Chương 83 mười chín hào cầu sinh 01
Tác giả:
Mười chín hào cầu sinh 01
Amago Tomoki vì Nanako cùng Hanako chế tác tràn đầy một bàn nhím biển bữa tiệc lớn.
Từ nhím biển hình nguyền rủa làm nguyên vật liệu nấu nướng mà thành nhím biển bữa tiệc lớn, này tươi ngon không phải bình thường nhím biển có thể bằng được.
Hanako cùng Nanako ở ăn thời điểm phi thường vui vẻ, chúng nó dùng thực tế hành động biểu hiện đối này đốn nhím biển bữa tiệc lớn yêu thích, cùng với đối Amago Tomoki tay nghề khẳng định.
Chỉ là......
Ăn ngon như vậy đồ vật, ăn đến trong miệng thời điểm thực vui vẻ, ăn xong lúc sau Nanako cùng Hanako liền bắt đầu thở dài.
Thật sự hảo đáng tiếc, ăn ngon như vậy đồ vật, thế nhưng chỉ là dùng một lần.
Nguyên bản Nanako còn muốn đem này nhím biển dưỡng, lấy nhím biển nguyền rủa lực lượng độ dày xem ra, có thể ăn tốt nhất trường một đoạn thời gian.
Đáng tiếc, nhím biển bị đánh chết.
Gần nhất một đoạn thời gian, có thể siêu việt nhím biển bậc này mỹ vị, cũng chỉ có Sukuna ngón tay chế tác mà thành không có xương cánh gà.
Nhưng mà bất luận là Sukuna ngón tay vẫn là cái này nhím biển, tất cả đều là khả ngộ bất khả cầu đồ vật, Nanako đem toàn bộ Wakkanai phiên biến cũng tìm không thấy đệ nhị căn Sukuna ngón tay cùng cái thứ hai nhím biển.
Tưởng tượng đến ở kế tiếp thời gian đều ăn không đến ăn ngon như vậy đồ vật, Nanako liền trở nên không quá có tinh thần, Hanako cũng đi theo uể oải ỉu xìu lên.
Mỗi ngày đều cùng Nanako xếp hàng ngồi, cùng nhau duy trì đôi tay nâng gò má động tác, sau đó......
Nhìn chằm chằm bể cá thượng Jogo cùng lồng sắt chân nhân gà trống xem.
Jogo: "......"
Mahito: "......"
Này hai cái tinh linh sao lại thế này? Vì cái gì nhìn chằm chằm vào chúng nó xem? Trên người chúng nó có thứ gì sao?
Thật sự hảo muốn biết là vì cái gì, chúng nó nhất định lập tức sửa!
Nói đến Mahito gà trống trứng gà cũng là cực kỳ mỹ vị, hơn nữa cung hóa ổn định, dinh dưỡng phong phú, nấu nướng thủ pháp nhiều mặt.
Chính là ăn lâu rồi hơi chút có một chút nị, muốn chậm rãi khẩu vị.
Thật sự không được...... Nếu hủy đi gà trống cánh...... Hẳn là cũng sẽ ăn rất ngon đi?
Bất tri bất giác ý nghĩ liền chạy xa Nanako cùng Hanako liền nhìn chằm chằm Mahito nhìn một hồi lâu.
Vẫn luôn phi thường ngoan ngoãn chân nhân ở hai chỉ tinh linh nhìn chăm chú hạ bắt đầu run bần bật: "......" Nó có một loại phi thường dự cảm bất hảo, tuy rằng không biết này hai chỉ tinh linh rốt cuộc suy nghĩ cái gì, nhưng kia đối nó tới nói khẳng định không phải cái gì chuyện tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanfictionTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...