12

23 3 0
                                    

Chương 12 số 3 cầu sinh 04

Tác giả:

Số 3 di thư 04

Ngẫm lại Toudou Aoi lại cao lại tráng dáng người, cùng với chú thuật sư thân phận, sức ăn khả năng không nhỏ.

Amago Tomoki dùng nhiều điểm thời gian, chính là làm tám đồ ăn ra tới, bày tràn đầy một bàn.

Đốt tới tô lạn, vào miệng là tan thịt kho tàu; bao vây lấy đặc sệt nước sốt cánh gà; xanh tươi ướt át khi rau; ngao đến màu canh trắng sữa cá trích đậu hủ canh từ từ.

Mỗi một mâm đồ ăn đều là phân lượng mười phần, bán tương tương đương đẹp.

Ban đầu ở lầu hai thoạt nhìn liêu đến thập phần đầu cơ Toudou Aoi cùng gia gia, ở Amago Tomoki nấu ăn làm được một nửa thời điểm, đã bị đồ ăn mùi hương câu dẫn không có nói chuyện phiếm tâm tư.

Chờ đến Amago Tomoki kêu người ăn cơm, Toudou Aoi cùng gia gia không chút nào kéo dài xuất hiện, thập phần "Ngoan ngoãn" ngồi ở chính mình vị trí thượng.

Đương đem mùi hương nhất nồng hậu thịt kho tàu một ngụm cắn vào trong miệng, cảm thụ được thịt nước cùng mùi thịt ở khoang miệng trung nổ tung, vào miệng là tan, béo mà không ngán thuần hậu cảm giác......

"Ngao ~" ngẩng đầu lên Toudou Aoi phía sau phảng phất nở khắp sáng lạn hoa tươi, như nhau hắn nội tâm.

Một giọt nước mắt, thế nhưng từ Toudou Aoi khóe mắt chảy xuống dưới.

Đó là phát ra từ nội tâm, cảm động nước mắt.

"Hảo...... Hảo hảo ăn a...... Ta bạn thân......"

Nói Toudou Aoi còn có rảnh quay đầu cùng gia gia tới một câu, "Ngài tôn tử giỏi quá!" Đồng thời so cái ngón tay cái.

Amago Tomoki: "......"

Tuy rằng không biết Toudou Aoi lại não bổ cái gì, nhưng là đối này mà nói "Không tồn tại の ký ức" rõ ràng lại gia tăng rồi.

Lúc sau chính là vô cùng náo nhiệt cơm khô phân đoạn.

Cùng còn có rảnh ở bên này "Cảm động" Toudou Aoi bất đồng, như cũ thể trạng khỏe mạnh, hơn nữa thói quen ăn đồ ăn Trung Quốc gia gia đã xử lý không ít phù hợp khẩu vị đồ ăn, kia một chỉnh chén cơm đều bị xử lý hơn phân nửa.

Xem này sinh mãnh bộ dáng, một chút đều không giống như là cái lão nhân gia.

Cuối cùng này mãn đương đương, phân lượng mười phần tám đạo đồ ăn cùng một nồi to cơm, tất cả đều bị giải quyết.

Nấu cơm Amago Tomoki mắt thấy gia gia cùng Toudou Aoi như vậy nể tình, trong lòng cũng thật cao hứng.

Thu thập hảo chén đũa, Toudou Aoi cùng Amago Tomoki đưa ra ra cửa đi bộ tiêu tiêu thực đề nghị.

Amago Tomoki không phải rất tưởng ra cửa đi bộ, nhưng là Toudou Aoi một cái "Ngươi thay đổi, ngươi cùng trước kia không giống nhau" ánh mắt nhìn qua, Amago Tomoki lập tức gật đầu đáp ứng rồi xuống dưới.

Toudou Aoi một cái mãnh nam, lộ ra loại này cùng loại "Ủy khuất" ánh mắt, quả thực muốn mệnh.

Dù sao Amago Tomoki khiêng không được.

[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thưNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ