩnh bộ dáng, còn có như cũ toàn thân tâm đầu nhập luận bàn bên trong giáo công nhân viên chức nhóm......

Này đó nguyền rủa đại khái chính là bị Gojou Satoru dịch tới rồi Tokyo đều lập chú thuật cao đẳng chuyên môn trường học bên trong, muốn cùng giáo công nhân viên chức cùng bọn học sinh cùng học tập những cái đó nguyền rủa đi?

Nguyên bản Amago Tomoki gặp qua chính mình yêu cầu dạy dỗ học sinh, cũng sẽ đi xem này đó nguyền rủa, chỉ là tạm thời còn không có thời gian thôi.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ