Chương 100 21 hào cầu sinh 05
Tác giả:
21 hào cầu sinh 05
Song tử lâu trung quỷ quái đã rất dài một đoạn thời gian không nhìn thấy như vậy có dũng khí lại lần nữa bước vào trong đó người.
Vốn tưởng rằng này đàn không thỉnh tự đến người, lại là một đám đầu óc không hảo tiến đến đưa đồ ăn người trẻ tuổi, không nghĩ tới đụng phải ngạnh tra tử.
Có Gojou Satoru che chở Amago Tomoki toàn bộ hành trình phi thường an ổn, không có đã chịu bất luận cái gì thương tổn.
Nói đúng ra, là những cái đó thấy không rõ lắm tình thế, cho rằng đứng ở một bên xem diễn Gojou Satoru cùng Amago Tomoki tương đối dễ khi dễ quỷ quái, tất cả đều bị Gojou Satoru trước tiên xử lý.
Chính như cùng Gojou Satoru ở mang theo Amago Tomoki tiến vào này đống lâu nội phía trước theo như lời như vậy.
Này đó chết ở Gojou Satoru trong tay quỷ quái nhóm, bởi vì bị chết quá nhanh, đến chết đều không có làm rõ ràng đã xảy ra cái gì, mà những cái đó chết ở lần này "Hoạt động" vai chính Fushiguro Megumi cùng than nắm trên tay quỷ quái, cơ hồ mỗi một cái đều là nghi hoặc khó hiểu thần sắc —— nơi này bài trừ hoàn toàn không có đầu óc, thấy người sống liền bắt đầu hướng cấp thấp nguyền rủa cùng quỷ quái.
Chúng nó không rõ, vì cái gì nguyền rủa cùng chú thuật sư có thể "Chung sống hoà bình", thậm chí ở cần thiết thời điểm đối chúng nó ra tay.
Hơn nữa cái này nguyền rủa cùng chú thuật sư chi gian phối hợp, thoạt nhìn còn phi thường ăn ý?
Đương nhiên, hiện trường còn có so chúng nó càng mộng bức người.
Đó chính là Zen'in Maki ba gã chú cao nhị niên cấp học sinh, cùng với hôm nay mới vừa bị Gojou Satoru từ nhà ga đói kế đó, liền trường học đều còn không có từng vào Kugisaki Nobara.
Từ đi theo tiến lâu, thấy Fushiguro Megumi cùng than nắm lấy cực cao hiệu suất bắt đầu xác định lâu nội nguyền rủa cùng quỷ quái phân bố, cùng với mạnh yếu, đến hai bên chế định hảo phất trừ lộ tuyến, hơn nữa lấy cực cao hiệu suất, ăn ý phối hợp, phất trừ nguyền rủa cùng quỷ quái bắt đầu, Zen'in Maki ba người biểu tình liền biến thành mờ mịt.
Ngạnh muốn đi hình dung nói, giống như là lúc trước Gojou Satoru lần đầu tiên thấy ba cái đặc cấp chú linh cùng Amago Tomoki "Hoà bình ở chung", cũng nghe xong Hanami một hồi tràn ngập triết học cùng giác ngộ lời nói sau trạng thái.
—— bởi vì phát sinh ở trước mắt hết thảy quá mức với thái quá, thế cho nên xuất hiện đại não đãng cơ, tạm thời vô pháp thuận lợi tự hỏi tình huống.
Cho dù Gojou Satoru ở tiến vào đại lâu phía trước liền cùng bọn họ nói qua than nắm cái này một bậc nguyền rủa tình huống, bọn họ cũng đại khái minh bạch sẽ phát sinh sự tình, mà khi hết thảy chân chính phát sinh, hơn nữa vì bọn họ tận mắt nhìn thấy thời điểm, cái loại này đánh sâu vào cảm đã lớn đến làm cho bọn họ khiêng không được nông nỗi.
Trước mắt phát sinh hết thảy liền nằm mơ cũng không dám tưởng a!
Cái nào chú thuật sư sẽ mơ thấy chính mình có một ngày cùng nguyền rủa chung sức hợp tác, cùng phất trừ mặt khác nguyền rủa tình huống a?
BẠN ĐANG ĐỌC
[JJK] Nhìn không thấy chú linh ta mỗi ngày đều ở viết di thư
FanficTác giả: Thân Đồ Thử Phi Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Huyền huyễn , Xuyên việt , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Kim bài đề cử 🥇 , Linh dị thần quái , Jujutsu Kaisen Xuyên qua lúc sau, Amago Tomoki cho rằng chính mình là sinh ho...